x close

ลูกสาวเทวดา สั่งแม่นั่งเช็ดรองเท้าให้กลางฝน ตะโกนใส่ มันยังไม่สะอาดเลย !

          จวกยับลูกสาวเทวดา สั่งแม่นั่งเช็ดรองเท้าให้กลางฝน แถมยังตะโกนบอก มันยังไม่สะอาดเลย พอเล็บแม่ไปโดนให้เจ็บ ยิ่งทำให้ไม่พอใจหนัก
ลูกสาวเทวดา
ภาพจาก 新闻资讯热点

          เมื่อวันที่ 22 กันยายน 2561 เว็บไซต์ NextShark เผยรายงานว่า สังคมออนไลน์ประเทศจีนพากันแชร์คลิปวิดีโอแฉพฤติกรรมของหญิงสาวรายหนึ่ง ที่สร้างความไม่พอใจให้กับผู้ที่เข้าไปชมเป็นอย่างมาก โดยคลิปเผยให้เห็นหญิงสาวที่แต่งตัวสะสวยกำลังยืนกางร่มอยู่ข้างถนน โดยมีผู้เป็นแม่นั่งลงไปเช็ดรองเท้าที่เปียกเปื้อนน้ำฝนให้ ตามคำสั่งของเธอ

          ตามรายงานเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นที่ถนนผูอัน ในเมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน โดยจากคลิปหญิงรายดังกล่าว ซึ่งอายุประมาณ 20 กว่าปี ได้สั่งให้แม่ลงไปนั่งเช็ดรองเท้าที่เปื้อนให้กลางฝน ในขณะที่เธอกางร่มให้แต่ตัวเอง ทั้งยังแสดงท่าทีไม่พอใจที่แม่ทำให้ไม่ได้ดั่งใจ ตะโกนบอกว่า "มันยังไม่สะอาดเลย"

ลูกสาวเทวดา
ภาพจาก 新闻资讯热点

          ไม่เพียงเท่านั้น หลังจากนั้น หญิงรายดังกล่าวยังไม่พอใจไปกว่าเดิม เมื่อเล็บของแม่ไปโดนเท้าเธอทำให้เจ็บ เธอตะโกนใส่แม่อีกครั้งว่า "แม่มีปัญหาอะไร ฉันเจ็บนะ"

          ผู้ที่ผ่านไปผ่านมาบริเวณดังกล่าวเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแต่ไม่สามารถทำอะไรได้ บางคนก็ได้แต่ยืนดู เพราะไม่ใช่เรื่องของตัวเองที่จะเข้าไปยุ่ง ส่วนบางคนก็ทำได้เพียงหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาบันทึกคลิปเอาไว้ ก่อนจะนำไปแชร์ต่อกันในโลกออนไลน์ เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์หญิงสาวรายดังกล่าวว่า ทำตัวเป็นเจ้าหญิง รวมไปถึงแม่ที่สปอยล์ลูกจนเกินไป คอมเมนต์รายหนึ่งบอกว่า "แม่คนนี้ผิด เพราะรักลูกมากเกินไป และลูกสาวก็ผิดที่ทำตัวงี่เง่า"

ลูกสาวเทวดา
ภาพจาก 新闻资讯热点

ลูกสาวเทวดา
ภาพจาก 新闻资讯热点



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกสาวเทวดา สั่งแม่นั่งเช็ดรองเท้าให้กลางฝน ตะโกนใส่ มันยังไม่สะอาดเลย ! อัปเดตล่าสุด 26 กันยายน 2561 เวลา 14:37:11 101,079 อ่าน
TOP