x close

รถตู้ขับไปเยี่ยมนายทหารที่ลพบุรี ประสานงากระบะที่โคราชดับ 3 เจ็บอื้อ



               รถตู้ขับไปเยี่ยมนายทหารที่ลพบุรี ประสานงากระบะที่โคราชตอนตี 3 ดับ 3 เจ็บอื้อ โดยอีกฝ่ายเป็นชาวบ้านในพื้นที่

              เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2561 ไบรท์ ทีวี ช่อง 20 รายงานนว่า ที่บริเวณถนนสายด่านขุนทด-ชัยบาดาล หน้าโรงเรียนห้วยบง ต.ห้วยบง อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา เกิดเหตุรถตู้ประสานงารถกระบะ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หินดาด จึงเข้าไปตรวจสอบ พบรถตู้โตโยต้า สีบรอนซ์เงิน ป้ายทะเบียน ฮก-3415 กรุงเทพมหานคร อยู่ในสภาพพลิกคว่ำ ด้านหน้าพังยับ มีคนเสียชีวิตในรถ 2 ราย บาดเจ็บ 15 ราย ขณะเดียวกันยังมีรถกระบะฟอร์ด แค็ป สีดำ ป้ายทะเบียน ยก-7247 นครราชสีมา ด้านหน้าพังยับเยิน มีผู้บาดเจ็บเป็นชาย 3 รายติดอยู่ในรถ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ก่อนมีคนเสียชีวิตเพิ่มอีก 1 ราย

             จากการสอบสวน ทราบว่า รถตู้ดังกล่าวได้รับการจ้างจากญาติของพลทหารนายหนึ่งจาก อ.พยัคฆภูมิพิสัย จ.มหาสารคาม เพื่อให้ขับไปเยี่ยมพลทหารคนนั้นที่ จ.ลพบุรี กระทั่งถึงที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 ช่องจราจร ไฟค่อนข้างมืด ซึ่งรถกระบะอีกฝั่งก็วิ่งมาด้วยความเร็วสวนมา ทำให้ประสานงากันอย่างรุนแรง จนกลายเป็นมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต

             ทั้งนี้ ผู้โดยสารรถกระบะนั้น เป็นชาวบ้านศิลาร่วมสามัคคี หมู่ที่ 4 ต.ห้วยบง อ.ด่านขุนทด เพิ่งกลับจากยิงหนูในทุ่งนา


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถตู้ขับไปเยี่ยมนายทหารที่ลพบุรี ประสานงากระบะที่โคราชดับ 3 เจ็บอื้อ โพสต์เมื่อ 18 พฤศจิกายน 2561 เวลา 16:45:54 5,090 อ่าน
TOP