x close

แม่สุดทน ถูกลูกชายทำร้ายเหตุขอเงินไปกินเหล้า คว้ามีดกระหน่ำแทง 11 แผล

          แม่วัย 51 โดนลูกชายติดเหล้าทำร้ายร่างกาย เหตุขอเงินไปซื้อเหล้าแล้วไม่ให้ ทนไม่ไหวคว้ามีดกระหน่ำแทง 11 แผล ตัดขั้วหัวใจลูกชายจนเสียชีวิต ส่วนตัวเองยืนรอมอบตัวกับตำรวจ
แทงลูก
ภาพจาก Workpoint News

          วันที่ 23 มกราคม 2562 Workpoint News รายงานว่า เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (22 มกราคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ ได้รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายบริเวณร้านขายลูกชิ้น ถ.วังสิงห์คำ ซอย 1 ต.ช้างม่อย อ.เมือง จึงรุดตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย

          โดยที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต 1 ราย อยู่ภายในร้านค้าดังกล่าว เป็นชายอายุ 30 ปี สภาพศพถูกแทงบริเวณใต้ราวนมซ้ายและตามร่างกาย 11 แผล ส่วนผู้ก่อเหตุคือ หญิงวัย 51 ปี ซึ่งเป็นแม่แท้ ๆ ของผู้ตาย ได้นั่งรอมอบตัวพร้อมอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุ

แทงลูก
ภาพจาก Workpoint News

          จากการสอบสวน ทราบว่า ผู้ตายมีอาการติดสุรา ชอบเที่ยวเตร่อยู่เป็นประจำ และมีพฤติกรรมทำร้ายร่างกายแม่อยู่บ่อยครั้ง โดยก่อนเกิดเหตุได้เข้ามาข่มขู่ขอเงินแม่ไปซื้อเหล้า พอแม่ไม่ให้ก็พยายามทำร้ายร่างกายซึ่งผู้เป็นแม่ได้พยายามต่อสู้ ก่อนจะคว้ามีดปลายแหลมแทงเพื่อป้องกันตัว โดยแทงเข้าไปบริเวณชายโครงด้านซ้ายตัดขั้วหัวใจลูกชายจนเสียชีวิต

          อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวแม่ผู้ตายไปดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกายเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายต่อไป

แทงลูก
ภาพจาก Workpoint News

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่สุดทน ถูกลูกชายทำร้ายเหตุขอเงินไปกินเหล้า คว้ามีดกระหน่ำแทง 11 แผล อัปเดตล่าสุด 23 มกราคม 2562 เวลา 11:48:02 19,036 อ่าน
TOP