x close

เด็ก ม.6 ยอมแพ้ชีวิต ใช้ปืนยิงขมับตัวเองตาย ท้อใจอ่านหนังสือไม่ทัน

          ความเครียดไม่ใช่เรื่องล้อเล่น เด็ก ม.6 เครียดมาก อ่านหนังสือไม่ทัน เก่งไม่เท่าคนอื่น เอาปืนจ่อยิงขมับตัวเองเสียชีวิต รับมีปัญหาเยอะ แต่พูดกับใครไม่ได้

          เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2561 เฟซบุ๊ก หนังสือพิมพ์ใต้สันติสุข รายงานว่า ได้เกิดเหตุ น้องภู เด็กนักเรียนชั้น ม.6 ของโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง ได้ใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. ยิงตัวเองเสียชีวิต กระสุนทะลุขมับขวาไปซ้าย ในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุน 1 ปลอก และกระสุนในแม็กกาซีน 4 นัด

          ทั้งนี้ น้องภู ได้เขียนจดหมายเพื่อสั่งเสียว่า ตนของานศพเล็ก ๆ ไม่เอาญาติมาเยอะ ๆ ไม่ต้องมาเสียเงินกับตนเยอะ เก็บเงินไว้ให้หนูพุดเถอะ


          นอกจากนี้ น้องภูยังบอกว่า ตนมีปัญหาเยอะ และเก็บไว้คนเดียว อ่านหนังสือไม่ทัน ทำแทบตายอย่างไรก็ไม่ทัน ตนอยากเก่งเหมือนคนอื่นบ้าง อยากพูดแต่พูดกับใครไม่ได้ พร้อมกับพิมพ์ลายนิ้วมือของตัวเองเอาไว้ท้ายจดหมาย

          ด้านนายสี ใจสว่าง รปภ. ของหมู่บ้าน เผยว่า เมื่อช่วงเช้า พ่อของน้องภูโทรศัพท์วานให้ตนช่วยเข้าไปดูลูกชายในบ้าน เนื่องจากพ่อและแม่ของน้องภูไปดูลูกสาวที่ จ.เชียงราย โดยนับตั้งแต่วันที่ 7 ธันวาคม ตนมากดกริ่งที่หน้าบ้านของน้องภูหลายครั้ง ก็ไม่มีการตอบรับ จนตนต้องโทร. ไปหาพ่อของน้องภู และพ่อน้องภูได้ให้ตนเข้าไปดูลูกชาย

ยิงตัวตาย

ข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก หนังสือพิมพ์ใต้สันติสุข

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็ก ม.6 ยอมแพ้ชีวิต ใช้ปืนยิงขมับตัวเองตาย ท้อใจอ่านหนังสือไม่ทัน อัปเดตล่าสุด 12 ธันวาคม 2561 เวลา 11:05:50 104,184 อ่าน
TOP