x close

หนุ่มมุดปล่องควันร้านอาหาร ติดแหง็ก 2 วันจนเกือบตาย ร้องครวญขอให้ช่วยชีวิต

          หนุ่มมุดปล่องควันร้านอาหาร ตัวติดแหง็ก นาน 2 วัน จนเกือบไม่รอด ร้องโอดครวญขอให้ช่วยชีวิต เคราะห์ยังดีเจ้าหน้าที่ช่วยไว้ได้ทัน ไม่แน่ชัดตั้งใจเข้าไปขโมยของหรือไม่

          เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2561 สำนักข่าวบีบีซี เผยรายงานว่า เจ้าหน้าที่กู้ภัยรุดชุดหนุ่มรายหนึ่งวัย 29 ปี ภายหลังจากลงไปติดแหง็กอยู่ในปล่องดูดควันของร้านอาหารจีนแห่งหนึ่ง ในเมืองซานฟรานซิสโก รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐฯ เป็นเวลานาน 2 วันจนเกือบจะเอาชีวิตไม่รอด

          รายงานเผยว่า เวลาประมาณ 09.30 น. ของเมื่อวันที่ 12 ธันวาคม ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้รับแจ้งจากทางร้านว่า ได้ยินเสียงร้องโอดครวญขอความช่วยเหลือดังออกมาจากปล่องควัน จึงรีบไปตรวจสอบ ก่อนพบตัวชายรายดังกล่าว อยู่ในสภาพอ่อนแรง ขยับตัวไม่ได้ และร่างกายมีอาการขาดน้ำ


          เจ้าหน้าที่ใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง กระทั่งในที่สุดสามารถช่วยเหลือพาตัวชายรายดังกล่าวขึ้นมาได้สำเรจ ก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาลในพื้นที่ เพื่อตรวจเช็กร่างกายและทำการรักษาอาการ โดยทางเจ้าหน้าที่เผยว่า นับว่าเป็นเคราะห์ดีที่มีคนได้ยินเสียงแล้วแจ้งเหตุได้ทันท่วงที เพราะหากผ่านไปอีก 1 วัน เขาอาจจะไม่มีชีวิตรอดก็เป็นได้

          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า ชายรายดังกล่าวน่าจะไม่ประสงค์ดี อาจจะพยายามบุกรุก เข้าไปในร้านอาหารดังกล่าว แต่ไม่ประสบความสำเร็จ อย่างไรก็ดี ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าเป็นการตั้งใจมาก่อเหตุปล้นทรัพย์หรือไม่ ขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างดำเนินการสอบสวนของทางเจ้าหน้าที่


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มมุดปล่องควันร้านอาหาร ติดแหง็ก 2 วันจนเกือบตาย ร้องครวญขอให้ช่วยชีวิต โพสต์เมื่อ 14 ธันวาคม 2561 เวลา 15:40:11 8,006 อ่าน
TOP