x close

ผัวเปิดใจเศร้า รับชกเมีย-ไม่มีเวลาดูแล จนเมียผูกคอตาย ไม่ใช่เพราะหนี้ค่าทำคลอด

           สามีเศร้า ภรรยาผูกคอตาย เผยภรรยาไม่ได้ฆ่าตัวตายเพราะเรื่องค่าทำคลอด แต่เป็นเพราะความเครียดสะสม น้อยใจที่ตนไม่มีเวลาดูแล เผยก่อนภรรยาตายก็ทะเลาะกัน และตนก็พลั้งมือชกไป 1 ที
           จากกรณี น.ส.น้ำฝน คุณแม่เพิ่งคลอด อายุประมาณ 30 ปี ผูกคอตายภายในบ้านพัก ที่ ต.เปร็ง อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ โดยสามีได้ออกมาเปิดเผยอย่างเจ็บปวดว่า ครอบครัวมีฐานะยากจนมาก แทบไม่มีเงินใช้ ภรรยาก็เคยบ่นว่าถูกโรงพยาบาลทวงเงินค่าคลอดจำนวน 3 หมื่นบาท แต่ไม่มีเงินไปให้ คาดว่าเรื่องนี้เป็นสาเหตุที่ทำให้ภรรยาเกิดความเครียดอย่างหนัก จนตัดสินใจปลิดชีวิตตัวเอง (อ่านข่าว : สลด.. สาวเครียดไม่มีเงินจ่ายค่าคลอด 3 หมื่น ผูกคอตายต่อหน้าลูกน้อย 3 คน)

           ความคืบหน้าล่าสุดเกี่ยวกับประเด็นนี้ เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2561 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ทีมผู้สื่อข่าวได้เดินทางลงพื้นที่ วัดนาคราช อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ที่ตั้งศพของ น.ส.น้ำฝน ผู้เสียชีวิต มีญาติพี่น้องประมาณ 10 คน เข้ามาทำพิธีรดน้ำศพ รวมทั้ง นายอำพล หนูขาว หรือ ดี๋ สามีของ น.ส.น้ำฝน ซึ่งร่ำไห้ด้วยความโศกเศร้า ญาติก็ช่วยกันปลอบใจว่าให้อยู่เพื่อลูกต่อไป

ผูกคอตาย

           โดยนายอำพล กล่าวทั้งน้ำตาว่า ตนและภรรยามีหนี้ค่าคลอดลูกจริง แต่ทางโรงพยาบาลไม่ได้ตามทวง และไม่ใช่สาเหตุการเสียชีวิตของภรรยา สาเหตุที่แท้จริงนั้น เป็นเพราะตนกับภรรยามีปากเสียงกันบ่อยครั้ง และก่อนที่ภรรยาจะผูกคอตาย ตนก็ได้พลั้งมือทำร้ายภรรยาไปด้วย จนเกิดเป็นความน้อยใจ

           นายอำพลเล่าว่า ตนเป็นคนทำงานหาเลี้ยงครอบครัวคนเดียว ส่วนภรรยาอยู่บ้านเลี้ยงลูก ตนประกอบอาชีพตักดินใส่กระสอบ ได้ค่าแรงวันละ 100-200 บาท ซึ่งงานก็ไม่ได้มีทุกวัน และเงินก็ไม่พอใช้จ่าย ทุก ๆ วัน ครอบครัวจะกินข้าวกับไข่เจียวและบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป บางวันไม่มีเงินซื้อข้าว ก็ต้องไปขอจากวัดมากิน

ผูกคอตาย

           ในวันที่ 29 พฤศจิกายน เวลาประมาณ 13.00 น. นายอำพลจะออกจากบ้านไปทำงาน แต่ น.ส.น้ำฝนยังไม่อยากให้ออกไป เพราะอยากให้ช่วยดูแลลูกก่อน แต่นายอำพลต้องรีบไป อยู่ดูแลลูกไม่ได้ เลยมีปากเสียงทะเลาะกัน นายอำพลได้พลั้งมือชกภรรยาไปด้วยความโมโหและไม่ได้ตั้งใจ

           หลังจากนั้นก็รีบนำลูก ๆ 3 คน ไปฝากไว้ที่บ้านญาติ เพราะไม่อยากให้เห็นเหตุการณ์ ประมาณ 20 นาทีต่อมา นายอำพลกลับมาที่บ้าน พบว่าภรรยาปิดประตูล็อกบ้าน ตนเรียกก็ไม่ตอบ เลยไปปีนหน้าต่างดู ก็พบว่าภรรยาผูกคอตายแล้ว

ผูกคอตาย
นายอำพล หนูขาว หรือ ดี๋ สามีของ น.ส.น้ำฝน ผู้เสียชีวิต

           นายอำพลเล่าอย่างเจ็บปวดว่า ในช่วงก่อนที่ภรรยาจะเสียชีวิต ตนก็สังเกตได้ว่าภรรยามีอาการแปลก ๆ คล้ายคนเป็นโรคซึมเศร้า เก็บเสื้อผ้าอยู่บ่อย ๆ  ทำท่าเหมือนจะกลับบ้าน แต่พอถามอะไรไป ก็ไม่พูดไม่จา บางครั้งภรรยาก็จะเข้ามาอ้อนตน ทำท่าทางเหมือนอยากให้ตนให้ความสนใจบ้าง แต่ตนก็ไม่ได้สนใจดูแล เพราะไม่ค่อยมีเวลาให้ และตนก็เหนื่อยจากการทำงาน

           ในวินาทีที่ตนเห็นภรรยาผูกคอตาย ตนรู้สึกแข้งขาแทบไม่มีแรงยืน และคิดโทษว่าตัวเองมีส่วนทำให้ภรรยาเสียชีวิต เพราะตนไม่มีเวลาดูแลภรรยา จนทำให้คิดมาก และเกิดเป็นความเครียดสะสม ตนรู้สึกเสียใจมากที่ภรรยามาด่วนเสียชีวิตจากไปแบบนี้

ผูกคอตาย

           สำหรับลูก ๆ  3 คน นั้น คนโตเป็นผู้ชาย อายุ 5 ขวบ คนกลางเป็นผู้หญิง อายุ 3 ขวบ ตอนนี้ก็ฝากให้เพื่อนบ้านช่วยดูแลตอนไปทำงาน ส่วนลูกชายคนเล็ก อายุประมาณ 1 เดือนกว่า ตนตั้งใจว่าจะให้ญาติช่วยเลี้ยง เพราะตอนนี้ไม่มีแม่คอยดูแลแล้ว หลังจากนี้ตนก็จะตั้งใจทำทุกอย่างให้ดีที่สุด เป็นทั้งพ่อและแม่ให้กับลูก และเลี้ยงดูให้พวกเขาเติบโตต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวเปิดใจเศร้า รับชกเมีย-ไม่มีเวลาดูแล จนเมียผูกคอตาย ไม่ใช่เพราะหนี้ค่าทำคลอด อัปเดตล่าสุด 1 ธันวาคม 2561 เวลา 10:18:21 158,872 อ่าน
TOP