x close

ทีมหมูป่า จ่อบินอาร์เจนตินา ร่วมงานโอลิมปิกเยาวชน - ออกรายการที่อเมริกา

 
             โค้ชเอก และ 12 ชีวิตทีมหมูป่าฯ เผยจะเดินทางไปสาธารณรัฐอาร์เจนตินา เพื่อร่วมงานโอลิมปิกเยาวชนตามคำเชิญของประธานโอลิมปิก ก่อนบินไปออกรายการที่สหรัฐอเมริกาต่อ

            เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2561 มีรายงานว่า นายเอกพล จันทะวงษ์ หรือ โค้ชเอก ผู้ช่วยฝึกสอนนักฟุตบอล ทีมหมูป่าอะคาเดมีแม่สาย เปิดเผยว่า ตนเองและน้อง ๆ ทีมหมูป่าอะคาเดมีแม่สาย ทั้ง 12 คน จะเดินทางไปร่วมงานโอลิมปิกเยาวชนที่สาธารณรัฐอาร์เจนตินา ตามคำเชิญของประธานโอลิมปิก ในวันที่ 3 ตุลาคม ที่จะถึงนี้ โดยจะออกเดินทางจากท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย ตอนบ่ายสามวันที่ 3 ตุลาคม ด้วยเที่ยวบิน TG 2135 สายการบินไทยสไมล์ มายังท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ และเดินทางต่อในเวลา 23.00 น. ด้วยสายการบินเตอร์กิชแอร์ไลน์ เที่ยวบิน TK 69 ไปยังท่าอากาศยานนานาชาติอิสตันบูล ซึ่งคาดว่าจะถึงในเวลาประมาณ 05.20 น. ของวันที่ 4 ตุลาคม จากนั้นจะเดินทางไปยังสาธารณรัฐอาร์เจนตินา เเละหมู่บ้านนักกีฬาของการแข่งขันโอลิมปิกเยาวชน

            ทั้งหมดจะพักอยู่สาธารณรัฐอาร์เจนตินา เป็นเวลา 3 วัน ก่อนออกเดินทางต่อไปสหรัฐอเมริกา ในวันที่ 9 ตุลาคม เพื่อออกรายการ Today Show และ Late Night ทางช่อง NBC ที่มหานครนิวยอร์ก ในวันที่ 11 ตุลาคม ก่อนวันที่ 12 ตุลาคม จะพบสื่อมวลชน ณ สถานกงสุลใหญ่ไทย ประจำนครนิวยอร์ก และเดินทางกลับไทยในวันที่ 19 ตุลาคม 2561

โค้ชเอก

            ทั้งนี้ นอกจากทีมหมูป่าทั้ง 13 คนแล้ว จะมีเจ้าหน้าที่รัฐ อาทิ ปลัดจังหวัดเชียงราย นายอำเภอแม่สาย ผู้อำนวยการสำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดเชียงราย และอาจมี นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา อดีตผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย เดินทางไปในครั้งนี้ด้วย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทีมหมูป่า จ่อบินอาร์เจนตินา ร่วมงานโอลิมปิกเยาวชน - ออกรายการที่อเมริกา อัปเดตล่าสุด 25 กันยายน 2561 เวลา 10:44:21 15,135 อ่าน
TOP