x close

สาวคนสนิทเผยคำสัญญาก่อนตาย หนุ่มแขวนคอใต้ต้นจามจุรี ยืนยันคุยคนนี้คนเดียว

         สาวคนสนิทหนุ่มก่อสร้างถูกฆ่าแขวนคอ โต้ประเด็นชู้สาว ยันคุยแค่คนเดียว ยอมรับผู้ตายหน้าตาดี แต่ไม่เคยเห็นพัวพันสาวไหน เผยคำสัญญาจะเอาของขวัญมาให้ ด้านเพื่อนที่เป็นผู้ต้องสงสัย ยันไม่ได้คิดหนี แต่ก่อนเกิดเหตุเตรียมไปทำงานที่ จ.สุราษฎ์ธานี อยู่แล้ว
ฆ่าคน
         จากกรณีการตายอย่างปริศนาของ นายศรัณย์ คงมูล วัย 23 ปี ที่ถูกมีดแทงบริเวณท้องและหน้าอก แต่สภาพศพถูกนำไปแขวนบนต้นจามจุรี สูงจากพื้นประมาณ 3 เมตร โดยตำรวจได้สอบสวน 2 ผู้ต้องสงสัย ที่นั่งดื่มสุรากับผู้ตายก่อนเกิดเหตุสลดดังกล่าว แต่ทั้ง 2 คน ยังคงให้การปฏิเสธ ซึ่งขณะนี้ตำรวจพุ่งประเด็นไปที่ชู้สาวและยาเสพติดนั้น (อ่านข่าว : เค้นสอบ 2 โจ๋ต้องสงสัย ฆ่าแขวนคอหนุ่มก่อสร้าง ทั้งคู่ปัดเอี่ยว อ้างกลับบ้านก่อน)

          ล่าสุด (13 ธันวาคม 2561) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ทางครอบครัวได้ทำพิธีฌาปนกิจนายศรัณย์ เป็นที่เรียบร้อย บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความโศกเศร้า แต่พบว่านายต้นและนายป่าน เพื่อนของผู้ตาย ซึ่งเป็นผู้ต้องสงสัย ไม่ได้มาร่วมงานด้วย

ฆ่าคน
ภาพจาก Workpoint News

          เมื่อตามไปที่บ้านของนายป่าน เจ้าตัวให้ข้อมูลว่า ในวันเกิดเหตุ ตนดื่มสุรากับผู้ตายจริง ช่วงประมาณ 9-10 โมง ดื่มไป 1 กั๊ก ตนก็กลับบ้านตอน 11 โมง เพื่อไปเก็บกระเป๋า เนื่องจากตนและนายต้น ได้ซื้อตั๋วรถทัวร์ไว้ก่อนแล้ว เพื่อเตรียมไปทำงานรับเหมาก่อสร้างที่ จ.สุราษฎ์ธานี ซึ่งทางตำรวจคิดว่าตนกำลังจะหนี แต่ที่จริงแล้วตนแค่จะไปทำงาน

          ส่วนประเด็นเรื่องชู้สาว ตนไม่ทราบและไม่รู้จักกับสาวที่นายศรัณย์คุยด้วย รวมถึงไม่ทราบว่าอะไรเป็นแรงจูงใจให้เพื่อนถูกฆาตกรรม ฆ่าแขวนคอ แต่คาดว่าไม่น่าเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ส่วนตนไม่เคยมีปัญหากับผู้ตาย รวมถึงไม่เคยเห็นผู้ตายมีปัญหากับใครมาก่อนด้วย

ฆ่าคน
          ด้าน น.ส.ภัทราวดี สาวคนสนิทของผู้ตาย เปิดเผยว่า ตนและนายศรัณย์อยู่ในช่วงที่คุย ๆ กันอยู่ คืนก่อนเกิดเหตุ นายศรัณย์วิดีโอคอลมาหาตน บอกว่ารุ่งขึ้นจะไปทำงานที่กรุงเทพฯ ตนก็ทวงถามของขวัญวันเกิด ซึ่งผู้ตายบอกว่า เดี๋ยวกลับจากกรุงเทพฯ ช่วงต้นปีหน้าจะเอามาให้ รวมถึงสัญญาว่า หากกลับมาเจอกันอีกครั้งจะคบหาเป็นแฟน กระทั่งวันต่อมา ตนมาทราบว่านายศรัณย์เสียชีวิตแล้ว

          ส่วนประเด็นเรื่องชู้สาว นายศรัณย์คุยกับตนคนเดียวจึงไม่น่ามีปัญหาอะไร และตนก็ไม่ได้คุยกับชายอื่น คุยกับผู้ตายแค่คนเดียว แต่ยอมรับว่านายศรัณย์เป็นคนหน้าตาดี อาจจะมีคนเข้ามาคุยบ้าง แต่ที่ผ่านมาก็ไม่เคยเห็นสนิทกับผู้หญิงคนไหน

ฆ่าคน
          สำหรับเรื่องสารเสพติด ตนคิดว่าไม่น่าเกี่ยว เพราะผู้ตายเลิกยุ่งกับเรื่องยาเสพติดนานแล้ว และหันมาเอาดีด้านต่อยมวย ซึ่งตนก็ยังไม่ปักใจเชื่อว่านายต้นกับนายป่านจะเป็นคนก่อเหตุ แต่หากบอกว่านายศรัณย์ฆ่าตัวตายเอง ตนก็คิดว่าคนที่แทงตัวเองจนไส้ไหลออกมา คงไม่มีแรงปีนต้นไม้ไปผูกคอตัวเองได้ มันเป็นไปได้ยากมาก ต่อให้ผู้ตายดมกาวหลอนขนาดไหนก็ไม่น่าจะทำได้

          ขณะเดียวกัน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 4 และ สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ได้เก็บหลักฐานด้วยการตัดกิ่งต้นจามจุรี บริเวณที่ผู้ตายแขวนคอ เพื่อนำกิ่งไม้ไปพิสูจน์หาร่องรอยคราบเลือด หากพบรอยเลือดหยดบนกิ่งไม้ ก็อาจเป็นไปได้ว่าผู้ตายปีนขึ้นไปผูกคอเอง คล้ายลักษณะยืนอยู่บนกิ่งไม้ แล้วเลือดหยดใส่กิ่งไม้ ก่อนจะผูกคอ ซึ่งคาดว่าจะทราบผลตรวจในเร็ว ๆ นี้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวคนสนิทเผยคำสัญญาก่อนตาย หนุ่มแขวนคอใต้ต้นจามจุรี ยืนยันคุยคนนี้คนเดียว อัปเดตล่าสุด 14 ธันวาคม 2561 เวลา 21:17:20 17,771 อ่าน
TOP