x close
hilight > ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

เปิดคลิปเดือด สาวชี้หน้าด่าพนักงานเซเว่นฯ ปาของใส่ ลั่น กูมีสิทธิ์ กูเป็นลูกค้า !!

| 60,512 อ่าน

          โซเชียลวิจารณ์สนั่น คลิปสาวท่าทางเมา ชี้หน้าด่า หาเรื่องพนักงานเซเว่นฯ ปาของใส่ อ้างกูมีสิทธิ์ กูเป็นลูกค้า ท้าออกมาเจอกัน !!

          เป็นอีกหนึ่งคลิปฮอตที่ถูกแชร์สนั่นในโลกออนไลน์ขณะนี้ กับคลิปเหตุการณ์ "สาวด่าแหลก ปาข้าวของใส่พนักงานเซเว่นฯ อ้าง กูมีสิทธิ์ กูเป็นลูกค้า" เผยเหตุการณ์ลูกค้ารายหนึ่งที่ท่าทางโมโหและมีอาการเมา โวยวายใส่พนักงานเซเว่นฯ ชี้หน้าด่าพนักงาน ท้าให้ออกมาเจอกัน แถมยังโยนของใส่ 

          ขณะที่ทางพนักงาน ได้ห้ามลูกค้าว่า ห้ามโยนอุปกรณ์นะคะ คุณไม่มีสิทธิ์ ฝั่งลูกค้าก็ตะโกนใส่ว่า "กูมีสิทธิ์ กูเป็นลูกค้า" โดยเหตุการณ์จากในคลิป ดูเหมือนพนักงานจะบอกว่า ลูกค้ารายดังกล่าวซื้อของโดยยังไม่จ่ายเงิน แต่ทางฝ่ายลูกค้ายืนยันว่าจ่ายแล้ว และไม่พอใจที่ถูกกล่าวหาว่าขโมย ซึ่งทางพนักงานก็บอกว่า "ไม่เป็นไร หนูไม่เถียง หนูมีกล้อง"

          ทั้งนี้ได้มีชาวโซเชียลเข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องนี้กันเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ติติงพฤติกรรมของลูกค้ารายดังกล่าว และชมเชยพนักงาน ที่มีความอดทนเป็นอย่างสูง

          อนึ่ง มีข้อมูลเพิ่มเติม ระบุว่า คลิปดังกล่าวเป็นคลิปเก่าเมื่อปี 2559 ที่ถูกโซเชียลนำมาแชร์กันอีกครั้งในปัจจุบัน โดยมียอดวิวสูงเกือบ 2 แสนวิว ในเวลาไม่ถึง 2 วัน และถูกแชร์ในเฟซบุ๊กไปแล้วเกือบ 2 พันครั้ง

 

**หมายเหตุ อัปเดตข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 01.01 น. วันที่ 13 ธันวาคม 2561


ภาพจาก เฟซบุ๊ก โคตรเหี้- Vs โหดสั- 20+ 
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคลิปเดือด สาวชี้หน้าด่าพนักงานเซเว่นฯ ปาของใส่ ลั่น กูมีสิทธิ์ กูเป็นลูกค้า !! อัปเดตล่าสุด 13 ธันวาคม 2561 เวลา 10:59 60,512 อ่าน
TOP