x close

ภรรยาเหยื่อตกทางด่วน เผย สามีโกนหนวดก่อนเกิดอุบัติเหตุ ทั้งที่ปกติไม่โกน

          เบนซ์ซิ่งชนคนตกทางด่วน ยัน จะรับผิดชอบให้ทั้งหมด ด้านภรรยาผู้เสียชีวิตเผยสิ่งที่เปลี่ยนไปของสามีเมื่อเช้าที่ผ่านมา ส่วนหลังจากนี้ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรต่อ


ภาพจาก Workpoint News

          จากกรณีที่นางสุรางค์ สุภรสุข วัย 70 ปี ขับรถเบนซ์ชนรถบนทางด่วน ทำให้นายคริษฐ์ วรากลาง กับนายวุฒิชัย สุราชา ร่วงตกลงมาจนเสียชีวิต (อ่านข่าว เปิดภาพวงจรปิดวินาทีเบนซ์ชน 2 พนักงานตกทางด่วน แม่ค้า เผย ยังไม่เสียชีวิตทันที)

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2561 Workpoint News รายงานว่า นางสาวดวงธิดา สุราชา ภรรยาผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตอนแรกตนไม่เชื่อว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นจริง กระทั่งหัวหน้างานของสามีโทรศัพท์มา หน้าชาไปหมด น้ำตาไม่ไหล หลังจากนี้ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะทำยังไงต่อ เพราะสามีทำงานคนเดียว


          ขณะเดียวกัน คู่กรณีส่งสามีมาคุยแล้ว บอกว่าจะรับผิดชอบทั้งหมด เขาเองก็ไม่อยากให้เกิด ส่วนเมื่อเช้าสามีตนโกนหนวด ดูหล่อมาก เมื่อก่อนไม่เคยโกนเลย ก่อนที่จะเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว ทางลูกสาวเองยังไม่รู้เรื่องที่เกิดขึ้น สามีตนไปเร็วเกินไป ชาติหน้าขอให้เกิดมาคู่กันอีก


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภรรยาเหยื่อตกทางด่วน เผย สามีโกนหนวดก่อนเกิดอุบัติเหตุ ทั้งที่ปกติไม่โกน อัปเดตล่าสุด 13 ธันวาคม 2561 เวลา 15:10:07 16,331 อ่าน
TOP