x close

พม. ชี้พิรุธภาพบอกรักแม่เลี้ยง เผยเด็ก 14 ถูกปิดกั้นโซเชียล ยากที่จะโพสต์เอง

 
           พี่เขยแม่เลี้ยง ยังยืนยันน้องสาวไม่ใช่โรคจิต ไม่ได้เป็นคนทุบตีลูกเลี้ยงวัย 14 ปี - อดีตเพื่อนร่วมงานแม่เลี้ยง เผย แม่เลี้ยงเป็นคนทำงานดี แต่ขี้วีน ชอบโวยวายเสียงดัง

            ความคืบหน้าคดีเด็กชาย อายุ 14 ปี ปั่นจักรยานหนีออกจากบ้านเพื่อหวังตามหาแม่ที่ต่างจังหวัด หลังทนไม่ไหวถูกแม่เลี้ยงทำร้ายทุบตี จนเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัว นายอัครเศรษฐ์พร เชิญสุวรรณรัตน์ พ่อแท้ ๆ และนางสาวนรินทร แขกกาฬ แม่เลี้ยง ได้แล้ว พร้อมแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายและจิตใจ หน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น หรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย และกระทำการอันเป็นความรุนแรงในครอบครัว แต่ตัวแม่เลี้ยงให้การปฏิเสธ ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : พ่อแท้ ๆ ด.ช. วัย 14 ป้องแม่เลี้ยง สารภาพตีลูกคนเดียว - แม่เลี้ยงปัดกล้องนักข่าว)

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ (17 ตุลาคม 2561) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นายสกล เกศตุสุวรรณ พี่เขยของนางสาวนรินทร แม่เลี้ยงเด็ก 14 เปิดเผยว่า ตนเองยังคงยืนยันว่าน้องสาวไม่ใช่โรคจิตที่ทำร้ายร่างกายลูกเลี้ยงตามที่เคยให้สัมภาษณ์ไปก่อนหน้านี้ ยืนยันตามเดิมว่ารอยบาดแผลตามตัวเด็กนั้น อาจจะเกิดจากน้ำเหลืองไม่ดี ซึ่งตัวน้องสาวตนก็เคยพาไปรักษาด้วยซ้ำ เสียเงินรักษา ถ้าน้องสาวตนก่อเหตุเขาจะพาไปรักษาทำไม ส่วนรอยไม้บรรทัดหรือรอยอื่น ๆ เชื่อว่าคือฝีมือของพ่อและย่าเด็กเอง

            นายสกล เผยต่อว่า ในส่วนของภาพถ่ายที่มีการเผยแพร่ออกมา เป็นภาพน้องสาวตนและลูกเลี้ยงไปเที่ยวกันนั้น ก็เป็นภาพที่เขาไปเที่ยวกันตามปกติ ถ้าอย่างนั้นน้องตนจะมีพฤติกรรมทำร้ายร่างกายเด็กได้อย่างไร ตนจึงให้น้องสาวตนมีโอกาสออกมาสู้คดีก่อน เพราะน้องตนถือเป็นเสาหลักในครอบครัวเขา รายได้หลักมาจากเขา บ้านเอื้ออาทรที่อยู่ปัจจุบันน้องก็เป็นคนซื้อ

            ทั้งนี้ ตนจะขอพูดเป็นครั้งสุดท้ายกับสื่อ เพราะก่อนหน้านี้ที่ให้สัมภาษณ์ ตนกลับเป็นฝ่ายถูกโจมตี ซึ่งส่งผลกระทบกับตนและครอบครัว

            ขณะที่ นางดารารัตน์ แก้วสลับสี เจ้าหน้าที่ พม. เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำเด็กชาย เบื้องต้นทราบว่าเจ้าตัวถูกปิดกั้นในการเล่นโซเชียล จนไม่สามารถที่จะติดต่อหาแม่ได้ผ่านทางสื่อโซเชียลต่าง ๆ จึงยังไม่แน่ใจว่าภาพถ่ายหรือข้อความบอกรักแม่เลี้ยงที่แพร่ออกไปนั้น เด็กชายเป็นคนโพสต์เองหรือไม่

            อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบไปยังสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากรุงเทพมหานคร ที่ทำงานของนางสาวนรินทร พบว่าเจ้าตัวได้ลาออกจากการทำงานที่ดังกล่าวแล้วตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา

            อดีตเพื่อนร่วมงาน เปิดเผยว่า นางสาวนรินทร เป็นคนทำงานดี ไม่แย่ มาตรงเวลา แต่นิสัยปกติที่เห็น จะมีพฤติกรรมชอบโวยวาย พูดเสียงดังในที่ทำงาน ซึ่งกรณีที่ตกเป็นข่าว ส่วนตัวไม่เคยเห็นพฤติกรรมทำร้ายร่างกาย และไม่เคยเห็นพาลูกชายมาที่ทำงานด้วย

 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พม. ชี้พิรุธภาพบอกรักแม่เลี้ยง เผยเด็ก 14 ถูกปิดกั้นโซเชียล ยากที่จะโพสต์เอง อัปเดตล่าสุด 19 ตุลาคม 2561 เวลา 11:38:44 45,954 อ่าน
TOP