x close

ยายน้องตวงข้าว เด็กถูกหมารุมขย้ำดับ เรียก 1 ล้าน ชี้ ไม่มากไม่น้อยไป

           ยายน้องตวงข้าว เรียกค่าเสียหายคู่กรณี 1 ล้าน หลังถูกหมารุมขย้ำ ชี้ ไม่มากไปหรือน้อยไป เพราะชีวิตหลานประเมินค่าไม่ได้ ถ้าเลือกได้พร้อมจ่ายไม่อั้น ขอแค่เอาหลานสาวกลับคืนมา

           จากกรณีที่น้องตวงข้าว วัย 4 ขวบ ถูกสุนัขเพื่อนบ้าน 3 ตัว รุมขย้ำจนเสียชีวิต ขณะที่กำลังปั่นจักรยานเล่นในซอยบ้าน ซึ่งทางเจ้าของได้ขอโทษครอบครัวผู้เสียชีวิต (อ่านข่าว : ย้ายแก๊งหมาออกจากพื้นที่แล้ว หลังรุมขย้ำเด็ก 4 ขวบดับ เจ้าของหมาขอโทษทั้งน้ำตา)

           ล่าสุด วันที่ 25 กันยายน 2561 เว็บไซต์ อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นางประกาย จุลเขว้า คุณยายของน้องตวงข้าว เปิดเผยว่า ทุกวันนี้ยังทำใจไม่ได้ จะรู้สึกคิดถึงหลานตลอดเวลา สิ่งที่ดีที่สุดที่ทำได้ตอนนี้คือ ทำบุญให้น้องและยอมรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนเรื่องคดีความ มีการคุยกันที่ สภ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ ตนได้ขอค่าเยียวยา 1 ล้านบาท ซึ่งทางคู่กรณีรับทราบและขอเวลากลับไปคุยกับครอบครัวก่อน จะมีการนัดหมายพบตำรวจอีกครั้ง วันที่ 8 ตุลาคมนี้

           อย่างไรก็ตาม เรื่องเงิน 1 ล้านบาท ตนมองว่าไม่มากหรือน้อยเกินไป เพราะตนเลี้ยงหลานแต่เด็ก ไม่สามารถประเมินราคาได้ ส่วนเงินที่ได้ก็เตรียมทำบุญและจัดงานอื่น ๆ ที่เกี่ยวกับน้องตวงข้าว ถ้าหากตนเลือกได้ ตนอยากซื้อชีวิตหลานกลับมา ไม่เกี่ยงราคาทั้งนั้น

เด็กถูกหมารุมขย้ำ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยายน้องตวงข้าว เด็กถูกหมารุมขย้ำดับ เรียก 1 ล้าน ชี้ ไม่มากไม่น้อยไป อัปเดตล่าสุด 25 กันยายน 2561 เวลา 18:04:15 21,965 อ่าน
TOP