x close
hilight > ข่าวปัญหาสังคม

หนุ่มใหญ่ป่วย เครียดจัด ใช้เสื้อผูกคอดับคาห้องขังโรงพัก บ่นอยู่ไปก็เป็นภาระ

| 4,872 อ่าน

หนุ่มใหญ่โรคประสาทกำเริบ คลุ้มคลั่งทำร้ายคนในบ้าน ถูกตำรวจคุมตัวมาสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก ก่อนถอดเสื้อผูกคอดับคาห้องขัง สภ.ชุมแพ 

วันที่ 16 ตุลาคม 2561 ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า พ.ต.อ. สรายุทธ ฉ่ำผิว ผกก.สภ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งเหตุชายเป็นผูกคอตัวเองเสียชีวิตภายในห้องขังภายในสถานีตำรวจภูธรชุมแพ ที่เกิดเหตุภายในห้องขังพบศพ นายประสาท สุทธิอ้น อายุ 51 ปี ใช้เสื้อยืดสีเหลืองของตัวเองผูกคอกับลูกกรงเหล็กภายในห้องขังเสียชีวิต ตรวจสอบพบร่างกายมีบาดเเผลรอยมีดแทงหลายจุด แต่ไม่ลึก ไม่พบร่องรอยเขียวช้ำตามร่างกาย ซึ่งจะมีการนำศพไปชันสูตรที่โรงพยาบาลชุมแพ

 

โดยนางประหยัด สุทธิอ้น อายุ 54 ปี พี่สาวของผู้ตาย เล่าให้ฟังว่า ผู้ตายป่วยเป็นโรคเบาหวาน โรคประสาท รับยามากินตลอด ไม่มีลูกเมีย ไม่ได้ทำงาน อาศัยอยู่กับแม่และพี่น้อง ระยะหลัง ๆ บ่นว่าตัวเองอยากตาย เนื่องจากเครียดว่าอยู่ไปก็เป็นภาระคนในบ้าน ต่อมาในช่วงเช้าวันที่ 16 ตุลาคม เกิดคลุ้มคลั่งอาการประสาทกำเริบ ใช้มีดทำร้ายร่างกายตัวเองและคนในบ้าน จึงโทร. แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาช่วยเหลือ โดยเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไปสงบสติอารมณ์ที่ สภ.ชุมแพ ก่อนเกิดเหตุดังกล่าว 

พ.ต.อ. สรายุทธ กล่าวว่า ขอแสดงความเสียใจกับทางญาติด้วย เหตุการณ์ดังกล่าวถือเป็นเหตุสุดวิสัย เบื้องต้นได้ประสานแพทย์เวรตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิต รวมถึงจะประสานอัยการจังหวัด ฝ่ายปกครอง เพื่อเข้าตรวจสอบและสอบสวนข้อเท็จจริงกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้อง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

ภาพและข้อมูลจาก ข่าวเวิร์คพอยท์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มใหญ่ป่วย เครียดจัด ใช้เสื้อผูกคอดับคาห้องขังโรงพัก บ่นอยู่ไปก็เป็นภาระ อัปเดตล่าสุด 17 ตุลาคม 2561 เวลา 01:29 4,872 อ่าน
TOP