x close

แตกตื่นยกลำ ผดส. จะเปิดประตูเครื่องบินกลางอากาศ คิดว่าประตูห้องน้ำ

            สายการบินอินเดียหวิดระทึก ผู้โดยสารจะเปิดประตูเครื่องบินกลางอากาศ เหตุเข้าใจผิดคิดว่าเป็นประตูห้องน้ำ ทำผู้โดยสารแตกตื่นกันทั้งลำ
แตกตื่นยกลำ ผดส. จะเปิดประตูเครื่องบินกลางอากาศ คิดว่าประตูห้องน้ำ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก GoAir

            รายงานของเว็บไซต์เมโทร เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2561 เผยว่า เกิดเหตุชวนระทึกขึ้นบนเครื่องบินของสายการบินโกแอร์ สายการบินสัญชาติอินเดีย ซึ่งออกเดินทางจากเมืองนิวเดลี เมืองหลวงของอินเดีย มุ่งหน้าไปยังนครปัฏนา ในรัฐพิหาร เมื่อวันที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมา ภายหลังจากมีผู้โดยสารชายรายหนึ่ง ลุกขึ้นจะไปเปิดประตูเครื่องบินที่บริเวณส่วนท้ายของเครื่อง เพราะเข้าใจผิด คิดว่าเป็นประตูห้องน้ำ

            ตามรายงานเผยว่า ผู้โดยสารชายรายดังกล่าว ซึ่งไม่เปิดเผยชื่อ อายุประมาณ 20 กว่าปี และเพิ่งเคยเดินทางโดยเครื่องบินเป็นครั้งแรก โดยในขณะที่เขาพยายามจะเปิดประตูเครื่องนั้น เคราะห์ดีที่มีผู้โดยสารรายอื่นไปเห็นเข้าจึงสอบถามด้วยความตกใจว่า เขากำลังจะทำอะไร เจ้าตัวตอบมาว่าต้องการจะเข้าห้องน้ำ พร้อมกับใช้มือพยายามจะเปิดประตู ทางผู้โดยสารจึงรีบแจ้งให้ลูกเรือทราบ ก่อนทางลูกเรือจะเข้ามาหยุดยั้งเขาเอาไว้ได้

            ทางโฆษกของทางสายการบิน ชี้แจงว่า ผู้โดยสารชายรายดังกล่าวยอมรับสารภาพว่า เขาเพียงต้องการจะเข้าห้องน้ำ ไม่รู้จริง ๆ ว่าประตูที่เขาจะเปิดนั้นเป็นประตูเครื่องบิน เพราะไม่เคยขึ้นเครื่องบินมาก่อนในชีวิต อย่างไรก็ตามทางพนักงานของสายการบินสามารถควบคุมสถานการณ์ไว้ได้ก่อนที่เขาจะเปิดประตูได้สำเร็จ และเครื่องบินสามารถลงจอดยังที่หมายได้โดยสวัสดิภาพ ส่วนผู้โดยสารชายรายดังกล่าวถูกส่งตัวให้ทางเจ้าหน้าที่ทางการดำเนินการต่อไป 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แตกตื่นยกลำ ผดส. จะเปิดประตูเครื่องบินกลางอากาศ คิดว่าประตูห้องน้ำ อัปเดตล่าสุด 26 กันยายน 2561 เวลา 13:29:32 16,269 อ่าน
TOP