x close

ดารารัสเซียตบผู้ชมหน้าหันกลางรายการ หลังด่าลูกป่วยดาวน์ซินโดรม สังคมไม่ต้องการ

          ดารารัสเซีย วัย 49 ปี ตบหน้าผู้ชมกลางสตูดิโอรายการสด หลังอีกฝ่ายวิจารณ์เรื่องตัวเองตั้งท้องตอนแก่ และบอกว่าลูกชายที่ป่วยดาวน์ซินโดรม เป็นเด็กที่สังคมไม่ต้องการ
ดาราตบคนดูกลางห้องส่ง
ภาพจาก Instagram bledans

          เมื่อวันที่ 21 กันยายน 2561 เว็บไซต์เดอะซัน รายงานว่า อีฟไลนา เบรเดน พิธีกร นักแสดง และว่าคุณแม่ลูกสามชาวรัสเซีย วัย 49 ปี ได้กลายเป็นข่าวใหญ่ฮือฮาและทำให้ผู้ชมทางบ้านตกตะลึงไปตาม ๆ กัน เมื่อเธอลุกไปตบหน้าผู้ชมหญิงคนหนึ่งกลางห้องอัดรายการสด หลังจากที่ผู้ชมรายนี้วิพากษ์วิจารณ์ลูกชายของเธอที่เป็นดาวน์ซินโดรม (Down Syndrome) อย่างหยาบคายมาก และกล่าวว่าเธอไม่ควรคิดจะมีลูกอีก เพราะอายุมากแล้ว และลูกชายป่วย ๆ ของเธอก็เป็นเด็กที่สังคมไม่ต้องการ

          เหตุการณ์ช็อกดังกล่าวเกิดขึ้นในรายการ On Air Live ดำเนินรายการโดย อันเดรย์ คามาลอฟ ออกอากาศเมื่อวันที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา ทางสถานีโทรทัศน์ Russia-1 โดยทางรายการได้เชิญ อีฟไลนา เข้ามาพูดคุยถึงเรื่องต่าง ๆ ในชีวิต สุขภาพ และความรู้สึกของเธอเกี่ยวกับการตั้งครรภ์ลูกคนที่ 3 ในวัยใกล้เลขห้า อีฟไลนา กล่าวว่า การตั้งครรภ์ครั้งนี้เกิดจากวิธีทำเด็กหลอดแก้ว หรือ ไอวีเอฟ (IVF - In Vitro Fertilization) ซึ่งต้องผ่านขั้นตอนต่าง ๆ มากมาย

ดาราตบคนดูกลางห้องส่ง
ภาพจาก Instagram bledans

          อีฟไลนายินดีอย่างมากที่สามารถตั้งครรภ์ได้สำเร็จ เธอก็หวังว่าเจ้าตัวน้อยในท้องคนนี้จะเป็นผู้หญิง เพราะใฝ่ฝันอยากมีลูกสาวมานาน เนื่องจากเธอมีลูกชายมาแล้ว 2 คน คนโตชื่อ นิโคไล อายุ 24 ปี ส่วนคนเล็กชื่อ เซมยอน อายุ 6 ขวบ ซึ่งป่วยเป็นดาวน์ซินโดรม

          ตอนแรกบรรยากาศการพูดคุยก็เป็นไปด้วยดี จนกระทั่ง อันเดรย์ พิธีกร ได้เข้าไปสุ่มสอบถามความเห็นผู้ชมในห้องส่งเกี่ยวกับข่าวดีครั้งนี้ของอีฟไลนา โดยผู้ชมที่ถูกถามคือหญิงสาวที่ชื่อ เอเลนา เลเบเดวา เธอกล่าวว่า ปกติแล้วการที่ผู้หญิงตั้งครรภ์และคลอดลูก ในระหว่างที่มีอายุ 35-40 ปี มันก็เป็นเรื่องที่อันตรายมากพออยู่แล้ว เธอไม่เข้าใจว่าอีฟไลนาคิดอะไรอยู่ เพราะปัจจุบันก็มีอายุได้ 49 ปี แล้ว และไม่มีใครสามารถการันตีได้ว่าผลลัพธ์มันจะออกมาเป็นอย่างไร อีฟไลนาพยายามกล่าวแย้ง แต่เธอไม่มีโอกาสอธิบาย และเอเลนาก็ใส่ต่ออีกชุดใหญ่

