x close

สารวัตรเอ็กซ์ มองคดีหมอข่มขืนคนไข้ ยากจะหาหลักฐานมาฟันโทษหมอ จนสิ้นสงสัย

 

                สารวัตรเอ็กซ์ ขวัญใจชาวโซเชียล มองคดีหมอใหญ่ข่มขืนคนไข้ ยากจะหาหลักฐานมาลงโทษหมอ แบบให้สิ้นสงสัย เพราะคดีพวกนี้ มีคนรู้กันแค่ 2 คน คือ หมอ กับ คนไข้ ต้องดูที่เจตนา และพยานหลักฐาน
              จากกรณีที่คนไข้สาวรายหนึ่งออกมาแฉว่า ถูกหมอสูตินรีแพทย์ล่วงละเมิดทางเพศขณะเข้ารับการตรวจภายใน โดยหมออ้างว่าเป็นการปลุกอารมณ์ เพื่อจะได้ลดความเจ็บปวด ซึ่งหลังจากที่เรื่องถูกเปิดเผย มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความหลายราย เพราะตกเป็นเหยื่อหมอรายนี้เช่นกัน (อ่านข่าว : เหยื่อหลายรายร่วมแฉ โดนหมอฉาวจับหน้าอก-เลียของลับ-ใช้นิ้วแหย่ สาธิตท่าร่วมเพศ)

              เกี่ยวกับเรื่องนี้ (18 พฤศจิกายน 2561) พ.ต.ท. สราวุธ บุตรดี หัวหน้างานสอบสวน สถานีตำรวจบางเขน หรือที่โซเชียลเรียกกันว่า "สว.x" ได้โพสต์แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับคดีดังกล่าวลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว เอ็กซ์ สราวุธ ร้อยเวรประชาชน ว่า คดีจำพวกนี้ มีคนรู้กันแค่ 2 คน คือ หมอ กับ คนไข้ ซึ่งยากมาก ๆ ที่จะหาพยานหลักฐานมาลงโทษหมอแบบให้สิ้นสงสัย

              หากในคดีข่มขืนทั่วไป ก็จะมีเพียงคำให้การของผู้หญิง และผลการตรวจหาร่องรอยข่มขืน แต่ถ้าเป็นคดีหมอจะมีเพียงคำให้การของคนไข้ และพยานหลักฐานหลังเกิดเหตุที่อาจจะถูกจงใจสร้างขึ้นมา เพื่อหาบางสิ่งบางอย่างมามัดตัวหมอ ซึ่งก็เป็นเทคนิคอันชาญฉลาด แต่ก็เป็นเพียงพยานบอกเล่า น้ำหนักน้อยเท่านั้น

              ทั้งนี้ สำหรับคดีหมอใหญ่รายนี้ กลับพบพิรุธเยอะ แถมมีผู้เสียหายเป็นหญิงเพิ่มขึ้นอีกจำนวนหลายคน ก็ชี้เจตนาไปในทางลบได้ แต่ก็อยู่ที่พยานหลักฐานในชั้นสอบสวน อัยการ และศาลที่จะตัดสิน


หมอฉาว
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก เอ็กซ์ สราวุธ ร้อยเวรประชาชน

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สารวัตรเอ็กซ์ มองคดีหมอข่มขืนคนไข้ ยากจะหาหลักฐานมาฟันโทษหมอ จนสิ้นสงสัย อัปเดตล่าสุด 19 พฤศจิกายน 2561 เวลา 10:29:45 20,166 อ่าน
TOP