x close

เคอิโงะ ซาโต เปิดใจหลังศัลย์ สู่ความสวยสะพรั่ง จากนี้ขอเป็น น้องซากุระ

          เคอิโงะ ซาโต อดีตเด็กน้อยตามหาพ่อชาวญี่ปุ่น เปิดใจหลังเปิดตัวเป็นสาวสวย จากนี้ขอให้เรียก น้องซากุระ รับศัลยกรรมใบหน้าแล้ว เผยที่ผ่านมาคุณพ่อรู้มาตลอด



          สร้างความฮือฮาไม่น้อย หลังโลกออนไลน์แชร์ภาพของ เคอิโงะ ซาโต อดีตเด็กชายที่ประกาศตามหาพ่อชาวญี่ปุ่น ซึ่งปัจจุบันอายุ 18 ปีแล้ว และมาพร้อมกับการแปลงโฉมด้วยการศัลยกรรม ตา จมูก และฉีดไขมันที่หน้าผาก ล่าสุดทางรายการ เจาะประเด็น ช่อง 8 ซึ่งมี ต่วย ภคพงศ์ อุดมกัลยารักษ์ เป็นพิธีกรดำเนินรายการ ได้เชิญ เคอิโงะ หรือ ซากุระ มาเปิดใจในรายการ

ย้อนไปตอนนั้น ปี 2552 เรารู้ตัวเองไหมว่าใจเราไม่ใช่ผู้ชาย ?

          ซากุระ : หนูรู้ตัวตั้งแต่เด็ก แต่ด้วยภาพลักษณ์ของหนูออกไปเป็นผู้ชาย และสังคมเรายังไม่เปิดกว้าง ถ้าหนูเปิดตัวออกไปมันก็จะไม่ดี มีคนมาถามว่าหนูเป็นตุ๊ด เป็นกะเทย เราก็ปฏิเสธว่าไม่ใช่ พ่อเองก็รู้ว่าหนูเป็นแบบนี้ตั้งแต่เด็ก และหนูก็ออกตุ้งติ้งด้วย เวลาพ่อกลับมาเที่ยวเมืองไทยก็ยังเคยพาหนูไปซื้อครีมด้วยซ้ำ แต่หนูไม่ได้แสดงออกมากเพราะกลัวโดนโจมตีในทางที่ไม่ดี และครอบครัวก็กลัวว่าภาพลักษณ์จะออกไปไม่ดีด้วยค่ะ




ซากุระเริ่มแสดงออกและตัดสินใจมาแต่งตัวเป็นผู้หญิงช่วงไหน ?

          ซากุระ : ตอนที่หนูอยู่มัธยม หนูก็อยู่ในแก๊งเด็กผู้ชายเล่นกีฬา ทำกิจกรรมแบบผู้ชายหมด เตะบอล วิ่งผลัดแล้วก็ชนะได้ที่ 1 หมดเลย เพื่อนผู้ชายในกลุ่มก็เคยถามว่าเป็นตุ๊ดรึเปล่า หนูก็ปฏิเสธว่าไม่ได้เป็น แต่พอมาอยู่มัธยมปลาย เราเริ่มอึดอัด รู้สึกว่าตัวเองโตและมีความคิดเป็นผู้ใหญ่ขึ้น ก็เลยเริ่มเปิดเผยทีละนิด แล้วก็เริ่มแต่งหญิง ตอนนั้นเป็นเชียร์ลีดเดอร์แล้วก็มีคนถ่ายคลิปเอาไว้ พอคลิปออกไปคนก็เริ่มรู้ แล้วก็มีกระแสทั้งด้านดีและไม่ดี แต่ที่ชัดเจนมากขึ้นก็คือหลังจากที่หนูเข้ามหาวิทยาลัย ซึ่งหนูเรียนคณะสาธารณสุขศาสตร์ สาขาอนามัยชุมชน มหาวิทยาลัยนเรศวร แล้วตอนนั้นมีการจัดประกวดดาวเทียมของคณะ เราก็คิดอยู่ว่าจะลงประกวดดีมั้ย เพราะถ้าประกวดทุกคนต้องรู้ อีกใจก็คิดว่ากระแสจะออกมาไม่ดี กลัวกระแสดราม่า ส่วนที่เป็นข่าวน่าจะช่วงที่ประกวดดาวเทียม ตอนนั้นใช้ชื่อว่าซากุระค่ะ

แล้วตอนที่เข้ามหาวิทยาลัยมีคนจำได้ไหม ?

