x close
hilight > ข่าวอาชญากรรม

น้าเปิดใจ พยายามวอนขอชีวิตหลาน หลังโดนจ่อยิงดับ พ้อฆ่าหลานทำไม

| 20,266 อ่าน

          น้าสาวที่อยู่ในเหตุการณ์ เปิดใจ พยายามวอนขอชีวิตหลานชายจากคนร้ายแล้ว แต่อีกฝ่ายไร้ปรานีชักปืนจ่อยิงซ้ำ เผยหลานเป็นคนดี ไม่เข้าใจฆ่าหลานตนทำไม


          จากกรณีที่นายอนุสรณ์ สนธิ อายุ 25 ปี อาชีพขายโจ๊ก ถูกวัยรุ่น 2 คน ใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงเสียชีวิต ถึงแม้น้าสาวของผู้ตายจะยกมือไหว้ เพื่อร้องขอชีวิตหลานชายจากมือปืนแล้ว แต่ไม่เป็นผล กลับยิงอย่างไร้ความปรานี  

 

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 25 กันยายน 2561 ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า นายปรีชา สนธิ พ่อผู้ตาย เปิดเผยว่า สาเหตุอาจเกิดมาจากที่ก่อนหน้านี้รถจักรยานยนต์ของตนถูกขโมย และได้ไปแจ้งความไว้ หลังจากนั้นลูกชายได้ทำการสืบหารถด้วยตัวเองจนสามารถแจ้งตำรวจไปจับกุมคนร้ายได้ 2 คน พร้อมของกลาง เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา จึงอาจทำให้คนร้ายรู้สึกแค้น

          ด้าน น.ส.สมศรี พันธ์บุตร อายุ 45 ปี น้าของผู้ตาย เล่าว่า ตนเห็นคนขี่รถมอเตอร์ไซค์ใส่หมวกกันน็อกเต็มใบมาจอดมองหาหลาน พอหลานกลับจากตลาด คนร้ายได้ขี่รถตามมาชักปืนยิงใส่ ตอนนั้นหลานและตนต่างวิ่งหลบกระสุน ตนหลบอยู่ที่โต๊ะหินอ่อน ส่วนคนร้ายวิ่งไล่ยิงหลานจนล้มลง และจ่อยิงที่หน้าอกอีก 2 นัด ซึ่งก่อนยิงตนพยายามยกมือไหว้ขอคนร้ายบอกว่า อย่ายิงซ้ำเลย แต่คนร้ายไม่ฟังยิงจ่อหน้าอกหลานซ้ำ และขึ้นรถขี่ออกไป ตนอยากรู้ว่าฆ่าหลานตนทำไม เพราะหลานเป็นคนดีมาก ก่อนหน้านี้หลานเคยเรียนที่สถาบันเทคโนโลยีปทุมวัน แต่ดรอปไว้ เพื่อย้ายมาเรียนที่มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ และเรียนจบมาได้ 3 เดือน กำลังรอรับปริญญา ก็ต้องมาเสียชีวิต

 

          ทั้งนี้ พ.ต.อ. ธีระชัย เด็ดขาด ผกก.สภ.สวนพริกไทย กล่าวว่า เบื้องต้นตั้งไว้ 3 ประเด็น คือ เรื่องชู้สาว, เรื่องส่วนตัว และเรื่องสถาบัน เพราะผู้ตายเคยเรียนอยู่ที่ช่างกลปทุมวัน ซึ่งขณะนี้กำลังตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางต่าง ๆ ที่คนร้ายใช้ในการหลบหนี เพื่อติดตามมาดำเนินคดี


 ภาพและข้อมูลจาก Workpoint News

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้าเปิดใจ พยายามวอนขอชีวิตหลาน หลังโดนจ่อยิงดับ พ้อฆ่าหลานทำไม อัปเดตล่าสุด 8 ตุลาคม 2561 เวลา 23:12 20,266 อ่าน
TOP