x close

โจรแสบแสร้งทำทีพูดคุยเหยื่อ รอจังหวะเผลอใช้ไม้ฟาดไม่ยั้ง ชิงกระเป๋าตังค์

 

             เปิดคลิปวงจรปิด จับภาพนาทีคุณป้าถูกโจรหนุ่มใช้ไม้กระหน่ำฟาดหัว เพื่อชิงทรัพย์ พบทำทีเป็นพูดคุยกับเหยื่อ ก่อนอาศัยจังหวะเผลอก่อเหตุ - ตำรวจจับกุมตัวได้แล้ว อ้างตกงาน

              เมื่อวานนี้ (20 พฤศจิกายน 2561)  เฟซบุ๊ก อาหารป่า ดอนเมือง ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอเตือนภัยที่บันทึกภาพเหตุการณ์คนร้ายก่อเหตุชิงทรัพย์อย่างโหดเหี้ยมที่ จ.อุดรธานี โดยเผยให้เห็นภาพวินาทีคนร้ายเป็นชาย ทำทียืนพูดคุยกับเหยื่อที่หน้าตู้เติมเงินมือถือตอนกลางดึก ก่อนจะอาศัยจังหวะเผลอเดินอ้อมไปทางด้านหลังระหว่างเหยื่อที่เป็นผู้หญิงวัยกลางคนกำลังสตาร์ตรถจักรยานยนต์อยู่ ใช้ไม้ฟาดเข้าที่ท้ายทอยหลายครั้งจนเหยื่อล้มลง ก่อนจะกระชากเอากระเป๋าเงินวิ่งหลบหนีไป

              เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวคนร้ายได้แล้ว โดยได้หลบหนีมาอยู่ที่ จ.สระบุรี เจ้าตัวให้การรับสารภาพว่าตกงาน และไม่มีเงินเติมน้ำมันรถ จึงลงมือก่อเหตุดังกล่าว

              ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก เนื่องจากเป็นการก่อเหตุที่รุนแรงและโหดร้าย โดยร้องขอให้มีการดำเนินการเอาผิดคนร้ายในโทษที่หนักที่สุด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรแสบแสร้งทำทีพูดคุยเหยื่อ รอจังหวะเผลอใช้ไม้ฟาดไม่ยั้ง ชิงกระเป๋าตังค์ อัปเดตล่าสุด 21 พฤศจิกายน 2561 เวลา 16:37:47 9,996 อ่าน
TOP