x close

ผัวเก่าทำใจไม่ได้ นั่งย้อมใจหน้าบ้านเมีย-ผัวใหม่ ก่อนชักปืนจ่อยิงหัวผัวใหม่ดับ

          ผัวเก่านั่งย้อมใจหน้าบ้านเมีย ก่อนผัวใหม่นั่งร่วมวง แต่ดันแขวะกันเรื่องหึงหวง ผัวเก่าฉุนขาด ชักปืนจ่อยิงหัวผัวใหม่ดับ


ผัวเก่าหึงโหด

         วันที่ 25 กันยายน 2561 เว็บไซต์เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุยิงกันหน้าร้านขายของชำในพื้นที่ ต.เขาแก้ว อ.ลานสกา จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้านพบเพียงกองเลือด ส่วนผู้บาดเจ็บนั้น พลเมืองดีได้นำตัวส่งโรงพยาบาล แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

          ทราบชื่อผู้ตายคือ นายสมชาย ผลศัพท์ อายุ 46 ปี เจ้าของร้าน ถูกยิงเข้าที่ศีรษะ ส่วนมือปืนที่ก่อเหตุคือ นายวิชาญ กาญจนนุกูล อายุ 45 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน โดยหลังก่อเหตุ นายวิชาญ ได้ขี่รถมอเตอร์ไซค์หลบหนีไป

          จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายคือ สามีใหม่ของ นางชะอ้อน เกื้อคล้าย อายุ 44 ปี ซึ่งเป็นภรรยาเก่าของคนร้ายที่เพิ่งเลิกกันประมาณ 3 เดือนเศษ ก่อนที่นางชะอ้อน จะย้ายมาอยู่กินกับผู้ตาย ก่อนเกิดเหตุ นายวิชาญได้มานั่งดื่มสุราหน้าร้าน ต่อมา นายสมชายก็มาร่วมวงด้วย แต่เกิดแขวะกันเรื่องความหึงหวง นายวิชาญจึงกลับไปที่บ้าน และมาที่เกิดเหตุอีกครั้งพร้อมอาวุธปืน ก่อนจ่อยิงศีรษะของนายสมชาย และหนีไป

          ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัวนายวิชาญ ได้พร้อมของกลาง อาวุธปืน .38 ที่ใช้ก่อเหตุ และรถมอเตอร์ไซค์ที่ใช้ในการหลบหนี ก่อนควบคุมตัวมาสอบสวนและแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะฯ ซึ่งนายวิชาญได้ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จากนั้นตำรวจได้ควบคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุก่อนดำเนินคดีตามกฎหมาย

ผัวเก่าหึงโหด

ผัวเก่าหึงโหด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวเก่าทำใจไม่ได้ นั่งย้อมใจหน้าบ้านเมีย-ผัวใหม่ ก่อนชักปืนจ่อยิงหัวผัวใหม่ดับ อัปเดตล่าสุด 26 กันยายน 2561 เวลา 10:32:53 11,402 อ่าน
TOP