x close

ดีใจไม่ทันข้ามวัน หนุ่มฟินได้ซื้อ iPhone XS Max คนแรกของไต้หวัน แล้วก็ทำจอแตก

          ดีใจไม่ทันข้ามวัน หนุ่มฟินได้ซื้อ iPhone XS Max คนแรกของไต้หวัน แต่แล้วก็พลาดทำร่วงจนจอแตก ในวันเดียวกันนั้นเอง ช้ำกว่านี้มีอีกไหม

          ในขณะที่ iPhone รุ่นใหม่มีกำหนดวางขายในไต้หวัน เวลา 8 โมงเช้า วันที่ 21 กันยายน 2561 ท่ามกลางการเฝ้ารอของสาวกแอปเปิลทั้งหลาย ที่หวังจะได้ครอบครองไอเทมสุดล้ำนี้โดยไว แต่นั่นก็คงจะไม่ไวเท่ากับหนุ่มไต้หวันรายหนึ่ง ที่หาทางซื้อ iPhone XS และ iPhone XS Max มาได้สำเร็จตั้งแต่ยังไม่วางขายอย่างเป็นทางการ ทำให้เขาได้ชื่อว่าเป็นคนแรกของไต้หวันที่ได้ iPhone รุ่นใหม่มาไว้ในมือ

          แต่โชคร้ายที่หนุ่มคนนี้เชยชมมือถือใหม่ได้เพียงไม่ถึงวัน ก็ต้องน้ำตาตกเสียแล้ว เมื่อเขาเกิดพลาดทำ iPhone XS Max ราคาแสนแพงร่วงพื้น ในวันเดียวกับที่ได้เครื่องมานั้นเอง จนกระจกหน้าจอแตกร้าวเป็นวงใหญ่ ชวนให้บาดใจสุด ๆ


          โดยเว็บไซต์ businesstoday.com.tw ซึ่งรายงานข่าวดังกล่าวเมื่อวันที่ 21 กันยายน เปิดเผยว่า หลังจากที่ทำสมาร์ตโฟนตัวท็อปร่วงพื้นไปแล้ว พ่อหนุ่มคนนี้ก็ได้ถ่ายคลิปแห่งความเจ็บปวด มาเผยแพร่ในโซเชียลมีเดีย เผยให้เห็นภาพของ iPhone XS Max ที่หน้าจอแตกเป็นดวงใหญ่ พร้อมระบุว่าตัวเองแค่ต้องการจะเอามาถ่ายภาพ แต่กลับทำเครื่องตกไปซะงั้น iPhone XS Max เครื่องแรกของไต้หวัน ได้แตกไปซะแล้ว

          และที่น่าช้ำไปยิ่งกว่านั้นก็คือ iPhone XS Max มูลค่า 50,000 ดอลลาร์ไต้หวันใหม่ (ราว 52,000 บาท) เครื่องนี้ เขาไม่ได้หาซื้อมาจากร้านออฟฟิเชียลของแอปเปิล ทำให้มันเป็นเครื่องที่ไม่มีประกันใด ๆ แถมพิจารณาจากความเสียหายกับราคาของเครื่องแล้ว หากเขาคิดจะซ่อมหน้าจอใหม่นั้น คงต้องเปย์เงินอีกมากจนแทบกระอักทีเดียว



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดีใจไม่ทันข้ามวัน หนุ่มฟินได้ซื้อ iPhone XS Max คนแรกของไต้หวัน แล้วก็ทำจอแตก อัปเดตล่าสุด 25 กันยายน 2561 เวลา 14:17:34 50,875 อ่าน
TOP