x close

เปิดวินาทีหนุ่มโดนยิงเผาขน ถูกหลอกคบกับสาวที่แต่งงานแล้ว จนถูกล้างแค้น

           ตำรวจออกหมายจับผู้ต้องหาที่ก่อเหตุยิงว่าที่บัณฑิตหนุ่ม เสียชีวิตภายในสถานบันเทิงในเมืองสงขลา ครบแล้วทั้ง 4 คน
ยิงคนตาย

           ความคืบหน้าคดีกลุ่มคนร้ายก่อเหตุรุมทำร้ายและยิง นายบุญญลาภ เหมศิริ อายุ 25 ปี หรือ ท๊อป จนเสียชีวิต เหตุเกิดที่หน้าสถานบันเทิงดัง ริมถนนกาญจนวนิชย์ อ.เมืองสงขลา (อ่านข่าว  ออกหมายจับ 3 หนุ่มยิงคู่อริหน้าผับดับ แค้นแรงแย่งจีบสาว ล่าสุดดอดมอบตัวแล้ว 1) ล่าสุดวันที่ 10 ธันวาคม 2561 ทางผู้ต้องหาที่ร่วมกันก่อเหตุทำร้ายและยิง นายบุญญลาภ หรือ ท๊อป ได้ถูกออกหมายจับทั้งหมดแล้ว 4 คน รวมเยาวชนชายอายุ 17 ปี อีก 1 คน ซึ่งเป็นลูกชายของนายสวาต หนึ่งในผู้ต้องหา โดยผู้ต้องหาทั้งหมดได้ถูกแจ้งดำเนินคดี 2 ข้อหาคือ ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครอง และพกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต

           ส่วนสาเหตุมาจากเรื่องที่ผู้ตายไปคบหากับหญิงสาวคนหนึ่งโดยที่ไม่รู้ว่าเป็นภรรยาของชายอายุ 17 ปี ลูกชายของนายสวาต ในคืนเกิดเหตุกลุ่มผู้ต้องหาทั้งหมดได้มานั่งดักรอผู้ตายอยู่ภายในร้าน ซึ่งมักจะมานั่งประจำ กระทั่งผู้ตายเข้ามาในร้านกับเพื่อน และถูกกลุ่มผู้ต้องหาเข้ามาจับตัวไว้และรุมทำร้าย ก่อนชักอาวุธปืนออกมาไล่ยิงถึง 2 กระบอก กระบอกแรก นายสวาตเป็นคนยิงแต่ไม่โดน และนายอับดุลเลาะห์ ผู้ต้องหาอีกคน เป็นคนยิงซ้ำอีกที กระสุนเข้าที่ศีรษะและลำตัวล้มลง และไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ซึ่งทางชุดสืบสวนกำลังอยู่ระหว่างการติดตามจับกุมผู้ต้องหาที่ยังหลบหนีอีก 3 คน

ยิงคนตาย
 
          ด้านบรรยากาศที่วัดเขาแก้ว ต.เขารูปช้าง อ.เมืองสงขลา ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพของนายบุญญลาภ บรรยากาศเต็มไปด้วยความเศร้า มีญาติและเพื่อนเดินทางมาเคารพศพอย่างต่อเนื่องและต่างเสียใจที่ต้องจากไปก่อนวัย โดยจะมีพิธีฌาปนกิจในวันที่ 13 ธันวาคม นี้

           นายกมล สิงห์เนตร อายุ 44 ปี ซึ่งเป็นลุง บอกว่า ท๊อปเป็นเด็กดี เพิ่งเรียนจบจากโรงเรียนปัญญาภิวัฒน์และกำลังจะรับปริญญาในอีก 2 เดือนข้างหน้า แต่ก็ต้องมาจบชีวิตเสียก่อน ซึ่งในทางคดีก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของตำรวจดำเนินการไปตามกฎหมาย

ยิงคนตาย

            สำหรับสาเหตุที่ทำให้นายบุญญลาภถูกยิง เนื่องจากไปคบหากับผู้หญิงคนหนึ่ง และมีการติดต่อพูดคุยกันมาราว 1 เดือน โดยฝ่ายหญิงอ้างว่าได้เลิกกับแฟนแล้ว แต่มาทราบภายหลังว่าผู้หญิงคนนี้แต่งงานมีสามีอยู่แล้ว จึงพยายามเลิกและตีตัวออกห่าง แต่สุดท้ายก็ต้องมาจบชีวิตเพราะเรื่องนี้


ยิงคนตาย




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดวินาทีหนุ่มโดนยิงเผาขน ถูกหลอกคบกับสาวที่แต่งงานแล้ว จนถูกล้างแค้น อัปเดตล่าสุด 11 ธันวาคม 2561 เวลา 10:42:13 124,500 อ่าน
TOP