ดาราตบคนดูกลางห้องส่ง
ภาพจาก Россия 1

          "คุณอยากคลอดลูกออกมาเป็นเด็กดาวน์ซินโดรมเพิ่มอีกคนเหรอ ไม่มีใครต้องการเด็กแบบนี้ สังคมไม่ต้องการมัน แม้แต่ตัวคุณเองก็คงไม่อยากได้ คุณกำลังทำให้ชีวิตลูกของคุณกลายเป็นภาระสังคม" เอเลนา ผู้ชมในห้องส่ง กล่าวถึงการตั้งครรภ์ครั้งที่ 3 ของอีฟไลนา และลูกชายคนเล็กของเธอ

          หลังจากที่เอเลนาพูดจบลง วลาดิมีร์ โดลินสกี หนึ่งในแขกรับเชิญที่มาร่วมรายการ ได้ลุกขึ้นยืนด้วยความไม่พอใจอย่างมาก เขาบอกให้พิธีกรยุติการสัมภาษณ์เธอทันที เพราะสิ่งที่เธอกล่าวออกมามันหยาบคายมาก และขอให้ทีมงานเชิญตัวเธอออกไปจากห้องส่ง ในขณะนั้นเอง อีฟไลนาลุกจากเก้าอี้แล้วเดินเข้ามาหาเอเลนา กล่าวว่าเธอได้ยินทุกอย่างที่เอเลนาพูดออกมา และยกมือตบหน้าเอเลนาไป 2 ครั้ง พร้อมตอกกลับคำหยาบคายที่หล่อนได้พูดออกมาก่อนหน้านี้

ดาราตบคนดูกลางห้องส่ง
ภาพจาก Россия 1

          "นี่ ! (ยกมือตบหน้า) นี่สำหรับลูกฉัน จำไว้นะ เธอจะพูดจาด่าว่าฉันอย่างไรก็ได้ แต่อย่าได้บังอาจมายุ่งกับลูกของฉัน !" อีฟไลนา ชี้นิ้วพลางตะโกนใส่หน้าผู้ชมหญิง

          ด้านแพทย์หญิงอีกคนหนึ่งที่เป็นแขกรับเชิญในรายการ และนั่งอยู่ข้าง ๆ วลาดิมีร์ ได้ลุกขึ้นยืนแล้วประกาศว่า อยากให้ทุกคนในห้องส่งนี้รับรู้ไว้เลยว่า ถ้าผู้หญิงคนนี้ (เอเลนา) ล้มป่วยลงแล้วเข้ามารักษาที่คลินิกของเธอในอนาคต เธอจะบอกหล่อนไปตรง ๆ เลยว่า ไม่มีใครต้องการรักษาหล่อนแน่นอน

          ทั้งนี้รายการดำเนินต่อไป โดยพิธีกรและแขกรับเชิญพูดคุยถึงหัวข้ออื่น และไม่ทราบแน่ชัดว่า เอเลนา ได้ถูกเชิญออกจากห้องส่งหลังจากนั้นหรือไม่

ดาราตบคนดูกลางห้องส่ง
ภาพจาก Россия 1

ดาราตบคนดูกลางห้องส่ง
ภาพจาก Россия 1

ดาราตบคนดูกลางห้องส่ง
ภาพจาก Instagram bledans

ดาราตบคนดูกลางห้องส่ง
ภาพจาก Instagram bledans

ดาราตบคนดูกลางห้องส่ง
ภาพจาก Instagram bledans

ดาราตบคนดูกลางห้องส่ง
ภาพจาก Instagram bledans





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดารารัสเซียตบผู้ชมหน้าหันกลางรายการ หลังด่าลูกป่วยดาวน์ซินโดรม สังคมไม่ต้องการ อัปเดตล่าสุด 24 กันยายน 2561 เวลา 13:47:36 153,439 อ่าน
TOP