x close

ชายโฉดเปิดปาก 9 ด.ญ. เป็นเหยื่อฆ่า-ทารุณทางเพศ ช็อกอายุน้อยสุดแค่ 3 ขวบ

          ตำรวจยังช็อก คำสารภาพจากปากโจรฆ่าข่มขืน-ใช้อิฐทุบหัวเด็ก 3 ขวบ ชี้นี่ไม่ใช่เหยื่อรายแรก แต่ลงมือกับเด็กมาแล้วรวม 9 ราย ขึ้นแท่นฆาตกรต่อเนื่องสุดฉาว มุ่งเป้าเลือกเหยื่อเป็นเด็ก
คดีฆ่าข่มขืนเด็กหญิง

          นับเป็นหนึ่งในคดีสะเทือนขวัญที่ทำให้สังคมอินเดียถึงกับช็อก หลังจากที่เด็กหญิงวัย 3 ขวบ ได้ถูกคนร้ายใช้ขนมล่อลวงไปฆ่าข่มขืน โดยพบศพถูกทิ้งในร้านค้าที่ถูกทิ้งร้าง สภาพศพถูกทารุณอย่างหนัก ทุบด้วยอิฐ และพบท่อนไม้ถูกเสียบคาอวัยวะเพศของเหยื่อ ซึ่งหลังจากทางตำรวจระดมทีมล่าตัว ในที่สุดก็สามารถจับกุมตัวผู้ต้องสงสัยได้คือ ซูนิล กุมาร์ ชายวัย 20 ปี [อ่านข่าว : จัดชุดล่า ชายใจเหี้ยม ฆ่าโหดเด็ก 3 ขวบ เจอท่อนไม้คาอวัยวะเพศ ใช้อิฐทุบจนตาย]

          อย่างไรก็ตาม ความจริงที่ออกจากปากของฆาตกรระหว่างการสอบสวน อาจเผยให้เห็นถึงความจริงที่โหดเหี้ยมยิ่งกว่านั้น เมื่อเขายอมรับว่าเด็กน้อยวัย 3 ขวบ ไม่ใช่เหยื่อรายแรก แต่เหยื่อเป็นเด็กหญิงอีก 8 รายที่ถูกกระทำในลักษณะเดียวกัน ซึ่งนั่นทำให้อาจกลายมาเป็นฆาตกรต่อเนื่อง ผู้มีพฤติกรรมคลั่งไคล้เด็กที่เลวร้ายที่สุดของประเทศ เท่าที่ทางตำรวจมีบันทึก

          รายงานจากเว็บไซต์เดลี่เมล เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2561 ระบุว่า ซูนิล ได้รับสารภาพระหว่างถูกสอบปากคำว่า เขาเป็นผู้ก่อเหตุฆ่าข่มขืนเด็ก 3 ขวบจริง และเคยก่อเหตุแบบเดียวกันมาแล้วถึง 8 ครั้ง รวมมีผู้ตกเป็นเหยื่อสนองตัณหาของเขาถึง 9 ราย โดยทุก ๆ รายเขาจะใช้อิฐทุบขาของเหยื่อจนหัก ก่อนจะเริ่มการล่วงละเมิด อ้างว่านี่เป็นพิธีกรรมเพื่อกระตุ้นอารมณ์ของตนเอง

          สำหรับพฤติการณ์ของคนร้าย พบว่าเขามักจะวนเวียนอยู่ตามแหล่งที่แจกอาหารฟรีช่วงเทศกาล ก่อนจะเลือกเหยื่อเป็นเด็กหญิงเล็กจากชุมชนแออัด ที่ถูกปล่อยให้อยู่ตัวคนเดียว ก่อนจะเข้าไปล่อลวงเด็ก ๆ ด้วยขนมหรือช็อกโกแลต เมื่อเหยื่อหลงเชื่อก็จะพาเด็กหญิงออกไปยังพื้นที่รกร้าง และกระทำการรุนแรงเพื่อทารุณสนองความใคร่ของตนเอง

          สำหรับคนร้ายรายนี้ เป็นบุคคลที่ไม่มีแหล่งพักอาศัยหรือสถานที่ทำงานแน่นอน เขามักเดินเตร่ไปตามสถานที่ต่าง ๆ นอนที่ไหนก็ตามที่นอนได้ ไม่มีโทรศัพท์มือถือติดตัว ด้วยเหตุนี้จึงเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ยากแก่การติดตามตัวของตำรวจ เปิดทางให้เขาก่อเหตุกับเหยื่อในเมืองต่าง ๆ ถึง 4 เมืองในช่วงเวลา 2 ปีที่ผ่านมา

          ข้อมูลจากตำรวจ เผยว่า ซูนิลได้ก่อเหตุกับเหยื่อที่มีอายุไม่ถึง 12 ปีมาแล้วอย่างน้อย 9 ราย ทั้งในเมืองคุรุคราม ควาลิยัร เดลี และจันสี ตลอดช่วง 2 ปีที่ผ่าน โดยเหยื่อรายแรกเป็นเด็กหญิงอายุ 4 ขวบ จากนั้นศพของเด็กอีกรายก็ถูกพบในสภาพบาดเจ็บที่ศีรษะและขา ตอนเดือนมกราคม 2560

          ด้าน สุมิต กูฮาร์ เจ้าหน้าที่สอบสวน เผยว่า ซูนิลได้ยอมรับว่าทุกสิ่งที่ตัวเองต้องการมีเพียงอาหารอร่อย ๆ กับเด็กหญิงมาสนองความต้องการของเขา "เราถึงกับช็อกกับคำสารภาพของเขา ว่าไม่เพียงข่มขืนและฆ่าเด็ก 3 ขวบที่คุรุคราม แต่เขายังลงมือกับเหยื่ออีก 4 รายที่เดลี ที่จันสีอีก 1 ราย รวมถึงอีก 1 รายที่ควาลิยัร"


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายโฉดเปิดปาก 9 ด.ญ. เป็นเหยื่อฆ่า-ทารุณทางเพศ ช็อกอายุน้อยสุดแค่ 3 ขวบ อัปเดตล่าสุด 22 พฤศจิกายน 2561 เวลา 13:47:55 12,999 อ่าน
TOP