x close

ลูกลุงวัย 60 ยันดูคลิปกว่า 50 รอบ พ่อดูรถดีแล้วจึงข้าม ประณามแท็กซี่ชนแล้วหนี


          ลูกสาวลุงวัย 60 ปี เสียชีวิตหลังถูกแท็กซี่ชนแล้วหนี ยันดูคลิปกว่า 50 รอบ พ่อไม่ได้ประมาทตอนข้ามถนน ขอคนชนออกมารับผิดชอบ - วอนพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ช่วยแจ้งข้อมูล
แท็กซี่ชนแล้วหนี

          ความคืบหน้าเหตุการณ์ชายอายุ 60 ปี ถูกแท็กซี่สีเขียว-เหลือง ชนตรงบริเวณพื้นที่ก่อสร้างทางรถไฟฟ้า ถนนพหลโยธิน ซอย 54 จนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาล ซึ่งแท็กซี่ได้หลบหนีไป ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : เร่งล่าแท็กซี่ชนชายวัย 60 ดับแล้วหนี ขณะข้ามถนนย่านพหลโยธิน)

แท็กซี่ชนแล้วหนี

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (25 กันยายน 2561) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นางสาวณิชานันท์ วงษา อายุ 36 ปี ลูกสาวของนายอิทธิพล วงษา อายุ 60 ปี ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงตี 2 คืนวันที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมา ขณะพ่อกำลังเดินข้ามถนน ซึ่งจากการที่ตนย้อนดูคลิปวิดีโอกล้องวงจรปิดของทางบริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) ที่จับภาพเหตุการณ์ไว้ได้ กว่า 50 รอบ พบว่าพ่อของ
ตนไม่ได้ประมาทในการข้ามถนน เขายืนรอดูรถก่อน จนแน่ใจว่าไม่มีรถมาจึงได้ข้าม แต่ที่ต้องหยุดอยู่ตรงกลาง เนื่องจากอีกเลนยังมีรถขับมาอยู่ ก่อนจะถูกแท็กซี่ชนดังกล่าว

แท็กซี่ชนแล้วหนี

          นางสาวณิชานันท์ เปิดเผยว่า วันที่พ่อถูกรถชน ตนได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลว่าพ่ออาการโคม่า มีเลือดคั่งในสมอง จะผ่าตัดหรือไม่ ซึ่งผลการผ่าตัดมีโอกาสรอด 50 แต่จะเป็นเจ้าชายนิทรา และอีก 50 คือเสียชีวิต ตนจึงตัดสินใจไม่ผ่า จนช่วงตี 3 พ่อก็จากไป เบื้องต้นตนได้ลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สน.บางเขน แล้ว

แท็กซี่ชนแล้วหนี

          ทั้งนี้ ย่านจุดที่เกิดเหตุอยู่ระหว่างการก่อสร้างทางรถไฟฟ้า ปกติจุดนั้นจะมีเจ้าหน้าที่ของโครงการสร้างรถไฟฟ้าคอยโบกรถ เพราะเป็นจุดที่เปิดให้คนข้ามถนนได้ แต่จะมีในช่วงเช้า ซึ่งตนไม่แน่ใจว่ามีสะพานลอยหรือไม่ เพราะแต่ก่อนมี แต่ช่วงที่สร้างทางรถไฟฟ้า ไม่แน่ใจว่าถูกรื้อไปหรือยัง เพราะไม่ได้สังเกต

          อย่างไรก็ตาม ตนอยากให้แท็กซี่คันที่ชนออกมารับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น ซึ่งหากวันที่ชนเขาลงมาดูพ่อของตนสักนิด ตนจะไม่เอาเรื่องเลย แต่เขากลับขับหนีไป ไม่สนใจทั้ง ๆ ที่รู้ว่ารถชนคน แต่เบื้องต้นจากการพูดคุยกับตำรวจ ยืนยันว่าจะสามารถติดตามตัวคนขับแท็กซี่ให้ได้เร็วที่สุด ภายใน 1-2 วันนี้

แท็กซี่ชนแล้วหนี

          ขณะที่ นายศักดิ์ชาย วงษา อายุ 57 ปี น้องผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนได้รับทราบข่าวว่าพี่ถูกรถชนก็รีบเดินทางไปที่โรงพยาบาลทันที ซึ่งทางหมอก็แจ้งว่าก้านสมองตายแล้ว มีเลือดคั่ง ตนจึงตัดสินใจไม่ผ่าตัด ซึ่งสาเหตุที่พี่ชายข้ามถนนกลางดึกจนถูกรถชน คาดว่าน่าจะข้ามถนนไปตลาดไปซื้อบุหรี่ และยอมรับว่าบริเวณใกล้ ๆ นั้นมีสะพานลอย และปกติพี่ก็จะใช้สะพานลอย โดยไม่รู้ทำไมวันนั้นไม่ข้ามสะพานลอย แต่จากการดูคลิปแล้ว เชื่อว่าพี่ชายไม่ได้ประมาท เขาหยุดยืนรอรถจนแน่ใจว่าไม่มีจึงได้ข้าม


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกลุงวัย 60 ยันดูคลิปกว่า 50 รอบ พ่อดูรถดีแล้วจึงข้าม ประณามแท็กซี่ชนแล้วหนี อัปเดตล่าสุด 26 กันยายน 2561 เวลา 17:39:19 8,996 อ่าน
TOP