hilight > ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

แชร์ว่อน หมอนวดชายหุ่นล่ำ รับนวดอีโรติกลูกค้าหญิง เผยมีแบบแนบเนื้อ

| 287,885 อ่าน

 

           เปิดใจหมอนวดหนุ่มล่ำ รับงานนวดอีโรติกจนโซเชียลแชร์ว่อน แอดไลน์มากว่า 2 พันคน เผยสะดวกแค่ผู้หญิง รับแค่วันละ 2 คน มีหลายแบบไปจนถึง นวดที่จุดซ่อนเร้น ใช้ลิ้น

           สร้างความฮือฮาในสาว ๆ บางส่วนในโลกออนไลน์ไม่น้อย หลังมีแฟนเพจหนึ่ง ได้โพสต์ภาพหมอนวดชายหุ่นล่ำมีซิกแพก ซึ่งรับงานนวดให้ถึงที่แบบถึงเนื้อถึงตัว โดยระบุว่า ลูกค้านั้นจะปลดปล่อยอารมณ์และความเครียดได้อย่างแน่นอน ทำให้มีหลายคนสนใจแอดไลน์ไปสอบถามข้อมูลเป็นจำนวนมากนั้น

 

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ เดลินิวส์ออนไลน์  (30 พฤศจิกายน 2561) รายงานว่า จากการสอบถาม นายโด้ (นามสมมุติ) หมอนวดหนุ่มรายนี้ เปิดเผยว่า นวดมาประมาณ 1 ปี และเปิดเพจมาได้ครึ่งปี โดยเมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมาประมาณ 2,000 กว่าคน โดยตนรับนวดทุกรูปแบบ ส่วนมากจะเป็นนวดอีโรติก 95% กลุ่มลูกค้าผู้หญิงมีตั้งแต่อายุ 18-40 ปี บางครั้งก็มีเข้ามาแบบเป็นคู่สามีภรรยา หรือกลุ่มลูกค้าอื่น ๆ ทั้ง ผู้ชาย เกย์ สาวประเภท 2 แต่ตนสะดวกรับแค่ผู้หญิงเท่านั้น และรับไม่เกิน 2 คนต่อวัน รายได้ถือเป็นรายได้เสริมไม่มากมาย

 

           นอกจากนี้ หมอนวดหนุ่ม ยังเผยรายละเอียดคอร์สนวด มีทั้งหมด 3 คอร์ส ประกอบด้วย

            1. นวดอโรมา 2 ชั่วโมง เป็นการนวดน้ำมันอโรมา ผสมผสานกับการกดจุด รีดเส้น และนวดสวีดิช เพื่อเป็นการผ่อนคลายกล้ามเนื้อ ปิดท้ายด้วยนวดคอบ่าไหล่ ลดความตึงเครียดจากการทำงาน


            2. นวดอีโรติก 2 ชั่วโมง เริ่มด้วยการนวดน้ำมันเบา ๆ ผ่อนคลายสร้างอารมณ์ให้ก่อน จากนั้นจะนวดที่จุดซ่อนเร้นให้เกิดความรู้สึกเสียวซ่านด้วยมือ


            3. นวดอีโรติก 2.30 ชั่วโมง เริ่มด้วยการนวดน้ำมันเบา ๆ ผ่อนคลายสร้างอารมณ์ให้ก่อน จากนั้นจะนวดที่จุดซ่อนเร้นให้เกิดความรู้สึกเสียวซ่านด้วยมือ ทำ Body to Body และลิ้นให้ ปิดท้ายด้วยอาบน้ำล้างตัว

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชร์ว่อน หมอนวดชายหุ่นล่ำ รับนวดอีโรติกลูกค้าหญิง เผยมีแบบแนบเนื้อ อัปเดตล่าสุด 30 พฤศจิกายน 2561 เวลา 16:52 287,885 อ่าน
TOP