x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

ตำรวจอึ้ง หญิงสารภาพทิ้งศพลูกไว้ในล็อกเกอร์มา 5 ปี ทิ้งกุญแจไว้ ใครอาจเปิดเจอก็ได้

| 28,656 อ่าน


              ตำรวจอึ้ง หญิงสารภาพ ทิ้งศพลูกไว้ในล็อกเกอร์หยอดเหรียญมานานปี หลังคลอดออกมาแล้วตาย ชี้ทิ้งกุญแจเอาไว้ในบ้านที่ถูกไล่ออกมา ใครอาจไปเปิดเจอก็ได้

              วันที่ 25 กันยายน 2561 เว็บไซต์ชาแนลนิวส์เอเชีย มีรายงานอ้างอิงข้อมูลจากสำนักข่าวเอเอฟพี ระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ได้ทำการจับกุมหญิงวัย 49 ปี ผู้ต้องสงสัยก่อเหตุนำศพทารกที่เสียชีวิตตั้งแต่แรกคลอด ไปทิ้งไว้ภายในตู้ล็อกเกอร์หยอดเหรียญใกล้สถานีรถไฟ ปล่อยศพให้อยู่ในนั้นมานานร่วม 5 ปี
 

              โดยโฆษกตำรวจหญิงเผยว่า ผู้ต้องสงสัยได้ทิ้งศพของทารกไว้ภายในล็อกเกอร์ ใกล้สถานีอุกูอิซุดานิ ขณะที่สื่อท้องถิ่นเผยว่า เธอได้อ้างกับตำรวจว่า เธอรู้สึกตื่นตระหนกที่เด็กคลอดออกมาเสียชีวิต และไม่สามารถกำจัดศพทิ้งได้ จึงนำไปเก็บไว้ในล็อกเกอร์หยอดเหรียญดังกล่าว

              อย่างไรก็ตามหลังจากเวลาผ่านไป 5 ปี เธอซึ่งเป็นผู้ว่างงาน ไม่มีรายได้ เพิ่งจะถูกเจ้าของบ้านไล่ออกมาจากบ้านที่เคยอยู่ โดยที่เธอทิ้งกุญแจล็อกเกอร์ไว้ที่บ้านหลังนั้น ด้วยคิดว่าอาจมีใครไปพบกุญแจแล้วไปเจอศพเข้า เธอจึงตัดสินใจยอมมอบตัวในที่สุด 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจอึ้ง หญิงสารภาพทิ้งศพลูกไว้ในล็อกเกอร์มา 5 ปี ทิ้งกุญแจไว้ ใครอาจเปิดเจอก็ได้ อัปเดตล่าสุด 26 กันยายน 2561 เวลา 08:17 28,656 อ่าน
TOP