x close

ผอ. คนดัง ยอมรับ ตบหน้าเด็กเสิร์ฟจริง แต่ยืนยันตนไม่ผิด หวังสักวันเด็กคงคิดได้

        ผอ. คนดัง ตบหน้าเด็กเสิร์ฟร้านอาหารจริง เหตุอีกฝั่งพูดจาไม่ดี เชื่อเดี๋ยวคงคิดได้เอง เปล่าฟิวส์ขาด จนควบคุมอารมณ์ไม่ได้
ทำร้ายพนักงาน
        จากกรณีที่มีเสี่ยใหญ่ตบหน้าเด็กเสิร์ฟ เนื่องจากโมโหที่ถูกห้ามสูบบุหรี่ในห้องอาหารวีไอพี ซึ่งทางเด็กเสิร์ฟได้เข้าแจ้งความ พร้อมเผยว่าอีกฝ่ายเป็นผู้บริหารระดับสูงของจังหวัดที่ราบสูง ดูแลด้านอุตสาหกรรม แล้วก็มีผู้ใหญ่หลายคนพยายามขอให้ตนยุติเรื่อง แต่ตนจะขอเดินหน้าเอาผิดถึงที่สุด (อ่านข่าว : เด็กเสิร์ฟ ลั่น ไม่ยอมความเสี่ยใหญ่ตบหน้า สวนทางอีกฝ่ายบอกเคลียร์เรื่องแล้ว ?)

        เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 23 พฤศจิกายน 2561 รายการทุบโต๊ะข่าว ได้สอบถาม นายปนิตา คชประภา อายุ 25 ปี พนักงานเสิร์ฟที่ถูกทำร้าย เล่าว่า ตนเข้าไปแจ้งเตือนคู่กรณีว่าไม่สามารถสูบบุหรี่ในห้องอาหารได้ เพราะผิดกฎของโรงแรม หลังจากนั้นอีกฝั่งได้ถามกลับว่า ถ้าอย่างนั้นจะให้ไปสูบที่ไหน และห้องข้าง ๆ สามารถเปิดได้หรือไม่ ตนตอบไปว่าได้ แต่เป็นห้องแบบเดียวกับห้องนี้ จากนั้นเขาได้ตอบตนกลับมาว่า "กูรู้ กูไม่ได้โง่" ตอนนั้นตนรู้สึกตกใจ โดยผู้จัดการของห้องอาหารเริ่มเห็นท่าไม่ดี จึงบอกให้ตนออกไปเอาน้ำข้างนอก

ทำร้ายพนักงาน
        จากนั้นไม่นาน คู่กรณีจึงเดินตามออกมา แล้วต่อว่าหาว่าตนไปท้าทาย ตนจึงถามกลับไปว่าท้าทายอะไร หรือพูดจาอะไรไม่ดี แต่ก็ถูกตบเข้าที่หน้าข้างซ้ายอย่างแรง จนหูอื้อ เจ็บที่หน้า และรู้สึกอาย ซึ่งหลังเกิดเหตุ ผู้บริหารได้เรียกผู้จัดการห้องอาหารมาสอบถามเหตุการณ์ และให้กำลังใจตนว่าทำถูกต้องแล้ว โดยตนได้ไปตรวจร่างกาย แพทย์ระบุว่าได้รับบาดเจ็บหน้าบวม ปวดฟันข้างซ้าย เนื่องจากแรงกระแทกตอนถูกตบหน้า และหลังจากนั้นก็ไปแจ้งความ
  
        ทั้งนี้หลังเกิดเหตุ ผู้จัดการห้องอาหารได้รับมอบหมายจากผู้บริหารระดับสูงของโรงแรม ให้มาแจ้งความนายสุรสีห์ แห่งศรีสุวรรณ ชายในคลิปตบพนักงาน ในข้อหาทำให้เสียทรัพย์ ข่มขู่อวดอ้าง เนื่องจากหลังจากที่ทําร้ายร่างกาย นายปนิตาแล้ว ได้เข้าไปเขวี้ยงทำลายแก้ว และมีทรัพย์สินภายในห้องอาหารเสียหาย เหตุการณ์ดังกล่าวถือว่าส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของโรงแรม โดยทางตำรวจได้เตรียมออกหมายเรียกนายสุรสีห์ เป็นครั้งที่ 2 ในวันพฤหัสบดีที่ 29 พฤศจิกายน นี้ หากไม่มาก็จะออกหมายจับต่อไป


        ด้าน นายสุรสีห์ แห่งศรีสุวรรณ ผอ.โครงการเขตอุตสาหกรรมนวนครสูงเนิน จ.นครราชสีมา ยืนยันว่า ตนคือชายที่อยู่ในคลิปตบหน้าสาวเสิร์ฟจริง แต่มารู้ทีหลังว่าเป็นสาวประเภทสอง ซึ่งการตบหน้าไม่ได้ดูถูกเหยียดหยามสาวประเภทสองแต่อย่างใด โดยสาเหตุเนื่องจากอีกฝ่ายพูดจาไม่ดีก่อน ตนเชื่อว่าหลังจากนี้เขาจะคิดได้เอง แต่เน้นย้ำว่า ตนไม่ได้ฟิวส์ขาด กระทั่งควบคุมอารมณ์ไม่ได้ แต่เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเพราะคำพูด

        ด้านสำนักข่าวเวิร์คพอยท์ ได้สอบถามเรื่องนี้กับนายสุรสีห์ ซึ่งตัวเขาเองก็ยืนยันว่า ขอไม่ชี้แจงอะไรใด ๆ ทั้งนั้น ใครทำอะไรย่อมรู้อยู่แก่ใจ ในวันที่เกิดเหตุ มีเพียงการถามไถ่เฉย ๆ บางกฎเกณฑ์ของโรงแรมนั้น ตนก็ไม่ทราบมาก่อน พนักงานคนนี้ก็พูดจาไม่ดี ส่วนเรื่องที่ว่าตนเมานั้นไม่เป็นความจริง ตนไม่ได้สูบบุหรี่ และตนยืนยันว่าตนไม่ผิด ความจริงเป็นอย่างไรมีพยานรับรู้เยอะมาก ตอนนี้คงปล่อยให้เด็กพูดฝ่ายเดียว สักวันเขาคงคิดได้




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผอ. คนดัง ยอมรับ ตบหน้าเด็กเสิร์ฟจริง แต่ยืนยันตนไม่ผิด หวังสักวันเด็กคงคิดได้ อัปเดตล่าสุด 25 พฤศจิกายน 2561 เวลา 19:13:03 244,301 อ่าน
TOP