x close

สาวใหญ่ แฉร่างทรง ลวงไปสวิงกิ้ง ชาย 1 หญิง 4 อ้างแก้เคล็ด ช่วยแม่ป่วยรอดตาย

          สาวใหญ่ โร่แจ้งความเอาผิดร่างทรง นารายณ์อวตาร หลอกไปสวิงกิ้งโรงแรมดังกลางเมืองอุตรดิตถ์ อ้างเป็นพิธีแก้เคล็ด เพื่อช่วยให้แม่ที่ป่วยรอดตาย
         
          วันที่ 14 ธันวาคม 2561 ข่าวอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นางเอ (นามสมมติ) อายุ 50 ปี เข้าแจ้งความตำรวจ สภ.เมืองอุตรดิตถ์ เพื่อเอาผิดกับร่างทรงที่อ้างว่าเป็นนารายณ์อวตาร สามารถช่วยเหลือผู้ที่ตกทุกข์ได้ยาก คนที่กำลังบาดเจ็บล้มป่วย ก็สามารถหายได้และทำให้ชีวิตดีขึ้น

           โดย นางเอ ผู้เสียหาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนรู้จักกับร่างทรงที่ จ.แม่ฮ่องสอน เป็น 2 สามีภรรยา ฝ่ายชายอายุประมาณ 52 ปี อ้างว่าเป็นร่างทรงที่สวรรค์ส่งให้มาช่วยเหลือประชาชน และพูดจาหว่านล้อม กระทั่งตนหลงเชื่อ และยกบ้านที่แม่ฮ่องสอนให้ตั้งเป็นสำนักนานกว่า 8 ปี และระหว่างที่ร่างทรงอาศัยในเขตบ้านของตน ตนก็ดูแลมาตลอดสูญเงินไปเกือบล้านบาท

           ก่อนหน้านี้ ตนประสบกับความล้มเหลวด้านธุกิจและชีวิตครอบครัวมาตลอด พ่อเพิ่งเสียชีวิตไปไม่นานนี้ แม่ก็เจ็บป่วยอยู่โรงพยาบาล ส่วนสามีชาวต่างชาติก็ป่วยเป็นอัมพฤกษ์ รักษาตัวอยู่ที่บ้าน อ.ลับแล จ.อุตรดิตถ์ ทำให้ตนรู้สึกว่าชีวิตเริ่มสิ้นหวัง



           ต่อมา วันที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ตนเดินทางกลับจากต่างประเทศ เพื่อมาเยี่ยมแม่ที่โรงพยาบาลอุตรดิตถ์ ร่างทรงทราบข่าวจึงได้มาหาตน พร้อมด้วยภรรยา และสาวกร่างทรงผู้หญิงอีก 2 คน พร้อมหลอกให้ตนไปที่โรงแรมดังแห่งหนึ่ง จากนั้นก็หว่านล้อมให้ตนทำพิธีเพื่อให้แม่หายป่วย ไม่อย่างนั้นแม่ตนอาจเสียชีวิตได้

           ขณะอยู่ในห้องพักโรงแรม ร่างทรงเดินเข้าห้องน้ำและแก้ผ้า พร้อมให้ภรรยาและสาวกผู้หญิงอีก 2 คน แก้ผ้าบนเตียง และหว่านล้อมบังคับให้ตนเองแก้ผ้าร่วมเพศด้วย อ้างว่าเพื่อแก้เคล็ด และขู่ว่าหากไม่ยอมทำจะมีอันเป็นไป ทำให้ตนจำยอมร่วมรักแบบสวิงกิ้ง

           หลังจากนั้น ตนตัดสินใจร้องเรียนไปยังเพจดัง และเดินทางมาแจ้งความ เพื่อเปิดโปงขบวนการดังกล่าว ไม่ให้หลอกหลวงใครได้อีก เพราะทราบมาว่า ร่างทรงดังกล่าวหลอกชาวเขาแถว จ.แม่ฮ่องสอน จ.ลำพูน และอีกหลายจังหวัด

           ด้าน ตำรวจ สภ.เมืองอุตรดิตถ์ ได้สอบสวนและเตรียมรวบรวมหลักฐาน เพื่อเร่งดำเนินคดีดังกล่าวแล้ว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวใหญ่ แฉร่างทรง ลวงไปสวิงกิ้ง ชาย 1 หญิง 4 อ้างแก้เคล็ด ช่วยแม่ป่วยรอดตาย โพสต์เมื่อ 14 ธันวาคม 2561 เวลา 18:17:30 22,923 อ่าน
TOP