x close

มดหน้าลาย ทนแรงกดดันไม่ไหว โร่มอบตัวคดีชกหญิงตาแตก หวังข่มขืน

          มดหน้าลาย ทนแรงกดดันไล่ล่าไม่ไหว โร่เข้ามอบตัวคดีชกหญิงตาแตก หวังข่มขืน ผู้เสียหายชี้ ให้การไม่ตรงกัน ไม่มีการเหยียบเท้าก่อนเกิดเหตุ

คดีชกหญิงตาแตก

          จากกรณีที่มีเหตุการณ์หนุ่มสักลายเต็มใบหน้า ทำร้ายร่างกายหญิงสาวจนเบ้าตาแตก พยายามข่มขืน แต่ไม่สำเร็จ ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ จ.กาญจนบุรี นั้น

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2561 เว็บไซต์ อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นายประสาน แย้มชื่น หรือฉายา มดหน้าลาย ได้เข้ามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาดิน อ.โพธาราม จ.ราชบุรี หลังจากทนแรงกดดันที่เจ้าหน้าที่กระจายกำลังออกหาตัวไม่ไหว



          ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกาญจนบุรี ไปรับตัวมาสอบปากคำและทำแผนที่จุดเกิดเหตุ ซึ่งนายประสานยอมรับว่า เป็นผู้ลงมือจริง สาเหตุมาจากไปเที่ยวสถานบันเทิงจนเมา และหญิงสาวผู้เสียหายหน้าตาดี จึงพยายามเข้าใกล้ แต่ไปเหยียบเท้าหญิงสาวจนถูกด่า จากนั้นได้ไปดักรอเวลาประมาณ 02.00 น. ก่อนหญิงรายนี้จะขี่รถจักรยานยนต์ไปกินข้าวที่ตลาดโต้รุ่งตามลำพัง จึงขี่รถตามไป รอหญิงสาวกินข้าวเสร็จ ฉวยโอกาสที่อีกฝ่ายจอดแวะโทรศัพท์ เข้าไปชิงของ ชักกุญแจรถ ชกไปที่หน้าหญิงสาวหลายครั้ง แต่อีกฝ่ายหนีออกมาได้

คดีชกหญิงตาแตก

          อย่างไรก็ตาม คำให้การของผู้ต้องหาขัดกับผู้เสียหาย เพราะไม่เคยมีการด่าทอ จำได้เพียงว่า นายประสานเมาและขึ้นไปเต้นบนเวที จำได้ง่ายเพราะมีรอยสักเต็มหน้า

          ส่วนสาเหตุที่รอดชีวิตมาได้ เพราะพ่อค้าแม่ค้าตลาดโต้รุ่งช่วยเอาไว้ แต่ดวงตาบาดเจ็บเป็นแผลขนาดใหญ่ โชคดียังไม่บอด
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มดหน้าลาย ทนแรงกดดันไม่ไหว โร่มอบตัวคดีชกหญิงตาแตก หวังข่มขืน อัปเดตล่าสุด 25 กันยายน 2561 เวลา 18:17:39 8,569 อ่าน
TOP