x close

บริษัทรถทัวร์ยอมรับ ทิ้งคนแก่และเด็กข้างทาง ปล่อยเผชิญชะตากรรมกลางดึกจริง



            บริษัทรถทัวร์ยอมรับ ทิ้งคนแก่และเด็กข้างทางจริง ขนส่งระยองเผย ทราบข้อมูลแล้ว พร้อมเรียกคนขับเข้ารายงานตัว จ่อลงโทษขั้นสูงสุด

            จากกรณีสังคมออนไลน์แชร์ภาพชวนสะเทือนใจ รถทัวร์ปล่อยหญิงชราและเด็ก ๆ พร้อมทั้งข้าวของสัมภาระทิ้งไว้ข้างถนนในตอนกลางดึก ภายหลังจากที่กำลังเดินทางมาจากจังหวัดขอนแก่น เพื่อมุ่งหน้าไปจังหวัดระยอง จนเกิดเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์อยาช่างมากในโซเชียลมีเดีย (อ่านเพิ่มเติม : ทำกันได้ สาวถูกรถทัวร์ทิ้งข้างทางตอนตี 2 ปล่อยยาย-หลานเผชิญความกลัว)

            เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ความคืบหน้าล่าสุด เว็บไซต์บิ๊กเกรียนได้เผยข้อมูลว่า ทางบริษัททัวร์ดังกล่าวได้ลงข้อความผ่านเว็บไซต์ระบุว่า ภายหลังจากทำการ ตรวจสอบแล้วพบว่า คนขับได้ปล่อยผู้โดยสารลงกลางทาง ก่อนเข้าท่าสถานีขนส่งจังหวัดระยองจริง ก่อนข้อความดังกล่าวจะถูกลบออกไปโดยเชื่อว่าเป็นเพราะถูกวิจารณ์ต่อว่าจำนวนมาก


            อย่างไรก็ตาม มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Iesara Tamton ได้ลงข้อความโพสต์ระบุว่า ทางขนส่งระยองแจ้งว่า ทราบข้อมูลเบื้องต้นของบริษัททัวร์ดังกล่าวแล้ว พร้อมทั้งรายละเอียดเกี่ยวกับการเดินทางในวันเกิดเหตุ และได้เรียกให้ทางบริษัทพาคนขับเข้ารายงานตัวในวันที่ 15 ตุลาคม 2561 โดยเตรียมพิจารณาดำเนินโทษตามความผิดขั้นสูงสุด

            ส่วนทางด้านคุณยายและหลาน ผู้โดยสารที่ถูกทางรถทัวร์ปล่อยลงทิ้งไว้ข้างทาง ขณะนี้เดินทางไปถึงจุดหมายที่บ้านพักของแม่เด็ก จังหวัดระยอง เป็นที่เรียบร้อยโดยปลอดภัย พร้อมโพสต์ข้อความขอบคุณทุกกำลังใจจากทุกคนที่เป็นห่วงเป็นใย

ขอบคุณที่มาจาก เว็บไซต์บิ๊กเกรียน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บริษัทรถทัวร์ยอมรับ ทิ้งคนแก่และเด็กข้างทาง ปล่อยเผชิญชะตากรรมกลางดึกจริง อัปเดตล่าสุด 15 ตุลาคม 2561 เวลา 13:56:28 42,689 อ่าน
TOP