คอมเมนต์สนั่น ! รีวิวขายไปป์กรองนิโคตินสุดสยิว 18+ เอาหน้าใกล้นมสาวนุ่งน้อยห่มน้อย

          โซเชียลวิจารณ์เพียบ หนุ่มใหญ่ไลฟ์ขายไปป์กรองนิโคติน พร้อมมีสาวเซ็กซี่ในชุดบิกินี่สาธิตให้ดูชวนสยิว 18+ งานนี้เจอคอมเมนต์ด่ายับ แต่เจ้าตัวเฉย ๆ แถมลั่นในคลิป "ถ้าใครจะเกรียน กดแชร์ให้กูก่อน"
รีวิวไปป์กรองนิโคติน

          กลายเป็นคลิปไลฟ์สดที่โลกออนไลน์กำลังวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังเพจขายของออนไลน์เพจหนึ่ง ได้ไลฟ์ขายสินค้าในเฟซบุ๊กเมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2561 โดยมีหนุ่มวัยกลางคนและสาวเซ็กซี่ที่มาในชุดบิกินี่วาบหวิว มารีวิวสินค้าแบบ 18+ ซึ่งเฟซบุ๊กดังกล่าวขายสินค้าหลายอย่าง อาทิ ไปป์กรองสารนิโคติน, อุปกรณ์ทำบุหรี่ รวมถึงโลชั่นน้ำหอม และผลิตภัณฑ์เสริมความงาม เป็นต้น

รีวิวไปป์กรองนิโคติน

          หลังจากคลิปถูกเผยแพร่ออกไป บรรดาชาวเน็ตต่างเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม หลายคนจี้ให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบด่วน แต่อย่างไรก็ตาม แม้จะโดนชาวเน็ตโจมตีแต่หนุ่มใหญ่เจ้าของเพจดังกล่าว กลับไม่สนใจแถมยังระบุในคลิปก่อนเริ่มรีวิวสินค้าว่า "จะเกรียน จะคอมเมนต์ กดแชร์ให้ก่อน ไม่งั้นไม่ต้อนรับ ถ้าไม่ชอบออกไป อย่าหน้าด้านมาเกรียนกับกู"

รีวิวไปป์กรองนิโคติน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คอมเมนต์สนั่น ! รีวิวขายไปป์กรองนิโคตินสุดสยิว 18+ เอาหน้าใกล้นมสาวนุ่งน้อยห่มน้อย อัปเดตล่าสุด 11 ธันวาคม 2561 เวลา 11:48:47 117,324 อ่าน
TOP