x close

สิ้นลาย "พัน เดินดง" เอเย่นต์ค้ายาบ้ารายใหญ่ ถูกจับเพราะหลงแผน นารีพิฆาต

           ปปส. จ.ศรีสะเกษ รวบเอเย่นต์ขายยาบ้ารายใหญ่ ของ อ.ขุขันธ์ ยึดยาบ้าร่วม 3,000 เม็ด อาศัยนอนตามป่าแอบขายยาบ้าให้ลูกค้า ตร. ตามจับตัวมานาน แต่หนีรอดมาตลอด สุดท้ายใช้แผน สาวสวยเข้าล่อ ดันติดกับ ปิดตำนาน "พัน เดินดง"
พัน เดินดง

           วันที่ 18 พฤศจิกายน 2561 สำนักข่าว INN รายงานว่า นายปรีชา ส่งเสริม หัวหน้าผู้ประสานงานศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด จ.ศรีสะเกษ พร้อมกับเจ้าพนักงาน ปปส. บุกเข้าไปตรวจค้นที่บริเวณหน้าห้องพักรายวันแห่งหนึ่งในเขตพื้นที่ อ.ขุขันธ์ สามารถทำการจับกุมตัว นายสุจันทร์ หรือพัน บุญขาว หรือฉายา พัน เดินดง อายุ 37 ปี ซึ่งจากการตรวจค้นภายในห้องพักพบยาบ้า จำนวน 5 ถุง 938 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋า

           สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ทางเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ทำการจับกุมผู้เสพในพื้นที่ และซักทอดว่าได้ซื้อยาบ้ามาจากผู้ต้องหา จึงติดต่อให้ผู้ต้องหานำยาบ้ามาส่งให้ที่ห้องพักดังกล่าว โดยหลอกว่าได้เตรียมหญิงสาวหน้าตาดีไว้รอรับให้บริการเพื่อหลอกล่อให้ผู้ต้องหาออกมาจากป่าที่กบดานอยู่

พัน เดินดง

           ทั้งนี้ ผู้ต้องหาถือว่าเป็นเอเย่นต์ขายยาบ้ารายใหญ่ในเขต อ.ขุขันธ์ โดยมีหัวหน้าอยู่ในเรือนจำกันทรลักษ์ สั่งยาบ้าจากประเทศเพื่อนบ้านมาให้ขาย และเมื่อได้ยาบ้าก็จะหนีเข้าป่าและซุกซ่อนยาบ้าโดยการขุดหลุมฝังดินเอาไว้ โดยจะอาศัยป่าในพื้นที่เป็นที่ขายยาบ้าเนื่องจากปลอดภัย หากเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมก็จะมองเห็นจากด้านนอกได้ชัดเจนยากต่อการจับกุมและรอดพ้นหลบหนีมาได้ตลอด

พัน เดินดง

           จากการสอบถามผู้ต้องหา ได้ให้การว่า ยังคงมียาบ้าที่ตนซุกซ่อนเอาไว้ในป่าอีกจำนวนหนึ่งพร้อมนำเจ้าหน้าที่ไปทำการตรวจยึดจำนวน 2 จุด คือ บริเวณกลางป่าดอนปู่ตา บ้านตาตุ่ม หมู่ที่ 6 ต.ห้วยใต้ อ.ขุขันธ์ ยาบ้าจำนวน 4 ถุง 800 เม็ด และบริเวณข้างกอข่า หลังบ้านผู้ต้องหา ยาบ้า จำนวน 6 ถุง 1,200 เม็ด รวมยาบ้าของกลางทั้งหมด 2,938 เม็ด

           เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหามียาเสพติดให้โทษ ประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฏหมาย เสพและเป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์โดยผ่านการเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) มาก่อนโดยผิดกฏหมาย ก่อนจะตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.ขุขันธ์ เพื่อดำเนินคดีต่อไป

พัน เดินดง

พัน เดินดง

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สิ้นลาย "พัน เดินดง" เอเย่นต์ค้ายาบ้ารายใหญ่ ถูกจับเพราะหลงแผน นารีพิฆาต โพสต์เมื่อ 18 พฤศจิกายน 2561 เวลา 11:59:55 60,446 อ่าน
TOP