x close

สุดสลด ! แม่นอนข้าง ๆ ดูผัวข่มขืนลูกมา 5 ปี แฉ พ่อให้เมียเปิดคลิปโป๊ดูก่อนย่ำยีลูก

          อาผู้เสียหายแฉ พ่อให้เมียเปิดคลิปโป๊ดู ก่อนข่มขืนลูกนานกว่า 5 ปี แม่นอนอยู่ข้าง ๆ ดูพ่อข่มขืนลูกสาว ผวากลัวออกจากคุกได้จะมาฆ่ายกครอบครัว วอนตำรวจดำเนินคดีถึงที่สุด ไม่ให้มาทำร้ายใครได้อีก แม่ผู้ต้องหาเผย แม่เด็กบอกไม่กลัวคุก ให้มาจับเลย

          จากกรณีเรื่องราวสะเทือนใจที่พ่อแท้ ๆ ข่มขืน น้องเอ (นามสมมติ) ลูกสาววัย 17 ปี มานานกว่า 5 ปี จนน้องเอทนไม่ไหวหนีไปขอความช่วยเหลือจากอา ซึ่งอาคาดว่าแม่ของน้องเอน่าจะมีส่วนรู้เห็นด้วย เพราะเห็นแม่ซื้อยาคุมทีละหลายแผง ด้านพ่อของน้องเอก็ถูกฝากขังอยู่ที่เรือนจำสกลนคร ซึ่งตำรวจได้แจ้งข้อหาข่มขืนและได้อายัดประกันตัวแล้วนั้น (อ่านข่าว : พ่อแท้ ๆ ข่มขืนลูกสาววัย 17 นาน 5 ปี ญาติเชื่อแม่รู้เห็น ซื้อยาคุมให้)

          ความคืบหน้าล่าสุด (11 ตุลาคม 2561) รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า อาของน้องเอ เปิดเผยว่า น้องเอถูกพ่อแท้ ๆ ข่มขืนตั้งแต่อายุ 12 ปี ซึ่งการที่น้องเอไม่เคยบอกให้ใครรู้นั้น เป็นเพราะพ่อขู่จะฆ่าแม่หากเอาเรื่องนี้ไปบอกใคร อีกทั้งบริเวณรอบบ้านน้องเอในรัศมี 2 กิโลเมตร ไม่มีเพื่อนบ้านอาศัยอยู่เลย กระทั่งวันที่ 6 กันยายน 2561 น้องเอเดินเท้ามาหาตนที่บ้านระยะทาง 60 กิโลเมตร มาถึงบ้านตนตอนตี 4 บอกว่าโดนพ่อข่มขืน ซึ่งตอนแรกตนไม่เชื่อว่าพี่ชายของตนจะทำอย่างนั้น น้องเอจึงกลับบ้านไป แล้วกลับมาหาตนอีก 2 วันต่อมา บอกว่าทนไม่ไหวแล้วจริง ๆ ตนจึงเปิดใจรับฟังปัญหา


          ต่อมา นายวีระ พี่ชายของตนหรือพ่อแท้ ๆ ของผู้เสียหาย ก็มาที่บ้านตน บังคับให้ลูกสาวกลับบ้าน ก่อนที่นายวีระจะตบน้องเอจนเลือดกบปาก ตนจึงตัดสินใจโทร. แจ้งตำรวจ และมีชาวบ้านมาช่วยพาตัวน้องเอออกไป

          อาของน้องเอ เล่าต่อว่า นายวีระเป็นคนที่อารมณ์ร้อน ชอบทำร้ายภรรยาและลูก เคยโมโหรุนแรงถึงขั้นใช้ไม้กวาดฟาดภรรยาจนหักมาแล้ว ทั้งนี้ น้องเอเล่าให้ตนฟังว่า เวลาพ่อขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย แม่จะรู้เห็นเหตุการณ์ทุกอย่าง และนอนอยู่ในห้องเดียวกัน และมีน้องสาววัย 15 ปี ที่รับรู้เรื่องนี้ด้วย นอกจากนี้ เวลาน้องเอจะเข้าห้องน้ำ พ่อจะเอากุญแจมาล็อกประตูห้องน้ำไว้ เพราะกลัวว่าจะหนี และเมื่อทำธุระเสร็จ จึงจะมาเปิดประตูให้


          โดยก่อนมีเพศสัมพันธ์ นายวีระมักจะให้ภรรยาเปิดคลิปวิดีโอโป๊ให้ตัวเองดู เพื่อจำในคลิปมาใช้กับลูกสาว และจะทำร้ายน้องเอทุกครั้งที่ไม่ยอมให้มีเพศสัมพันธ์ด้วย นอกจากจะโดนข่มขืนในบ้านแล้ว เวลาไปทุ่งนา นายวีระก็เคยทำเช่นนี้บ่อยครั้ง

          ขณะนี้ ตนกังวลว่าหากนายวีระออกจากเรือนจำได้ จะเป็นตัวอันตราย และอาจมาฆ่าคนในครอบครัวรวมถึงตนด้วย จึงอยากให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ไม่อยากให้ออกมาทำร้ายใครได้อีก


          ด้านนายประสิทธิ์ชัย อายุ 65 ปี พ่อเลี้ยงของนายวีระ ผู้ต้องหา เล่าว่า ตนไม่เคยเห็นรอยฟกช้ำ หรือได้ยินเสียงเด็กร้องไห้ขอความช่วยเหลือ ทุกอย่างปกติมาก ตนไม่คิดว่าพ่อแท้ ๆ จะทำกับลูกได้ลงคอ ที่ผ่านมาภรรยาของนายวีระเคยพาลูก ๆ หนีไปมีครอบครัวใหม่ คงเพราะทนพฤติกรรมนายวีระไม่ได้ แต่นายวีระไม่ยอม ตามภรรยาจนกลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง


          ขณะที่แม่ของนายวีระ อายุ 60 ปี กล่าวว่า ก่อนเกิดเรื่องลูกชายมาขอเงินตน 300 บาท บอกจะไปซื้ออาหารไก่ แล้วก็หายไป จนโดนแจ้งความบุกรุกบ้านน้องสาว ตอนแรกตนตั้งใจจะไปประกันตัวลูกชาย แต่จู่ ๆ โดนข้อหาข่มขืนลูกสาวตัวเอง ตนก็ไม่อยากประกันตัวแล้ว ชีวิตใครชีวิตมัน อยากฝากบอกให้ทำตัวดี ๆ ตอนอยู่ในคุก แต่ถ้าทำตัวไม่ดีอีก ก็ให้อยู่ในนั้นตลอดชีวิต

          ที่ผ่านมาตนเคยสงสัยว่าทำไมลูกชายถึงพาหลานสาวไปด้วยทุกที่ เพิ่งรู้ว่าพาไปด้วยเพราะพาไปข่มขืนและกลัวเด็กจะหนี ส่วนภรรยาของเขา ตั้งแต่เกิดเรื่องก็หายไป ติดต่อไม่ได้ คาดว่าน่าจะกลับไปอยู่บ้านอีกอำเภอ แต่ได้ยินมาว่าภรรยาเขาพูดว่า "จะมาจับก็ไม่ว่า เพราะไม่กลัวคุกกลัวตะรางหรอก"




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดสลด ! แม่นอนข้าง ๆ ดูผัวข่มขืนลูกมา 5 ปี แฉ พ่อให้เมียเปิดคลิปโป๊ดูก่อนย่ำยีลูก อัปเดตล่าสุด 12 ตุลาคม 2561 เวลา 14:01:36 89,500 อ่าน
TOP