x close

เด็กหญิง 3 ขวบ ปอดแตก ดับสลด เหตุนำหัวฉีดลมแรงดันสูงเข้าปาก

 

             เด็กหญิงไต้หวันวัย 3 ขวบ นำหัวฉีดลมแรงดันสูงเข้าปาก เกิดภาวะปอดแตกเสียชีวิต ด้านตำรวจสงสัย พ่ออาจจะเป็นคนทำ แต่ยังสรุปไม่ได้เพราะหลักฐานไม่ชี้ชัดพอ


อุบัติเหตุเด็ก
ภาพจาก udn.com

             เมื่อวันที่ 22 มกราคม 2562 เว็บไซต์เดอะซัน เผยรายงานชวนสลด เด็กหญิงวัย 3 ขวบ (ไม่เปิดเผยชื่อ) ประสบเหตุไม่คาดฝันจนเสียชีวิตอย่างน่าเศร้า ขณะอยู่ในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในเมืองเกาสง ทางตะวันตกเฉียงใต้ของไต้หวัน

            รายงานเผยว่า ขณะเกิดเหตุ ชายแซ่กวง พ่อของเด็กหญิงนำรถไปจอดที่ปั๊มน้ำมันซึ่งเป็นปั๊มแบบบริการตนเอง โดยนายกวง เผยว่า ลูกสาวลงจากรถ ก่อนจะหยิบสายฉีดลมเข้าปากด้วยตัวเอง กระทั่งตนหันไปเห็น ลูกสาวก็อาการแย่แล้ว ตัวซีดและไม่หายใจ จึงรีบโทรศัพท์เรียกรถพยาบาล

            ภายหลังจากเกิดเหตุ เด็กหญิงถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในท้องถิ่น แต่เคราะห์ร้าย เด็กหญิงได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยแพทย์เผยว่า เด็กหญิงมีอาการปอดฉีก ก่อนจะเกิดภาวะปอดแตก และเสียชีวิตในที่สุด 

อุบัติเหตุเด็ก
ภาพจาก udn.com

อุบัติเหตุเด็ก
ภาพจาก udn.com

               ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อสงสัยว่า นายกวงอาจจะเป็นคนนำสายฉีดลมเข้าปากลูกสาวเอง เนื่องจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นว่า เด็กหญิงก็ไม่ได้ลงมาจากรถเอง ดังที่ผู้เป็นพ่อกล่าวอ้าง แต่เด็กหญิงอยู่กับนายกวงที่ด้านนอกรถ และนายกวงนำสายฉีดลมหันไปทางลูกสาว 2 ครั้ง แต่ทั้งนี้ภาพจากกล้องวงจรปิดมีสิ่งกีดขวาง ทำให้ยังไม่สามารถสรุปได้แน่ชัด

              โดยขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่กำลังเร่งดำเนินการสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างละเอียด พร้อมทั้งสอบปากคำพยานเพิ่มเติม อย่างไรก็ดี เบื้องต้น นายกวงถูกตั้งข้อหาละเลยลูกจนเป็นเหตุให้เสียชีวิต 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กหญิง 3 ขวบ ปอดแตก ดับสลด เหตุนำหัวฉีดลมแรงดันสูงเข้าปาก โพสต์เมื่อ 23 มกราคม 2562 เวลา 10:42:04 39,835 อ่าน
TOP