หนุ่มเฮลั่น ถูกรางวัลได้ร่วมทริปเซ็กส์ฉาว แม่โกรธก็ไม่สนใจ แฮปปี้ได้ฤกษ์เสียซิง

 

              หนุ่มเฮลั่น ถูกรางวัลได้ร่วมทริปเซ็กส์ฉาว จัดเต็มทั้งสาว ๆ เหล้า ยา ไม่อั้น แม่โกรธก็ไม่สนใจ แฮปปี้สุด ๆ ได้ฤกษ์เสียซิง ขณะที่ทางการลั่น จะล้มทริปนี้ให้ได้
ทริปเซ็กส์ฉาว
ภาพจาก instagram sexisland_models

             
เรียกเสียงฮือฮาและสร้างกระแสฉาวไปทั่วโลก สำหรับทริป Sex Island การเดินทางในฝันของคุณผู้ชาย ที่พร้อมพาทั้ง 50 ชีวิต ไปร่วมสัมผัสประสบการณ์สวรรค์บนดิน มีเซ็กส์กับสาวได้อย่างจุใจ พร้อมบริการอาหารไม่อั้น เหล้า ยา จัดเต็ม โดยจะใช้พื้นที่เกาะส่วนตัว แถบทะเลแคริบเบียน ในการสร้างความสำราญแก่บุรุษผู้ยอมควักกระเป๋าจ่ายค่าทริป [อ่านข่าว : กลับมาอีกครั้ง ! ทริปเซ็กส์ฉาว 2018 ให้ขึ้นสวรรค์กับสาว 60 คน จัดเต็มไม่อั้น]

           แต่ในขณะที่ทางการโคลอมเบียพยายามหามาตรการมาจัดการ หวังขัดขวางทริปฉาวที่ขัดทั้งข้อกฎหมายและศีลธรรม แต่ดูเหมือนว่ากลุ่มคุณผู้ชายที่จะได้เข้าร่วมทริปนั้นจะเก็บความตื่นเต้นเอาไว้ไม่ไหวแล้ว รวมถึงเด็กหนุ่มวัย 16 ปี ที่กลายมาเป็นผู้ชนะรางวัลใหญ่ จะได้รับตั๋วทองคำ สำหรับการเดินทางไปร่วมทริปเซ็กส์ครั้งนี้กันแบบฟรี ๆ ไปเลย

           โดยเมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2561 เว็บไซต์มิเรอร์  รายงานว่า นอกจากการเปิดให้คนที่สนใจเข้ามาร่วมกันจ่ายเงินซื้อตั๋วร่วมทริป ทาง Good Girls Company ซึ่งเป็นผู้จัดทริป Sex Island ยังได้จัดแคมเปญพิเศษ ให้ใครก็ตามที่เข้ามาซื้อสินค้าของทางบริษัทผ่านทางร้านออนไลน์ ก็จะได้รับสิทธิ์ร่วมลุ้นรับตั๋วทองคำ เพื่อจะได้ร่วมเดินทางไปสัมผัสสวรรค์บนดินกันแบบฟรี ๆ และจากการประกาศผลเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ก็พบว่าผู้โชคดีรายนี้ คือเด็กหนุ่มโสดซิงวัย 16 ปี ผู้มีชื่อว่า ไบรอัน จากนิวยอร์ก สหรัฐฯ

           การเป็นผู้โชคดีครั้งนี้ทำให้เด็กหนุ่มตื่นเต้นมาก ตรงข้ามกับพ่อแม่ของเขาที่ไม่แฮปปี้แม้แต่น้อย เมื่อได้รู้ว่าลูกชายชนะรางวัลดังกล่าว

