x close

แม่ชราวัย ได้เจอหน้าลูกสาวอีกครั้ง หลังคิดว่าตายไปตั้งแต่ 69 ปีก่อน ปาฏิหาริย์มีจริง


          แสนเซอร์ไพรส์ แม่ชราชาวอเมริกันวัย 88 ปี ได้เจอหน้าลูกสาวครั้งแรกในชีวิต หลังเข้าใจว่าเสียชีวิตไปตั้งแต่แรกเกิด เมื่อ 69 ปีก่อน
แม่ลูกพลัดพรากจากกัน

          วันที่ 13 ธันวาคม 2561 เว็บไซต์ซีเอ็นเอ็น เผยเรื่องราวชวนอึ้งปนซึ้งใจ เจเนวีฟ พูรินตัน หญิงชราชาวอเมริกัน วัย 88 ปี จากรัฐฟลอริดา ได้เจอหน้า คอนนี โมลทรูป ผู้เป็นลูกสาวที่พลัดพรากจากกันไปตั้งแต่เมื่อ 69 ปีก่อน ภายหลังจากเจเนวีฟ เข้าใจมาตลอดว่า ลูกสาวของเธอเสียชีวิตไปตั้งแต่เกิด

          ย้อนกลับไปเมื่อปี 2492 เจเนวีฟ ในวัย 18 ปี ได้ให้กำเนิดลูกสาว 1 คน ที่โรงพยาบาลในรัฐอินดีแอนา แต่หลังจากเธอฟื้นขึ้นมา เธอก็ได้รับการแจ้งว่า ลูกสาวของเธอเสียชีวิตแล้ว โดยในตอนนั้น เจเนวีฟขอดูหน้าลูก แต่ได้รับคำตอบที่ทำให้ผู้เป็นแม่หัวใจสลาย คือ ลูกสาวของเธอได้จากไปแล้ว และหลังจากนั้นเธอก็ใช้ชีวิตต่อมา โดยที่ไม่รู้ว่าแท้จริงแล้วลูกสาวของเธอยังมีชีวิตอยู่

          คอนนี ถูกพาตัวไปไว้ที่สถานสงเคราะห์เด็ก จากนั้นก็มีครอบครัวจากเมืองแซนตาบาร์บารา ในรัฐแคลิฟอร์เนีย มารับตัวไปอุปถัมภ์เลี้ยงดู แต่เมื่อคอนนีอายุได้เพียง 5 ขวบ แม่บุญธรรมของเธอก็เสียชีวิตจากไปด้วยอาการของโรคมะเร็ง พ่อบุญธรรมของเธอแต่งงานใหม่ และหลังจากนั้นไม่นาน พ่อบุญธรรมของเธอก็เสียชีวิตตามไปด้วยโรคหัวใจ ทำให้คอนนีต้องอยู่ในการดูแลของภรรยาใหม่ของพ่อบุญธรรม ซึ่งใช้ความรุนแรงกับเธอ

          ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา คอนนี พยายามตามหาแม่ที่แท้จริง แต่ก็ไม่พบ จนวันเวลาผ่านเรื่อยมาหลายสิบปี คอนนี มีลูกสาว 1 คน ชื่อว่าเชส เมื่อคริสต์มาสปีที่ผ่านมา เชสได้นำผลดีเอ็นเอของแม่ไปตรวจผ่านทางเว็บไซต์ Ancestry.com แล้วผลที่ออกมาก็ทำให้เธอต้องเซอร์ไพรส์ เธอจึงได้นำของขวัญวันคริสต์มาสที่ดีที่สุดไปมอบให้แก่แม่

แม่ลูกพลัดพรากจากกัน

          ในที่สุดคอนนี ก็ได้ทราบว่า เจเนวีฟ แม่แท้ ๆ ของเธอยังมีตัวตนอยู่ เธอแทบไม่อยากเชื่อ และอดใจรอไม่ไหวที่จะได้พบหน้าของเธอ ภายหลังจากติดต่อผ่านทางญาติ จนได้ทราบข้อมูลของเจเนวีฟ คอนนีก็ได้ส่งการ์ดพร้อมเบอร์โทรศัพท์ไปให้ กระทั่งเมื่อวันที่ 8 กันยายน ที่ผ่านมา เจเนวีฟได้โทรศัพท์กลับมาหาคอนนี และเธอได้ยินเสียงของแม่ครั้งแรก

          หลังจากนั้น ทั้งสองตกลงนัดมาเจอกัน เมื่อต้นเดือนธันวาคม ที่ผ่านมา คอนนี เดินทางไปหาเจเนวีฟที่บ้าน เมื่อทั้งสองได้เจอกันต่างก็โผเข้ากอดกันทั้งน้ำตา ไม่อยากจะเชื่อว่าจะได้มีโมเมนต์ที่แสนพิเศษเช่นนี้ในชีวิต แม้แม่-ลูกคู่นี้จะไม่เคยได้เจอหน้ากันเลยตลอดชีวิต แต่อย่างน้อยก็ได้เจอกันในที่สุด และเป็นตอนที่ยังมีลมหายใจอยู่ทั้งคู่

แม่ลูกพลัดพรากจากกัน



ภาพจาก เฟซบุ๊ก Connie Moultroup

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ชราวัย ได้เจอหน้าลูกสาวอีกครั้ง หลังคิดว่าตายไปตั้งแต่ 69 ปีก่อน ปาฏิหาริย์มีจริง อัปเดตล่าสุด 14 ธันวาคม 2561 เวลา 14:21:32 8,813 อ่าน
TOP