x close

กระเป๋ารถเมล์ แฉนาทีผู้โดยสารเหยียด - เอานิ้วชี้กดหน้า ฉุนไม่มีเงินทอนแบงก์ร้อย

          กระเป๋ารถเมล์ แฉนาทีเจอผู้โดยสารกดหัว ชี้หน้า พูดหยามอาชีพ ฉุนไม่มีเงินทอนแบงก์ใหญ่ และโดนแนะให้พกเหรียญ

          จากกรณีที่โลกออนไลน์ แชร์โพสต์ของผู้ใช้เฟซบุ๊ก  พิริยา เวียงนนท์ กระเป๋ารถเมล์รายหนึ่ง ซึ่งเผยคลิปที่ถูกผู้โดยสารรายหนึ่งเอานิ้วชี้กดมาที่ศีรษะพร้อมกับชี้หน้า รวมถึงด่าทอเหยียดหยามอาชีพ โดยคาดว่าปมเกิดจากการแนะนำให้ผู้โดยสารรายนี้พกเหรียญขึ้นรถเมล์ เนื่องจากไม่มีแบงก์ย่อยทอน

          โพสต์ดังกล่าวระบุว่า คู่กรณีได้ขึ้นรถมาพร้อมกับจ่ายค่าโดยสารด้วยแบงก์ร้อย และขอให้ทอนเป็นแบงก์ย่อย ตนก็บอกว่ามีแต่เหรียญเอาไหม ทำให้คู่กรณีไม่พอใจ จึงได้คืนเงินให้และแนะนำว่าวันหลังหากขึ้นรถเมล์ร้อน ให้เตรียมเหรียญมาด้วย แต่ต่อมากลับถูกคู่กรณีด่าทอ ท่อนหนึ่งว่า "มึงเป็นแค่กระเป๋ากระจอก ๆ ไม่ต้องเสือกมาสั่งสอนกู" รวมถึงเอานิ้วกดหัวตามที่ปรากฏในคลิป

กระเป๋ารถเมล์

          เบื้องต้นกระเป๋ารถเมล์ผู้เสียหาย ยอมรับว่า ไม่เข้าใจว่าทำไมคู่กรณีต้องกระทำขนาดนี้ ยืนยันว่าเป็นแค่การแนะนำ โดยหากเป็นแค่การด่าทอไม่โดนตัวคงจะไม่เอาความ ซึ่งก็ได้มีการนำคลิปเข้าแจ้งความไว้แล้ว แต่ทางตำรวจลงแค่บันทึกประจำวัน เพราะบอกว่าไม่รู้ชื่อผู้ก่อเหตุ

          ภายหลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็ได้มีผู้แสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยบางคนก็มองว่าเรื่องอาจเกิดเพราะการไปตักเตือนให้พกเหรียญ แต่ผู้โดยสารก็ไม่มีสิทธิ์ไปด่าทอ หรือถูกเนื้อตัวผู้อื่นเช่นกัน

กระเป๋ารถเมล์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กระเป๋ารถเมล์ แฉนาทีผู้โดยสารเหยียด - เอานิ้วชี้กดหน้า ฉุนไม่มีเงินทอนแบงก์ร้อย อัปเดตล่าสุด 14 ธันวาคม 2561 เวลา 11:30:13 16,873 อ่าน
TOP