 ทริปเซ็กส์ฉาว
ภาพจาก sexisland.co 

           ไบรอัน ยอมรับว่า เขาแอบใช้บัตรเครดิตของพ่อ ไปซื้อของบนเว็บดังกล่าวโดยไม่ได้บอกพ่อให้ทราบล่วงหน้า จนกระทั่งตอนที่ถูกรางวัล อย่างไรก็ตามแม้พ่อจะไม่เห็นด้วยในตอนแรก แต่หลังจากที่พ่อของเขาไปค้นคว้าข้อมูลเกี่ยวกับ Sex Island พ่อก็ยอมเซ็นใบอนุญาตให้เขา ซึ่งยังไม่บรรลุนิติภาวะ ไปได้ลิ้มลองประสบการณ์ใหม่ของชีวิต

           นอกจากนี้ผู้เป็นพ่อยังไม่ลืมที่จะพูดคุยเปิดอกถึงเรื่องเซ็กส์กับลูกชายผู้อ่อนประสบการณ์ และย้ำเตือนเขาให้ระวังเรื่องโรคติดต่อด้วย

           ทว่าถึงพ่อจะเห็นด้วย แต่ฝ่ายแม่ยังคงคัดค้านหัวชนฝา เธอโกรธลูกชายมากจนไม่ยอมพูดกับเขาอีกเลย แต่ถึงอย่างนั้นไบรอันก็ไม่สนใจ เขาเลือกที่จะเก็บกระเป๋าขึ้นเครื่องบินเดินทางมายังสาธารณรัฐตรินิแดดและโตเบโก อันเป็นจุดเริ่มต้นของทริปเซ็กส์ในฝัน ที่เรือยอชต์สุดหรูพร้อมจะพาเขาและคนอื่น ๆ ออกเดินทางไปยังเกาะสวรรค์

           ทั้งนี้ ไบรอัน ยังได้เปิดใจอีกว่า เขาตื่นเต้นจนนอนไม่หลับ เฝ้ารอวันที่จะได้เดินทางไปในทริปนี้ เขาอยากที่จะมีเซ็กส์ครั้งแรกเหลือเกิน การได้เสียความบริสุทธิ์เป็นสิ่งที่สำคัญกับเขาอย่างยิ่งในตอนนี้ เพราะที่ผ่านมาเขาเคยพยายามหาสาวบนแอปฯ หาคู่แล้ว แต่ก็ไม่เคยกล้าไปเจออีกฝ่าย แม้ว่าเขาจะเคยจูบเพื่อนที่โรงเรียน แต่เพื่อนสาวคนนั้นกลับไม่ได้สานต่ออะไรกับเขามากไปกว่านั้น

           อย่างไรก็ตาม เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า ในขณะที่ชาย 50 คนกำลังตื่นเต้นและได้ร่วมเดินทางไปกับทริปเซ็กส์สุดฉาว ทางเจ้าหน้าที่ของสาธารณรัฐตรินิแดดและโตเบโก ก็ได้ออกมาส่งคำเตือนไปถึงบุรุษผู้รักสนุกเหล่านั้นให้ระวังไว้ให้ดี เพราะพวกเขาสาบานว่าจะล่มทริปดังกล่าวให้ได้ หากใครก็ตามที่ซื้อตั๋วจะร่วมทริปดังกล่าว อาจจะโดนจับเนรเทศออกไปทันทีที่เดินทางมาถึงสนามบิน Piarco International Aiport

ทริปเซ็กส์ฉาว
ภาพจาก goodgirls.co

ทริปเซ็กส์ฉาว
ภาพจาก goodgirls.co

ทริปเซ็กส์ฉาว
ภาพจาก goodgirls.co

ทริปเซ็กส์ฉาว
 ภาพจาก goodgirls.co

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเฮลั่น ถูกรางวัลได้ร่วมทริปเซ็กส์ฉาว แม่โกรธก็ไม่สนใจ แฮปปี้ได้ฤกษ์เสียซิง อัปเดตล่าสุด 13 ธันวาคม 2561 เวลา 16:37:22 67,456 อ่าน
TOP