x close

ผัวมือสาดพริกใส่เบนซ์ แฉ เจ๊ดา สั่งฉกเงิน แต่เมียไม่ทำ - งง ตร. สั่งหุบปากเรื่องบ่อน

           อดีตสามีมือสาดน้ำผสมพริกสาวขับเบนซ์ แฉ เจ๊ดา สั่งย้ำให้หยิบกระเป๋าเงิน แต่มือสาดไม่ทำ สุดงงมีตำรวจโทร. มาหา ขอร้องอย่าให้ข่าวเรื่องบ่อน ด้านสาวขับเบนซ์ ยันไม่ใช่เรื่องชู้สาว รับ เคยเข้าบ่อนดังใน กทม. เมื่อ 3-4 ปีก่อน
คดีสาดพริกใส่เบนซ์

           จากกรณี พนักงานสอบสวน สน.บางซื่อ นำตัวนางแสงอรุณ ประทุมพวง หรือ เจ๊ดา ผู้จ้างวานให้ น.ส.นิภาพร สมุทรคีรี นำน้ำผสมพริกป่นไปสาดใส่ นางวาสนา เวสารัชเวศย์ หญิงสาวเจ้าของรถเบนซ์ ที่ขับรถมาจอดติดสัญญาณไฟแดงบริเวณแยกศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง เข้าขออำนาจศาลอาญา รัชดาภิเษก ฝากขังผัดแรก ในข้อหาร่วมกันพยายามชิงทรัพย์ หลังเจ๊ดาแอบย่องเข้ามอบตัวที่ สน.บางซื่อ ซึ่งต่อมา ศาลตีราคาประกันตัวไว้ที่ 3 แสนบาท แต่เมื่อถึงเวลากลับไม่มีญาติเข้ายื่นเรื่องขอประกันตัว เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์จึงคุมตัวส่งขังที่ทัณฑสถานหญิงกลางเพื่อฝากขังต่อไปนั้น (อ่านข่าว : นอนคุก ! เจ๊ดา มือจ้างสาดน้ำผสมพริกสาวขับเบนซ์ หลังไร้เงาญาติประกันตัว)

คดีสาดพริกใส่เบนซ์

           ล่าสุด (18 พฤศจิกายน 2561) อมรินทร์ ทีวี ได้สอบถามไปยัง นายบูรพา บุญรักษา อดีตสามีของ น.ส.นิภาพร มือสาดพริก เผยว่า วันนี้ตนตั้งใจเดินทางมาไหว้หลวงพ่อสัมฤทธิ์ วัดไผ่เงินโชตนาราม เพื่อขอพร และขอให้ชนะคดีหลังอดีตภรรยา ถูกแจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันพยายามชิงทรัพย์ ให้เหลือเพียงร่วมกันทำร้ายร่างกาย โดยตั้งข้อสังเกตไปถึงคลิปเสียงการสนทนาระหว่างเจ๊ดากับอดีตภรรยา ที่ตนนำไปมอบให้เป็นหลักฐาน ตอนเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วัดพระยาไกร ซึ่งวิเคราะห์ว่าอดีตภรรยาของตนเป็นเพียงผู้ต้องหาที่กระทำการเฉพาะการทำร้ายร่างกายเท่านั้น จึงแจ้งเพียงข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายเพียงข้อหาเดียว แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางซื่อ กลับวิเคราะห์ และแจ้งข้อหาร่วมกันพยายามชิงทรัพย์ในเวลากลางคืน เพิ่มไปด้วย ซึ่งตนมองว่าขัดแย้งกัน

คดีสาดพริกใส่เบนซ์

           โดยยืนยันว่า เนื้อหาภายในคลิปเสียงภรรยาตนไม่ได้มุ่งหวังทรัพย์สินของเหยื่อแม้แต่น้อย หลังสาดพริกเสร็จก็กลับทันที และหลังจากที่ตนออกมาเปิดเผยเรื่องนี้ ปรากฏว่าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางซื่อ ได้โทร. มาย้ำกับตนว่า หากมีนักข่าวมาขอสัมภาษณ์ ขอร้องอย่าให้ข่าว ซึ่งตนก็ไม่ทราบเหตุผลว่าเพราะอะไร

