คู่รัก นศ. จ้ำจี้ในมหาวิทยาลัย สงสัยจัดหนักเกินไป หลับคาทางเดิน สภาพ 18+

 
             คู่รักนักศึกษา แก้ผ้ามีเซ็กส์กันในตึกมหาวิทยาลัย สงสัยจัดหนักจัดเต็มกันจนเหนื่อย หลับคากันตรงทางเดิน ใครเดินผ่านก็ไม่สะดุ้งสะเทือน โดนถ่ายคลิปแชร์ลงโซเชียล ได้อับอายกันไปอีกนาน

             ผ่านเข้ามาถึงเดือนธันวาคมแล้ว ช่วงนี้เป็นช่วงที่เหล่านิสิตนักศึกษาในมหาวิทยาลัยในสหราชอาณาจักร กำลังติวอ่านหนังสือกันอย่างคร่ำเคร่ง เพราะอีกไม่กี่วันก็จะถึงช่วงปิดเทอมภาคฤดูหนาวแล้ว นอกจากนี้แล้ว หลาย ๆ คนก็ปาร์ตี้เฮฮากับเพื่อนฝูง ก่อนจะแยกย้ายกลับบ้านไปอยู่กับครอบครัว คู่รักวัยเรียนหลาย ๆ คนก็ถือโอกาสในช่วงนี้จู๋จี๋กันอย่างเต็มที่ ประมาณว่าเรื่องเรียนก็จัดหนัก เรื่องรักก็ไม่มีพลาด

             ถ้าจะเล่นจ้ำจี้กันในกันในหอพัก หรือสถานที่ส่วนตัวที่มันปิดมิดชิด ก็คงไม่มีใครว่า แต่บางคู่กลับรอถึงห้องไม่ไหว อารมณ์มาตรงไหน จ้ำจี้ตรงนั้น แม้ว่ามันจะเป็นที่ที่ไม่น่ามาทำกิจกรรมแบบนี้เลยก็ตาม...

             จากการรายงานของเว็บไซต์เดอะซัน เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2561 ระบุว่า เกิดเหตุการณ์บัดสีบัดเถลิงดังกล่าวเกิดขึ้นที่สถานศึกษาระดับอุมดมศึกษาที่เก่าแก่เป็นอันดับ 6 ของสหราชจักร นั่นก็คือ มหาวิทยาลัยเอดินบะระ ในกรุงเอดินบะระ เมืองหลวงของประเทศสกอตแลนด์ โดยคู่รักวัยคึกคักคู่หนึ่งได้มีเซ็กส์กันอยู่ตรงโถงทางเดินภายในอาคารแอปเปิลตัน คาดว่าก่อนที่พวกเขาจะมาจัดกิจกรรมสยิวกันตรงนี้ ทั้งสองน่าจะดื่มเหล้ากันมาจนเมามาย หรือไม่ก็จัดหนักเกินไปจนเหนื่อยอ่อน เพราะพวกเขาหลับคากันในสภาพ 18+++ อยู่ตรงกลางทางเดิน สร้างความตกอกตกใจแก่นักศึกษาคนอื่น ๆ ที่เดินผ่านไปผ่านมาเป็นอย่างมาก


              นักศึกษาหนุ่มคนหนึ่งได้พบเห็นภาพอล่างฉ่างอุจาดตานี้กับตาตัวเอง ขณะเดินผ่านโถงทางเดิน เขาได้ถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้และไปโพสต์แชร์ลงบนสังคมออนไลน์ ซึ่งจากคลิปวิดีโอนี้จะเห็นได้ว่า พระเอกนางเอกหนังโป๊มือสมัครเล่นคู่นี้นอนทับกันอยู่บนพื้น ฝ่ายชายนอนหงาย ส่วนฝ่ายหญิงนั่งคร่อมอยู่ด้านบน ท่อนล่างเปลือยเปล่าด้วยกันทั้งคู่ และพวกเขาหลับไปทั้ง ๆ อะไรบางอย่างบริเวณนั้นยังค้างคากันอยู่

              ตรงนั้นเป็นจุดที่มีคนเดินผ่านไปผ่านมาอยู่ตลอด แต่คู่รักนักศึกษานี้หลับลึกมาก ๆ เพราะทั้งสองไม่รู้สึกตัวเลยแม้ว่าจะมีคนเดินผ่านใกล้ ๆ เสียงดังแค่ไหนก็ไม่ได้ยิน เพราะตอนนี้กำลังขึ้นสวรรค์อยู่ ยังไม่กลับสู่โลกแห่งความเป็นจริง

              คลิปวิดีโอบันทึกเหตุการณ์ดังกล่าวกลายเป็นกระแสไวรัลบนสังคมออนไลน์ มั่นถูกแชร์ไปทั่วในหมู่นักศึกษา คนไหนเห็นคลิปก็ส่งไปให้เพื่อนดูต่อกันไปเรื่อย ๆ ขณะนี้มียอดวิวแล้วกว่า 2.26 ล้านครั้ง ไม่ทราบแน่ชัดว่าคู่รักทั้งสองชื่ออะไร เรียนอยู่คณะอะไร และมีคนไปปลุกพวกเขาหรือไม่

              แต่ที่แน่ ๆ ก็คือ วีรกรรมสุดเด็ดดวงของพวกเขาได้เป็นที่รู้ไปทั่วมหาวิทยาลัยแล้ว และคงจะเป็นที่เล่าขานกันไปอีกนาน เมื่อหนุ่มสาวคู่นี้เตื่นขึ้นมา สร่างเมา ได้สติ และรับรู้ความจริง เชื่อว่าคงอับอายไม่น้อยเลยทีเดียว

มีเซ็กส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รัก นศ. จ้ำจี้ในมหาวิทยาลัย สงสัยจัดหนักเกินไป หลับคาทางเดิน สภาพ 18+ อัปเดตล่าสุด 4 ธันวาคม 2561 เวลา 11:32:03 359,481 อ่าน
TOP