x close

ร้านดังนครปฐม เผยทีมงาน เอม ตามใจตุ๊ด มีเรื่องนอกร้าน ไม่รู้ปมไม่ออนแอร์

          เผยสาเหตุ ตามใจตุ๊ด ยุติออกอากาศ Ep.14 เทปนครปฐม เพราะทีมงานมีเรื่องทะเลาะวิวาท ร้านแรกเผย เอม มาถ่ายทำปกติ แต่ไปมีเรื่องร้านที่ 2
เอม ตามใจตุ๊ด
ภาพจาก Instagram aimaue56

          กลายเป็นข่าวร้อนฮอต Topic ขึ้นมาทันทีทันใด เมื่อยูทูบเบอร์คนดัง เอม ตามใจตุ๊ด ออกประกาศผ่านเฟซบุ๊กว่า จะยุติการออกอากาศรายการ ตามใจตุ๊ด Ep.14 เทปนครปฐม โดยไม่ขอลงรายละเอียด ไม่บอกถึงสาเหตุ งานนี้ทำเอาชาวเน็ตฉงนสงสัยจนนำไปสู่ข่าวลือต่าง ๆ นานา

          โดยมีคอมเมนต์หนึ่งอ้างว่าอยู่ในเหตุการณ์ เรื่องมาจากทีมงานถูกกลุ่มผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ จ.นครปฐม รุมทำร้ายในผับ เนื่องจากปัดมือไปโดนท้องของภรรยาที่ตั้งครรภ์ของผู้มีอิทธิพล แต่ข้อนี้เป็นอันตกไป เพราะ เอม ออกมายืนยันเองว่า "ไม่ใช่ค่ะ มั่วนะคะ"  [อ่านเพิ่มเติม : เอม #ตามใจตุ๊ด พูดเอง รายการโดนระงับ ไม่เกี่ยวมีเรื่องข้าราชการคนดัง !]


          ล่าสุด (22 มกราคม 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานว่า ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ จ.นครปฐม ไปยังสถานบันเทิงที่มีการถ่ายทำเทปรายการตามใจตุ๊ด Ep.14 ได้พูดคุยกับ นางสาวปิยวรรณ ชื่นตะโก หรือ วิว อายุ 25 ปี ผู้จัดการร้าน เจ้าตัวเผยว่า ทีมงานตามใจตุ๊ด ได้ติดต่อมาถ่ายทำที่ร้าน ทางร้านก็ได้จัดเตรียมงานและจัดระเบียบเรื่องแฟนคลับ ซึ่งในวันที่มาถ่ายทำกันนั้น มีลูกค้าแน่นร้าน เอม ก็เป็นกันเองและเอนเตอร์เทนแฟนคลับเป็นอย่างดี ไม่มีเหตุกระทบกระทั่งใด ๆ

          ผู้จัดการร้านดังกล่าว บอกว่า ทางร้านเองก็ดูแลเอมเป็นอย่างดี ไม่มีการจำกัดหรือควบคุมการบันทึกเทป ให้เขาร่วมเอนเตอร์เทนกับลูกค้าได้ตามสไตล์ของเขาและเป็นการรีวิวสถานที่เที่ยวไปด้วย ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนาน และหลังจากเสร็จสิ้นการถ่ายทำ ก็ได้ส่ง เอม และทีมงานขึ้นรถตู้กลับ กระทั่งมาทราบข่าวว่าเกิดเหตุที่ร้านถัดไปที่เขาไปต่อกัน


          ทั้งนี้ยอมรับว่า เสียใจที่ ตามใจตุ๊ด เทปนครปฐม จะไม่ได้ออกอากาศ เพราะมีแฟนคลับรอชมอยู่จำนวนมากและไม่ทราบว่าสาเหตุเป็นเพราะอะไร เกิดอะไรขึ้น แต่ก็ได้รับการติดต่อจากทีมงานว่าจะตัดบางส่วนมาให้เพจเฟซบุ๊กของร้านนำมาโพสต์ให้สมาชิกได้ชม

          นอกจากนี้ ทีมข่าวยังได้เดินทางไปยังร้านจุดเกิดเหตุ โดย นายบอย (นามสมมติ) ตัวแทนร้าน ให้ข้อมูลว่า ทีมงานของยูทูบเบอร์คนดังกล่าวมาดื่มสังสรรค์ที่ร้าน แต่ไม่ได้มาถ่ายทำรายการ ตอนที่ดื่มกินกันภายในร้านก็ไม่ได้มีเรื่องกระทบกระทั่งกับใคร ทราบว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นนอกร้าน เป็นคนทะเลาะกันเพียง 5 นาที ก่อนจะแยกย้ายกันกลับไป โดยไม่ได้มีเหตุรุนแรง

เอม ตามใจตุ๊ด
ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เอม ตามใจตุ๊ด
ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว



เอม ตามใจตุ๊ด
ภาพจาก Instagram aimaue56

เอม ตามใจตุ๊ด
ภาพจาก Instagram aimaue56

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้านดังนครปฐม เผยทีมงาน เอม ตามใจตุ๊ด มีเรื่องนอกร้าน ไม่รู้ปมไม่ออนแอร์ อัปเดตล่าสุด 23 มกราคม 2562 เวลา 10:02:42 53,175 อ่าน
TOP