x close

หนึ่งในแก๊งเจ็ตสกีขอโทษสังคม หลังคลิปขี่ฉลามวาฬว่อนเน็ต ยันรู้เท่าไม่ถึงการณ์ !

 
             แก๊งเจ็ตสกีในคลิปรุมขี่-จับฉลามวาฬ สำนึกผิดหลังถูกวิจารณ์เละ ยันทำไปเพราะคึกคะนองและรู้เท่าไม่ถึงการณ์ พร้อมยินยอมหากถูกดำเนินคดี

คลิปขี่ฉลามวาฬ

             จากคลิปวิดีโอที่ตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักอยู่ขณะนี้ กรณีกลุ่มนักท่องเที่ยวขี่เจ็ตสกีรุมขี่และจับตัวฉลามวาฬในทะเล จ.ชุมพร นั้น
 

            ล่าสุด (24 กันยายน 2561) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นายภคณัท ทวิสกุลรัตน์ หรือ ภัทร อายุ 24 ปี หนึ่งในกลุ่มคนขี่เจ็ตสกีในคลิป เจ้าตัวยอมรับผิดว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นขณะที่ตนเองและกลุ่มเพื่อน ๆ แวะลงเล่นน้ำจุดที่น้ำสะอาด ขณะขี่เจ็ตสกีจาก จ.ชุมพร มุ่งหน้าไปที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ และได้เจอกับฉลามวาฬตัวดังกล่าวเข้า ด้วยความตื่นเต้นและดีใจกันมากของทุกคน มีเพื่อนคนหนึ่งได้เข้าไปสัมผัสและบอกว่าไม่ดุ ทุกคนจึงเข้าไปเล่นด้วยตามในคลิป


            ทั้งนี้ เมื่อเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นแล้ว ตนได้มีการพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญ อาทิ หัวหน้าอุทยาน และครูสอนดำน้ำ จึงรู้ว่าเป็นเรื่องที่ไม่สมควร ตนก็ขอยอมรับผิด แม้จะกลับไปแก้ไขอะไรไม่ได้ แต่ก็อยากให้สังคมให้อภัย เพราะที่ทำไปก็เพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์และความคึกคะนอง

            อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว รวมถึงหัวหน้าอุทยาน ที่ จ.ชุมพร ติดต่อมาว่ากล่าวตักเตือนแล้ว แต่ยังไม่ได้มีการดำเนินคดีทางกฎหมายแต่อย่างใด








อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนึ่งในแก๊งเจ็ตสกีขอโทษสังคม หลังคลิปขี่ฉลามวาฬว่อนเน็ต ยันรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ! อัปเดตล่าสุด 25 กันยายน 2561 เวลา 12:00:19 10,417 อ่าน
TOP