x close

เก๋งล้อหักบนทางด่วน โชว์รูมขอผู้เสียหายลบโพสต์ - ให้แจ้งประกันว่าขับชนเอง

          เพจบิ๊กเกรียน แฉกรณี 2 แม่ลูกหวิดดับ หลังขับรถอยู่บนทางด่วนดี ๆ ล้อหักเฉย ทางโชว์รูมรถขอให้ลบโพสต์ - ให้แจ้งประกันว่าขับชนฟุตปาธเอง

          จากกรณีที่สาวผู้ใช้เฟซบุ๊ก Boonnisa Piyaworatham ได้มีการโพสต์ภาพรถยนต์ของตัวเองล้อหัก ขณะขับมากับลูกสาว 2 คน อยู่บนทางด่วน พร้อมระบุข้อความว่า "ไม่ตายก็บุญแค่ไหนแล้ว #แค่เราสองคนถึงวันนี้จะเป็นหรือตาย" ซึ่งก็เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมากตามมา เนื่องจากรถยนต์คันดังกล่าวยังเป็นป้ายแดง และทางสาวเจ้าของโพสต์ได้มีการตอบคอมเมนต์ระบุว่า ตนขับมาช้า ๆ เหยียบมาแค่ 20-30 เท่านั้น

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (24 กันยายน 2561) เพจเฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน รายงานบทสัมภาษณ์ คุณบุญนิสา ปิยะวรธรรม ผู้เสียหายเจ้าของโพสต์ เปิดเผยว่า รถป้ายแดงคันดังกล่าว ตนซื้อมาจากโชว์รูมย่านราชพฤกษ์ ได้เพียง 2 เดือน ก่อนมาเกิดเหตุเมื่อวันที่ 23 กันยายน ที่ผ่านมา ขณะขับรถพาลูกสาว อายุ 2 ขวบ กลับบ้านพักย่านเทียนทะเล พระราม 2 โดยช่วงทางลงสะพานโค้งเข้าถนนพระราม 2 ตนได้ยินเสียงดัง ตอนแรกนึกว่ารถถูกชน จึงได้จอดดู แต่กลับพบว่าล้อหักแทน


          ทั้งนี้ เมื่อมีการโทร. แจ้งไปที่โชว์รูมรถ ทางโชว์รูมกลับแจ้งว่าให้ตนบอกกับบริษัทประกันไปว่า ตนขับรถชนขอบสะพานเอง และขอให้ลบโพสต์ แต่ตนอยากรู้สาเหตุที่แท้จริง จึงได้มีการโพสต์เรื่องลงเฟซบุ๊กไป

          และจากการตรวจสอบไปยัง เฟซบุ๊ก Boonnisa Piyaworatham ของคุณบุญนิสา ล่าสุดพบว่า โพสต์ดังกล่าวได้ถูกลบออกไปแล้ว โดยมีการโพสต์ข้อความอัปเดตระบุว่า ตนได้รับการติดต่อเพื่อรับผิดจากฟอร์ด ไทยแลนด์ แล้ว



ล้อรถหัก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เก๋งล้อหักบนทางด่วน โชว์รูมขอผู้เสียหายลบโพสต์ - ให้แจ้งประกันว่าขับชนเอง อัปเดตล่าสุด 25 กันยายน 2561 เวลา 16:43:39 45,835 อ่าน
TOP