           ส่วนความเกี่ยวข้องระหว่างอดีตภรรยาของตนกับเจ๊ดา รู้จักกันมาประมาณ 2 เดือน ผ่านเพื่อนอีกคนหนึ่งที่เคยรู้จักกับเจ๊ดามาก่อน ติดต่อให้เข้าไปช่วยทำงาน เป็นคนคอยซื้อน้ำ ซื้อขนม แจกคนงาน และเท่าที่อดีตภรรยาเล่าให้ฟัง ทราบว่า เจ๊ดาทำหน้าที่นายประกันคนที่ศาล

           ทั้งนี้ การรับงานสาดพริกของอดีตภรรยาถือเป็นการทำครั้งแรก แต่เจ๊ดาจะคอยตามประกบดูผลงานตลอด และสั่งย้ำให้หยิบกระเป๋าของนางวาสนามาด้วย แต่ภรรยาตนยืนยันว่าจะไม่หยิบกระเป๋า เพราะจะถือเป็นข้อหาชิงทรัพย์

คดีสาดพริกใส่เบนซ์

           ส่วนเจ๊ดา ตนทราบว่า น่าจะเป็นนักเล่นพนันตัวยงของบ่อนย่านหนึ่ง คาดว่าเจ๊ดาอาจจะเสียพนันมา จึงมาจ้างให้คนอื่นทำงานแบบนี้ให้ เพื่อเอาเงินจากกระเป๋าคืน ยืนยันว่าภรรยาไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบ่อนการพนัน เป็นเพียงการรู้จักผ่านเพื่อนคนหนึ่งเท่านั้น ซึ่งถือว่าถูกหลอกใช้ และจนถึงตอนนี้ยังไม่มีตำรวจติดต่อมาเรื่องขอข้อมูลบ่อนการพนันเลย

           ขณะที่นางวาสนา สาวขับเบนซ์ เผยว่า ส่วนตัวยืนยันไม่รู้จักทั้งเจ๊ดาและเจ๊ซ๊ง ยืนยันเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ใช่เรื่องชู้สาวแน่นอน เพราะตนไม่เคยเป็นชู้กับใคร อีกทั้งก่อนหน้านี้ตนก็ไม่ได้มีเรื่องหรือมีปัญหากับใคร ส่วนเรื่องรายได้ของตนก็มาจากการเล่นหุ้น เล่นทอง ตอนนี้ก็ใช้เงินปันผลจากหุ้น และมีลงทุนธุรกิจกับครอบครัวเท่านั้น

คดีสาดพริกใส่เบนซ์

           อย่างไรก็ตาม ยอมรับว่าตนเคยเข้าบ่อนทั้งในและต่างประเทศ รวมถึงบ่อนดัง ๆ ในกรุงเทพฯ ก็เคยไป แต่ผ่านมาประมาณ 3-4 ปีแล้ว ส่วนสถานที่สุดท้ายก่อนจะมาถูกสาดพริกใส่ ตนขอไม่เปิดเผย เพราะไม่เกี่ยวข้องด้วย ยืนยันไม่ได้เพิ่งออกจากบ่อนแน่นอน ซึ่งที่ผ่านมาก็ไม่เคยมีปัญหาติดค้างเงินของบ่อน แต่ถ้าใครไม่เชื่อที่ตนพูด ตนก็ไม่มีอะไรจะแก้ตัว รอให้กระบวนการเป็นตัวพิสูจน์



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวมือสาดพริกใส่เบนซ์ แฉ เจ๊ดา สั่งฉกเงิน แต่เมียไม่ทำ - งง ตร. สั่งหุบปากเรื่องบ่อน โพสต์เมื่อ 18 พฤศจิกายน 2561 เวลา 11:32:16 21,014 อ่าน
TOP