x close

เสี่ยโรงกลึงฉุน โดนสาวทวงเงิน ตามไล่ยิงหวังฆ่ายกคัน แต่กระสุนด้าน เหยื่อรอดตายหวุดหวิด

 
          เสี่ยโรงกลึงฉุนโหด อ้างโดนทวงเงินต่อหน้าลูกน้อง ชักปืนยิง แล้วขับรถตามไล่บี้ ก่อนกระโดดขึ้นฝากระโปรงรถ รัวหมดแม็กซ์ หวังฆ่ายกคัน แต่เหยื่อโชคดี รอดตายเพราะกระสุนด้าน 
          วันที่ 16 ตุลาคม 2561 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า เกิดเหตุยิงกันบริเวณถนนพุทธมณฑล สาย 4 จ.นครปฐม โดยนายพิชัย สุขศิริ เป็นผู้ก่อเหตุ ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 1 ราย และเสียชีวิตอีก 1 ราย ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมนายพิชัยได้ ก็ให้การว่า เคยต้องคดีฆ่าคนตายมาก่อน ติดคุกมาหลายปี ก่อนจะออกมาก่อเหตุในครั้งนี้อีก ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวสืบเนื่องจาก นายพิชัย สุขศิริ เสี่ยโรงกลึง, ลูกชายของนายพิชัย, น.ส.กาญจนา พุ่มสงวน, นายสมพิศ พุ่มสงวน พี่ชายของ น.ส.กาญจนา และคนงานอีก 2 คน นั่งคุยกันและดื่มสุราบริเวณหน้าโรงกลึง ระหว่างนั้น น.ส.กาญจนา ได้ทวงเงินนายพิชัย 250,000 บาท ต่อหน้าคนงาน ทำให้นายพิชัยโกรธและเสียหน้า

          นายพิชัยจึงชักปืนออกมาจ่อ น.ส.กาญจนา แต่นายสมพิศพยายามปัดปืนออกจากน้องสาว กระสุนปืนจึงลั่นใส่หน้าอกนายสมพิศ จากนั้น น.ส.กาญจนา กับคนงานอีก 2 คน ก็พานายสมพิศขึ้นรถเก๋งไปส่งที่โรงพยาบาล

          ขณะนั้น นายพิชัย ก็ขับรถกระบะตาม และเบียดรถของ น.ส.กาญจนา แล้วนายพิชัยก็ลดกระจกรถลง ชักปืนยิงใส่ 1 นัด แต่กระสุนไม่โดนใคร จากนั้นนายพิชัยก็ปีนขึ้นกระโปรงหน้ารถยิงปืนใส่ น.ส.กาญจนา อีก 2 นัด แล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจก็มาถึงที่เกิดเหตุ จับกุมนายพิชัยไปได้

ยิงคนตาย

         ขณะที่คนงาน 2 คน ที่อยู่ในเหตุการณ์ดังกล่าว แย้งคำให้การของนายพิชัย โดยระบุว่า ก่อนเกิดเหตุ น.ส.กาญจนา และนายสมพิศ พร้อมกับพวกตน ซึ่งเป็นคนงาน เดินทางมาจาก จ.กาญจนบุรี เพื่อไปทำงาน โดยต้องพักที่โรงกลึงจุดเกิดเหตุ เมื่อไปถึงก็เห็นนายพิชัย ผู้ก่อเหตุ นั่งดื่มสุราอยู่หน้าบ้าน จากนั้น น.ส.กาญจนา ก็เข้าไปขอยืมเงินนายพิชัย 1,000 บาท แต่นายพิชัยบอกว่าไม่มีเงิน น.ส.กาญจนา จึงบอกว่า ขอเงิน 400-500 บาทก็ได้ เพราะจะนำไปเติมน้ำมันรถ ไม่นานก็เห็นว่านายพิชัยชักปืนยิงนายสมพิศ ซึ่งตนคาดว่านายพิชัย คงระแวงว่านายสมพิศจะไปคว้าปืนจึงก่อเหตุยิงก่อน

          นอกจากนี้ ขณะที่นำตัวนายสมพิศส่งโรงพยาบาล ตอนที่นายพิชัยขึ้นเหยียบฝากระโปรงรถ นายพิชัยพูดว่า "พวกมึงตายกันทุกคน กูจะเอาให้ตายให้หมด" แล้วนายพิชัยก็ยิงปืน 2 นัด กระสุนถูกหลัง น.ส.กาญจนา ที่ก้มตัวอยู่ จากนั้นนายพิชัยก็ยิงอีก แต่ปืนยิงไม่ออก พวกตนจึงอาศัยจังหวะนั้นออกจากรถ ตะโกนขอความช่วยเหลือ ซึ่งลูกชายของนายพิชัยขี่รถจักรยานยนต์มาถึงที่เกิดเหตุพอดี ก็ช่วยห้ามนายพิชัย ก่อนที่ตำรวจจะมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งนายสมพิศเสียชีวิตลงในเวลาต่อมา

          อย่างไรก็ตาม คนงาน 2 คน ยืนยันว่า น.ส.กาญจนา ไม่ได้พูดถึงเรื่องเงิน 250,000 บาท และไม่เข้าใจว่าทำไมนายพิชัยจึงก่อเหตุเช่นนี้ และอยากให้นายพิชัยให้การตำรวจตามความจริง





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสี่ยโรงกลึงฉุน โดนสาวทวงเงิน ตามไล่ยิงหวังฆ่ายกคัน แต่กระสุนด้าน เหยื่อรอดตายหวุดหวิด อัปเดตล่าสุด 17 ตุลาคม 2561 เวลา 12:48:10 10,745 อ่าน
TOP