x close

แฟนสาวเล่าโมเมนต์สุดท้าย ก่อนเบนซ์ชนตายตกทางด่วน โกนหนวดให้ก่อนจากลา

           คืบเหตุรถเบนซ์ชนกระบะ ทำ 2 หนุ่มขนเฟอร์นิเจอร์ร่วงทางด่วน แฟนสาวเศร้ามีแผนจะแต่งงาน แต่ให้อภัยคู่กรณี ล่าสุดคุยลงตัว พร้อมเยียวยา เสนองานให้แฟนผู้ตาย
รถชนคนตกทางด่วน
ภาพจาก จส.100

           จากอุบัติเหตุรถเบนซ์ชนท้ายกับรถกระบะที่จอดเสียบริเวณไหล่ทางบนทางด่วน ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 2 คน ทราบชื่อคือ นายคริษฐ์ วรากลาง อายุ 22 ปี และนายวุฒิชัย สุราชา อายุ 32 ปี และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน คือ นางสุรางค์ สุภรสุข 72 ปี คนขับรถเบนซ์ และ น.ส.ภานุชนาถ คะมากกลาง 24 ปี แฟนสาวของนายคริษฐ์ ซึ่งอยู่บนรถกระบะนั้น (อ่านข่าว : เบนซ์แซงซ้าย ชนรถเฟอร์นิเจอร์จอดเสียไหล่ทาง 2 พนักงานกระเด็นตกทางด่วนตาย)

รถชนคนตกทางด่วน

           ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 11 ธันวาคม 2561 รายการทุบโต๊ะข่าว ได้เผยภาพจากกล้องวงจรปิด บันทึกเหตุการณ์ขณะร่างของผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน หล่นลงมาจากทางด่วน เวลาประมาณ 08.59 น. โดยร่างของผู้ชายคนแรกได้ร่วงลงมาที่พื้น ใบหน้ากระแทกลงกับพื้นถนน จากนั้นไม่กี่วินาทีร่างของชายคนที่สองได้ร่วงตามลงมา โดยศีรษะกระแทกที่พื้นอย่างแรง จากนั้นไม่นานได้มีชาวบ้านวิ่งเข้าไปดูเหตุการณ์

           ด้าน น.ส.ภานุชนารถ คามากลาง แฟนสาวของนายคริษฐ์ ซึ่งเป็นพนักงานติดรถส่งของบริษัทเฟอร์นิเจอร์ ระบุว่า ส่วนตัวไม่ได้แคลงใจอะไรคนขับรถเบนซ์ เพราะคิดว่าเป็นอุบัติเหตุ ซึ่งหากเขาจะรับผิดชอบก็คงต้องเยียวยาครอบครัวของแฟนตน อย่างไรก็ตาม ตนกับแฟนหนุ่มมีแผนที่จะแต่งงานกันต้นปีหน้า ก่อนเกิดเหตุ ตนได้โกนหนวดให้แฟนหนุ่ม ซึ่งตนก็ไม่คาดคิดว่าจะเป็นครั้งสุดท้าย

รถชนคนตกทางด่วน

           ขณะที่ น.ส.ดวงธิดา สุราชา อายุ 30 ปี แฟนสาวของนายวุฒิชัย เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาสามีตนจะเป็นคนทำหน้าที่หาเลี้ยงครอบครัว หลังจากนี้ก็ไม่รู้ว่าจะต้องอยู่กันอย่างไร เพราะต้องแบกรับภาระเลี้ยงดูลูกวัย 3 ขวบซึ่งมีพัฒนาการช้ากว่าเด็กทั่วไป อีกทั้งสามียังต้องส่งเสียเงินให้กับครอบครัวของเขา ซึ่งหากไม่มีสามีตนแล้ว ก็ไม่รู้ว่าจะอยู่กันอย่างไร เบื้องต้น ตนได้รับการประสานจากทางบริษัทของสามีแล้วว่าจะช่วยเดินเรื่องและเยียวยาสิทธิ์พนักงานของบริษัท ส่วนคู่กรณีที่ขับชน ตนไม่เข้าใจว่าทำไมจึงมองไม่เห็น คาดว่าน่าจะขับมาเร็วจนทำให้สามีตนและรุ่นน้องร่วงจากทางด่วนเสียชีวิต

รถชนคนตกทางด่วน

           ต่อมา ทางฝั่งคนขับเบนซ์และครอบครัวผู้เสียชีวิต ได้มีการนัดพูดคุยเจรจากันที่โรงพัก ซึ่งทาง น.ส.ดวงธิดา เผยว่า การพูดคุยค่อนข้างเป็นที่น่าพอใจ คู่กรณียินยอมชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด และรับปากว่าจะช่วยเยียวยาครอบครัว และเสนอให้ตนและ น.ส.ภานุชนารถ ไปทำงานที่บริษัทของคู่กรณีในตำแหน่งงานที่ต้องการ ซึ่งยังไม่ได้ตอบตกลง ตอนนี้รู้สึกสบายใจที่อีกฝ่ายไม่ได้ทอดทิ้ง ทั้งยังยอมรับผิดและขอโทษครอบครัวตน

รถชนคนตกทางด่วน
ภาพจาก จส.100



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนสาวเล่าโมเมนต์สุดท้าย ก่อนเบนซ์ชนตายตกทางด่วน โกนหนวดให้ก่อนจากลา อัปเดตล่าสุด 13 ธันวาคม 2561 เวลา 13:36:20 31,611 อ่าน
TOP