x close

เจอแล้ว ! ศพผัวฝรั่ง-เมียไทย ถูกฝังดินลึก 2 เมตร - รวบตัวพี่ชายจ้างวานฆ่าได้แล้ว

 
          เจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพ 2 เศรษฐี สามีชาวอังกฤษและภรรยาชาวไทยแล้ว ถูกฝังดินในสวนลึกราว 2 เมตร เร่งชันสูตรพลิกศพ รวมถึงสามารถจับกุมพี่ชาย ผู้จ้างวานฆ่าได้แล้ว


          หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระธาตุช่อแฮ จ.แพร่ ได้จับกุม 3 มือสังหาร นายอลันด์ สก็อต ฮ็อก อายุ 61 ปี สามีชาวอังกฤษ และนางหน็อต สุดแดน อายุ 61 ปี ภรรยาชาวไทยได้แล้วนั้น ทั้ง 3 คน ก็ได้ซัดทอดถึงนายวารุต รัตนสัจจะกิจ พี่ชายของนางหน็อต ว่าเป็นผู้บงการจ้างวานฆ่าและเป็นคนจัดการนำศพไปฝังอำพรางในสวน แต่ตำรวจยังค้นหาศพไม่เจอนั้น (อ่านข่าว : ที่แท้ฝีมือพี่ชาย จ้างฆ่า 2 ผัวเมียเศรษฐี มือสังหารเปิดปาก รับค่าจ้างแค่ 5 พัน !)

          ล่าสุด (25 กันยายน 2561) ข่าวอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ตำรวจได้ลงพื้นที่สวนของ 2 สามีภรรยาอีกครั้ง ทำการค้นหาบริเวณริมลำห้วย ซึ่งจุดดังกล่าวเป็นเนินดินที่ถูกถมขึ้น ลักษณะเป็นแนวฝายชะลอน้ำและมีร่องรอยของรถแบ็กโฮ ซึ่งตำรวจเคยขุดหาบริเวณดังกล่าวแล้วในวันแรกที่ได้รับแจ้งเหตุ แต่ไม่พบศพ

จ้างวานฆ่า

จ้างวานฆ่า

จ้างวานฆ่า
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          โดยตำรวจชุดสืบสวนได้นำรถแบ็กโฮขุดหลุมบริเวณดังกล่าวอีกครั้ง กระทั่งพบศพอยู่ลึกราว 2 เมตร ใช้เวลาขุดนานถึง 1 ชั่วโมง และขณะนี้ศพถูกนำขึ้นมาจากหลุมแล้ว ทีมนิติเวชกำลังเร่งพิสูจน์หลักฐานอยู่บริเวณข้างหลุมฝังศพ นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ได้นำผ้ามาขึงไว้ขณะดำเนินงาน เพื่อป้องกันการถ่ายภาพที่ไม่เหมาะสม

          ขณะที่ เดลิวนิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัว นายวารุต รัตนสัจจะกิจ หรือ หนานหนัด พี่ชายนางหน็อต ได้แล้ว จึงได้นำตัวมาสอบสวนถึงชนวนเหตุจ้างวานฆ่าน้องสาวของตัวเองและน้องเขยชาวอังกฤษ






อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอแล้ว ! ศพผัวฝรั่ง-เมียไทย ถูกฝังดินลึก 2 เมตร - รวบตัวพี่ชายจ้างวานฆ่าได้แล้ว อัปเดตล่าสุด 26 กันยายน 2561 เวลา 10:54:59 91,205 อ่าน
TOP