x close

แม่ผัวกลัวร่างแห ! ขนร่างสะใภ้ถูกแทงส่งคลินิก ก่อนเปลี่ยนใจหนี ทิ้งให้ตายท้ายกระบะ

          หนุ่มตามง้อเมียที่บ้านเพื่อน ก่อนจ้วงแทงแล้วหนีหาย ผู้เป็นแม่รู้ข่าวโร่ขนร่างขึ้นท้ายกระบะส่งคลินิก แต่คาดอาจกลัวมีความผิดไปด้วย จึงปล่อยทิ้งไว้ท้ายรถ ดับสลด

          เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2561 เดลินิวส์ออนไลน์ มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูคต จ.ปทุมธานี ลงพื้นที่ตรวจสอบศพ นางสาววราภรณ์ รวมอยู่ อายุ 29 ปี หลังได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่มิตรไมตรีคลินิกเวชกรรม สาขาลาดสวาย ว่า มีศพถูกทิ้งไว้ที่ท้ายรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ ทะเบียน ฌล 8843 กทม. ที่จอดอยู่ด้านหน้าคลินิก มีบาดแผลถูกแทงเข้าที่ใต้ราวนมซ้าย

          โดยเจ้าหน้าที่คลินิก เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้มีหญิงสูงวัยขับรถคันดังกล่าวมาที่คลินิก และมีหญิงสาวอีกคนลงจากรถมาแจ้งว่าให้ไปช่วยเหลือมีคนถูกรถชน แต่เมื่อไปดูกลับพบผู้เสียชีวิตบาดเจ็บจากการถูกแทง หายใจรวยริน จึงแนะนำให้นำส่งโรงพยาบาลดีกว่า เนื่องจากเครื่องมือครบถ้วน แต่อยู่ ๆ ก็มีชายคนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังมา จอดคุยกับหญิงสูงวัยที่เป็นคนขับรถกระบะ ก่อนทั้งหมดจะหายตัวไป โดยปล่อยให้นางสาววราภรณ์ที่นอนบาดเจ็บอยู่ท้ายรถเสียชีวิตลงดังกล่าว


          ในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัว นางลำเพย มูลอุ่น อายุ 51 ปี ได้ เจ้าตัวให้การยอมรับว่าเป็นคนขับรถกระบะและเป็นแม่สามีของผู้เสียชีวิต สืบเนื่องมาจากลูกสะใภ้คนนี้ถูกลูกชายตนเอง คือ นายทรงสิทธิ์ โอสถ หรือ ป๊อก อายุ 32 ปี แทงจนบาดเจ็บ ขณะลูกชายไปตามง้อที่บ้านเพื่อน แต่ลูกชายหลบหนีไปแล้ว เมื่อทราบข่าวตนก็ขับรถไปรับลูกสะใภ้เพื่อหวังจะพาส่งคลินิกแต่ลูกสะใภ้เสียชีวิตลงก่อน

          ขณะที่ นางสาวเล็ก เพื่อนของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตมาขอพักอยู่ที่บ้านได้ 4 วัน ก่อนที่สามีจะมาตามกลับ แต่ตอนนั้นตนไม่อยู่บ้าน มีเพียงหลาน ๆ ตนจึงไม่ได้ใส่ใจ จนมาทราบว่าเพื่อนถูกแทงแล้ว โดยมีแม่ของสามีผู้เสียชีวิตขับรถกระบะมานำตัวพาไปหาหมอ

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า สาเหตุน่าจะมาจากปัญหาความหึงหวง ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างติดตามตัวนายทรงสิทธิ์ โอสถ หรือ ป๊อก ผู้ก่อเหตุ มาดำเนินคดีตามกฎหมาย

แทงเมีย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ผัวกลัวร่างแห ! ขนร่างสะใภ้ถูกแทงส่งคลินิก ก่อนเปลี่ยนใจหนี ทิ้งให้ตายท้ายกระบะ อัปเดตล่าสุด 18 ตุลาคม 2561 เวลา 14:41:43 28,030 อ่าน
TOP