x close

ญาติน้องบีบี ถูกหมากัดหูขาด ยันไม่เรียกเงิน-ติดใจเจ้าของหมาไม่มาเยี่ยม

         ญาติน้องบีบี วัย 4 ขวบ ที่ถูกหมากัดหูขาด ยืนยันไม่เรียกร้องเงินค่าเสียหายจากเจ้าของสุนัข เข้าใจไม่ได้ร่ำรวย แต่ติดใจไม่ยอมมาพูดคุยหรือเยี่ยมหลานเลย

   หมากัดเด็ก
     
         จากกรณี น้องบีบี เด็กหญิงวัย 4 ขวบ ถูกสุนัขกัดบาดเจ็บสาหัส ใบหูฉีกขาด ขณะนี้น้องบีบียังต้องนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา เพราะแพทย์ยังต้องเฝ้าระวังบาดแผลติดเชื้อ ส่วนเจ้าของสุนัขยังไม่ได้แสดงความรับผิดชอบใด ๆ 

         ความคืบหน้า วันที่ 24 กันยายน 2561 นางโนรา ทุมจังหรีด อายุ 36 ปี ย่าของน้องบีบี เปิดเผยว่า บ่ายวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังน้ำเขียว ได้เรียกตนเองและญาติไปสอบปากคำเพิ่มเติม ซึ่งตนก็ได้เล่าเรื่องในวันเกิดเหตุให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฟังตามความเป็นจริง ขณะเดียวกันตนก็ได้สอบถามความคืบหน้าคดี ก็ทราบว่าขณะนี้ทางตำรวจได้แจ้งข้อหาเจ้าของสุนัขไปแล้ว 1 คดี คือ คดีปล่อยปละละเลยสัตว์เลี้ยงไปทำร้ายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ ส่วนข้อหาอื่นยังต้องรอผลการตรวจของแพทย์ก่อนว่าน้องบีบีได้รับบาดเจ็บมากน้อยเพียงใด 

หมากัดเด็ก

          ทั้งนี้ตนไม่ได้ต้องการที่จะเรียกร้องเงินทองอะไรกับเจ้าของสุนัขเลย เพราะรู้อยู่ว่าเจ้าของสุนัขไม่ได้มีฐานะร่ำรวยอะไร เป็นคนมีอาชีพเก็บของเก่าขายเท่านั้น แต่ที่ยังติดใจคือเหตุใดเจ้าของสุนัขจึงยังไม่ยอมมาพูดคุย หรือเดินทางไปเยี่ยมหลานสาวที่กำลังนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล เพื่อแสดงถึงความเป็นมนุษยชน ที่รับผิดชอบต่อสิ่งที่สุนัขของตัวเองกัดจนน้องบีบีได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่ในเมื่อเจ้าของสุนัขไม่ยอมมาพูดคุยด้วยเลย ตนก็ต้องปล่อยให้ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

หมากัดคน

หมากัดคน

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติน้องบีบี ถูกหมากัดหูขาด ยันไม่เรียกเงิน-ติดใจเจ้าของหมาไม่มาเยี่ยม อัปเดตล่าสุด 25 กันยายน 2561 เวลา 13:55:52 4,064 อ่าน
TOP