x close

หนุ่มผวา เจอ จยย. โยนแผ่นหินใส่รถ-โซเชียลกังขา หินใหญ่ขนาดนี้ ไม่น่าโยนได้ง่าย ๆ

          หนุ่มแชร์อุทาหรณ์ ขับรถมาดี ๆ โดนรถจักรยานยนต์โยนแผ่นหินใส่กระจกหน้า เคราะห์ดีไม่ได้รับอันตราย ด้านชาวเน็ตสงสัย แผ่นหินใหญ่ หนัก 15 กิโลกรัม ไม่น่าปากันได้ง่าย ๆ
ปาแผ่นหินใส่รถ

          เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2561 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Pongtham Junjuajarn ได้โพสต์แชร์เรื่องราวเป็นอุทาหรณ์เตือนใจผู้ใช้รถใช้ถนนทุกคน เรื่องสติในการขับรถ เพราะเหตุการณ์ไม่คาดฝันสามารถเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ แม้ว่าจะขับมาดี ๆ ไม่ได้รบกวนใคร แต่ภัยกลับมาหาเอง โดยหนุ่มเจ้าของโพสต์ได้แชร์ภาพรถเก๋งสีดำ บริเวณกระจกหน้ารถฝั่งคนขับถูกแผ่นหินปูฟุตปาธขนาดใหญ่กระแทกใส่จนกระจกแตกยุบ เคราะห์ดีที่ไม่ทะลุหรือกระจกแตกจนได้รับอันตราย 

ปาแผ่นหินใส่รถ

          เขาเล่าว่าตัวเองกับเพื่อนไปเที่ยวย่านทองหล่อ และออกจากแถวอารีน่า 10 ในเวลาประมาณ 03.00 น. ขณะจอดรถติดไฟแดง อยู่ดี ๆ ก็เหมือนมีรถจักรยานยนต์ฝั่งตรงข้ามโยนหินใส่ มั่นใจว่าก่อนหน้านี้ไม่ได้มีเรื่องกับใคร และได้ไปแจ้งความแล้ว

          หนุ่มเจ้าของโพสต์อยากให้สังคมออนไลน์ช่วยกันกระจายข่าว เพื่อเป็นอุทาหรณ์และอยากได้เบาะแสคนร้าย ทางด้านเพจ Drama-addict ก็ได้ช่วยแชร์โพสต์นี้ พร้อมขอความช่วยเหลือชาวเน็ต ถ้าหากใครอยู่ในเหตุการณ์และมีกล้องติดหน้ารถ สามารถติดต่อไปหาเจ้าของโพสต์ได้

ปาแผ่นหินใส่รถ

ปาแผ่นหินใส่รถ

          นอกจากนี้แล้ว เพื่อนเจ้าของรถที่นั่งมาด้วยกันและอยู่ในเหตุการณ์ ก็ได้เข้ามาให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณถนนสุขุมวิท 63 ส่วนจุดที่เห็นในรูปคือจุดที่ขับออกมาจอดรอตำรวจ แต่ในตอนเกิดเหตุ ตัวเขาเองไม่เห็นด้วยตาตนเองว่าเกิดอะไรขึ้น แต่รถคันด้านหลังบอกว่าเป็นรถจักรยานยนต์ ส่วนตำรวจได้ประสานงานตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณดังกล่าวให้แล้ว คาดว่าน่าจะทราบความคืบหน้าในวันจันทร์ที่ 19 พฤศจิกายน นี้

          อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เรื่องราวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตได้ตั้งข้อสงสัยว่าเป็นรถจักรยานยนต์จริงหรือไม่ เพราะแผ่นหินปูทางเท้าดังกล่าวมีขนาดใหญ่ และมีน้ำหนักประมาณ 15 กิโลกรัม คนที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ หรือคนซ้อน ไม่น่าขว้างใส่ได้สะดวก นอกจากจะเป็นคนที่มีแขนแข็งแรงมาก ๆ และตั้งข้อสังเกตว่า มันอาจเป็นอุบัติเหตุ หรือหินอาจจะลอยมาจากทางอื่น

          แต่ทั้งนี้ก็ยังไม่สามารถฟันธงเรื่องทุกอย่างได้ในขณะนี้ คงต้องรอติดตามความคืบหน้า และภาพหลักฐานจากกล้องจราจรบริเวณจุดเกิดเหตุต่อไป

ปาแผ่นหินใส่รถ

ปาแผ่นหินใส่รถ

ปาแผ่นหินใส่รถ

ปาแผ่นหินใส่รถ




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มผวา เจอ จยย. โยนแผ่นหินใส่รถ-โซเชียลกังขา หินใหญ่ขนาดนี้ ไม่น่าโยนได้ง่าย ๆ อัปเดตล่าสุด 19 พฤศจิกายน 2561 เวลา 13:25:41 7,172 อ่าน
TOP