          ซากุระ : ตอนเข้าไปเรียนเพื่อนไม่มีใครรู้ว่าหนูเป็นใคร จนเพื่อนจะมารู้ทีหลังว่าชื่อ เคอิโงะ ตอนประกาศเรียกชื่อเอาเสื้อวอร์ม ส่วนชื่อใหม่ หนูตั้งเองเพราะเริ่มอยากมีชื่อเล่น ตั้งแต่เด็กโตมาหนูไม่เคยมีชื่อเล่นเลย ส่วนใหญ่ก็เรียกเคอิโงะ ๆ หนูก็เลยตั้งชื่อว่า ซากุระ เพราะว่าชื่อนี้ออกญี่ปุ่น น่ารัก หวาน ๆ และอยากให้ทุกคนจำเราในภาพลักษณ์ใหม่ ส่วนตอนประกวดเป็นการโชว์แสดงศักยภาพของสาวประเภทสอง หนูเลือกการร้องฉ่อย และการแสดงโดเรมอนเพราะดูเป็นญี่ปุ่นดี แล้วก็ได้รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2  ซึ่งก็ถือว่าเป็นเวทีที่ยิ่งใหญ่เวทีหนึ่งค่ะ

แล้วเริ่มทำศัลยกรรมอะไรบ้าง ?

          ซากุระ : หนูต้องขอบคุณคุณหมอต้นที่เข้ามาสนับสนุนตรงนี้ คุณหมอเป็นคนออกแบบให้หนูค่ะ หนูบอกคุณหมอว่าอยากให้ตัวเองดูเป็นผู้หญิงละมุน ๆ สิ่งแรกที่เริ่มทำศัลยกรรมก็คือ จมูก ค่ะ คุณหมอทำจมูกให้มีความสโลปมากขึ้น และก็ทำตา 2 ชั้น เดิมก็มี 2 ชั้นอยู่แล้วค่ะ แต่ตาจะดูเศร้า คุณหมอก็เลยทำให้ตาดูโตขึ้น ยกขึ้น แล้วก็ฉีดไขมันที่หน้าผากให้นูนขึ้น เพราะหน้าผากเก่าจะเหมือนผู้ชาย ถามว่าต่อไปจะมีโอกาสทำศัลยกรรมอีกมั้ย ก็คงจะมีค่ะ ส่วนครอบครัวก็ไม่ได้ว่าอะไรกับเรื่องนี้ เพราะเห็นว่าเราตั้งใจเรียนหนังสือ




ตั้งใจจะผ่าตัดแปลงเพศไหม ?

          ซากุระ : ก็อยากทำค่ะ แต่ทางครอบครัวอยากให้หนูเรียนจบก่อนและมีงานทำเป็นของตัวเองค่ะ ซึ่งถ้าหนูเรียนจบ หนูจะทำอาชีพเป็นนักวิชาการสาธารณสุข ดูแลผู้ป่วยตามสถานีอนามัย ซึ่งเราก็ชอบดูแลคนทั่วไปด้วยค่ะ

เห็นบอกว่า อยากจะประกวดมิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์ส มีใครเป็นไอดอลไหม ?

          ซากุระ : หนูชอบพี่โยชิ พี่เขาน่ารัก มีความเป็นธรรมชาติ และมีความละมุนดีค่ะ ส่วนเรื่องประกวดมิสทิฟฟานี่ หนูอยากให้ตัวเองพร้อมกว่านี้ก่อน ต้องเตรียมตัวมากกว่านี้ ส่วนเป้าหมายในอนาคต คือ ต้องเรียนให้จบก่อน มีงานทำเป็นของตัวเอง ส่วนงานในวงการบันเทิงหนูก็อยากทำค่ะ แต่อยากเรียนให้จบ เพราะหนูก็อยากมีรายได้ดูแลครอบครัว หนูอยากให้ทุกคนจดจำเราในภาพลักษณ์ใหม่ หนูรู้ว่าเราอาจไม่มีสิทธิ์ให้ทุกคนมายอมรับในตัวเรา แต่หนูอยากให้คนที่คอมเมนต์เขาคิดนิดนึง เพราะเขาไม่ได้รู้จักตัวตนของเราจริง ๆ ค่ะ

           ทั้งนี้สำหรับผู้ที่อยากรับชมการเปิดใจของ เคอิโงะ ซาโต หรือ น้องซากุระ สามารถติดตาม รายการ เจาะประเด็น ช่อง 8





 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เคอิโงะ ซาโต เปิดใจหลังศัลย์ สู่ความสวยสะพรั่ง จากนี้ขอเป็น น้องซากุระ อัปเดตล่าสุด 14 ธันวาคม 2561 เวลา 17:21:44 190,152 อ่าน
TOP