x close

ผงะ พบศพนางแบบสาว ถูกฆ่ายัดกระเป๋าเดินทาง หลังเจอมือสังหารบนโลกออนไลน์

           ผงะ พบศพนางแบบสาว ถูกฆ่ายัดกระเป๋าเดินทาง หลังเจอมือสังหารบนโลกออนไลน์ เผยคนโทร. แจ้งคือคนขับแท็กซี่ ที่ผู้ต้องสงสัยจ้าง ให้พามาส่งพร้อมกระเป๋าใส่ศพ
ฆ่านางแบบยัดกระเป๋าเดินทาง
ภาพจาก Instagram mansi_dixit3

           วันที่ 17 ตุลาคม 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจอินเดียได้ทำการจับกุมตัว นายมูซัมมิล ไซเอ็ด นักศึกษาวัย 20 ปี หลังพบว่าเขาเป็นผู้ต้องสงสัยก่อเหตุฆาตกรรม มันศรี ดีซิต นางแบบสาววัย 20 ปี หลังจากที่ทั้งคู่เจอกันผ่านสื่อออนไลน์ โดยเขายังพยายามทำลายหลักฐานด้วยการนำศพของเธอยัดใส่กระเป๋าเดินทาง นำมาทิ้งไว้ข้างถนนที่เมืองมาลัด ทางตอนเหนือของมุมไบ

           โดยตำรวจเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุในเวลาประมาณ 21.00 น. วันที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมา จากคนขับแท็กซี่ที่นายมูซัมมิลจ้างให้พาไปส่งยังจุดทิ้งศพ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณดังกล่าว เพื่อติดตามหารถแท็กซี่อีกคันที่นายมูซัมมิลเรียกให้ไปส่ง หลังจากทิ้งศพเสร็จ กระทั่งเจอตัวเขาอยู่ในอพาร์ตเมนต์ของตัวเอง กำลังพยายามกำจัดหลักฐานการก่อเหตุในห้อง

ฆ่านางแบบยัดกระเป๋าเดินทาง

           จากการสอบสวน เจ้าหน้าที่พบว่า นางแบบสาวรู้จักกับผู้ต้องสงสัยผ่านสื่อออนไลน์ได้เพียงไม่นาน ก่อนที่พวกเขาจะนัดมาเจอกันที่อพาร์ตเมนต์ของนายมูซัมมิล อย่างไรก็ตามหลังจากนั้นทั้งคู่เกิดมีปากเสียงกัน และนายมูซัมมิลก็ได้ใช้วัตถุมีคมทำร้ายเธอจนถึงแก่ชีวิต ก่อนจะนำศพยัดใส่กระเป๋าเดินทาง จ้างแท็กซี่ให้ไปส่งยังจุดหมายเพื่อจะทิ้งศพ

ฆ่านางแบบยัดกระเป๋าเดินทาง

           ด้านคนขับแท็กซี่ดังกล่าว เผยว่า นายมูซัมมิลได้ขอให้เขาช่วยยกกระเป๋าเดินทางใบดังกล่าวใส่ท้ายรถ ซึ่งเขาก็รู้สึกว่ากระเป๋าดังกล่าวหนักผิดปกติ แถมผู้โดยสารรายนี้ยังมีพิรุธด้วยการขอเปลี่ยนจุดหมายที่ให้ไปส่งถึง 2 รอบ ดังนั้นเมื่อชายคนนี้ลงจากรถไปแล้ว และนำกระเป๋าเดินทางไปทิ้งข้างทาง เขาจึงโทร. แจ้งตำรวจทันที

           ทั้งนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบ ว่าอะไรคือสาเหตุที่ทำให้นายมูซัมมิลกับเหยื่อมีปากเสียงกัน จนนำไปสู่การก่อเหตุฆาตกรรม โดยจะมีการตรวจสอบบันทึกการสนทนาของทั้งคู่ในโซเชียลด้วย ขณะที่เว็บไซต์ฮินดูสถานไทมส์ รายงานเพิ่มเติมว่า นอกจากการดำเนินคดีฐานฆาตกรรมแล้ว ทางตำรวจยังได้ตั้งข้อหาล่วงละเมิดทางเพศเพิ่มเติมกับนายมูซัมมิลด้วย ส่วนครอบครัวของผู้เสียชีวิตกำลังเดินทางมายังเมืองที่เกิดเหตุ

ฆ่านางแบบยัดกระเป๋าเดินทาง
ภาพจาก Instagram mansi_dixit3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผงะ พบศพนางแบบสาว ถูกฆ่ายัดกระเป๋าเดินทาง หลังเจอมือสังหารบนโลกออนไลน์ อัปเดตล่าสุด 18 ตุลาคม 2561 เวลา 13:52:48 54,200 อ่าน
TOP