x close

สิบล้อ เผยคลิปโดน ตร. เรียก แซงรถข้างหน้าก่อนตบกลับเลนซ้าย ลั่นเอาใบสั่งมาเลย

          หนุ่มขับสิบล้อ อัดคลิปขณะขับรถแซงรถบรรทุกเลนซ้าย เปิดไฟเลี้ยวครบ ก่อนเข้าเลนซ้ายปกติแต่โดน ตร. เรียกคุย บอกขับมาผิดเลน เจอท้ากลับถ้าผิดจริงเขียนใบสั่งมาได้เลย

          คลิปดังกล่าวถ่ายโดยคนขับรถบรรทุก ซึ่งได้มีการแซงรถคันหน้าก่อนจะกลับเข้ามาขับในเลนซ้ายเหมือนเดิม แต่ต่อมาได้ถูกตำรวจทางหลวงรายหนึ่งเรียกให้จอด จึงเกิดการสอบถามว่าตนเองนั้นผิดอะไร ทางตำรวจก็มองว่า อาจเป็นการเข้าใจว่าไม่ได้วิ่งมาในเลนซ้าย โดยทางคนขับก็มั่นใจว่าตำรวจนั้นเห็นดีว่าตนแซงแค่แป๊บเดียวก็ขับเข้าเลนซ้ายปกติ ไม่ได้ขับแช่เลนอื่น และหากผิดจริงก็ให้ออกใบสั่งมาเลย

          ภายหลังนายตำรวจได้เดินไปหยิบใบสั่ง แต่ก็ยังไม่ได้เขียนข้อหา ก่อนจะมีการทักคนขับสิบล้อในประเด็นอื่น ๆ ทั้งบังโคลนยื่นจากตัวรถ หรือเรื่องการแต่งกาย ซึ่งคนขับมั่นใจว่าทุกอย่างของตนเองทำถูกต้องตามหลักเกณฑ์ และสุดท้ายก็ไม่ได้ถูกเขียนค่าปรับใด ๆ


          ทั้งนี้หลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก โดยมองว่าคนขับสิบล้อก็ขับมาถูกต้อง รวมถึงมองว่าเจ้าหน้าที่ก็น่าจะทราบดีว่าความจริงเป็นอย่างไร

แซงรถบรรทุกเลนซ้าย

แซงรถบรรทุกเลนซ้าย



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สิบล้อ เผยคลิปโดน ตร. เรียก แซงรถข้างหน้าก่อนตบกลับเลนซ้าย ลั่นเอาใบสั่งมาเลย อัปเดตล่าสุด 15 ธันวาคม 2561 เวลา 00:08:16 7,697 อ่าน
TOP